Tắt máy dẫn bộCả đoạn đường dài hun hút, nếu ko cán vách thì vào nhà bằng cách nào .... các bác GTCC chỉ quy hoạch đường cho 4B, còn 2B và người đi bộ thì hậu xét
Gặp em thì chắc em cũng phải cán vạch để về nhà thôi, dưng mà cẩn thận củi lửa phía sau vậy ! Có bác nào lựa chọn chạy hết vạch liên tục mới quanh đầu lại hok vậy, có thì vô điểm danh nha các bác !Luật là vậy nhưng có ai đi xe hết đoạn vạch liền rồi quay đầu về nhà mình không?
Em chưa hiểu ý bác lắm, 4B được băng qua cái vạch đó còn 2B thì không hả bác?Cả đoạn đường dài hun hút, nếu ko cán vách thì vào nhà bằng cách nào .... các bác GTCC chỉ quy hoạch đường cho 4B, còn 2B và người đi bộ thì hậu xét
Không phương tiện nào cán qua vạch đó bác ợ...Em chưa hiểu ý bác lắm, 4B được băng qua cái vạch đó còn 2B thì không hả bác?
Xe 2b qua vì do thói quen thôi...
Là gtcc chỉ đơn giản tìm cách tránh tai nạn nghiêm trọng ( phần lớn nguồn là do 4b gây ra ) tại nơi thôn quê này = cách vẽ vạch liền, mà ko nghĩ 2 bánh sẽ đi như thế nào, ko có vạch dành cho người đi bộ luôn -> vậy qua đường = cách nào?Em chưa hiểu ý bác lắm, 4B được băng qua cái vạch đó còn 2B thì không hả bác?
p/s : theo góc va chạm với 4b ( va bên phụ và cùng chiều ) thì 2b vừa quẹo để qua đường nhưng chưa qua vạch liền vậy 2b đã phạm lỗi cán vạch liền chưa, nhờ các cao nhân ?
Quan trọng là chứng minh 2b đang mở si nhan để rẽ hay mở si nhan để vượt xe khác rồi đi thẳng típ.Là gtcc chỉ đơn giản tìm cách tránh tai nạn nghiêm trọng ( phần lớn nguồn là do 4b gây ra ) tại nơi thôn quê này = cách vẽ vạch liền, mà ko nghĩ 2 bánh sẽ đi như thế nào, ko có vạch dành cho người đi bộ luôn -> vậy qua đường = cách nào?
p/s : theo góc va chạm với 4b ( va bên phụ và cùng chiều ) thì 2b vừa quẹo để qua đường nhưng chưa qua vạch liền vậy 2b đã phạm lỗi cán vạch liền chưa, nhờ các cao nhân ?
- Nếu mở xi nhan để rẽ thì xét về Luật 2b vẫn có 1 phần lỗi vì vạch liền...vì anh cầm dao đi trả thù mà trên đường gặp CA vẫn bị bắt dù chưa thực hiện mà...quan trọng là anh chối cái tội đó như thế nào thôi (tôi đem dao cho hàng xóm mượn...)
- Nhưng theo bài báo thì bác 4b có lỗi nặng hơn...!
Ngành GTVT không sai đâu bác, họ làm đúng luật GTĐB đó, theo khoản 1 điều 4 của luật GTĐB quy định về nguyên tắc của hoạt động GTĐB thì: Hoạt động giao thông đường bộ phải bảo đảm thông suốt, trật tự, an toàn, hiệu quả; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và bảo vệ môi trường. Cái vạch liền đó giúp đảm bảo ít nhất 3 yếu tố hàng đầu là thông suốt, trật tự, an toàn. Đành rằng cư dân địa phương sẽ có đôi chút bất tiện, nhưng an toàn vẫn là quan trọng hơn. Tại sao lại trách người ta chỉ vì người ta muốn đảm bảo an toàn cho mình?Là gtcc chỉ đơn giản tìm cách tránh tai nạn nghiêm trọng ( phần lớn nguồn là do 4b gây ra ) tại nơi thôn quê này = cách vẽ vạch liền, mà ko nghĩ 2 bánh sẽ đi như thế nào, ko có vạch dành cho người đi bộ luôn -> vậy qua đường = cách nào?
p/s : theo góc va chạm với 4b ( va bên phụ và cùng chiều ) thì 2b vừa quẹo để qua đường nhưng chưa qua vạch liền vậy 2b đã phạm lỗi cán vạch liền chưa, nhờ các cao nhân ?
Đúng, anh muốn tiện và nhanh thì coi như anh đã chấp nhận đánh đổi !Ngành GTVT không sai đâu bác, họ làm đúng luật GTĐB đó, theo khoản 1 điều 4 của luật GTĐB quy định về nguyên tắc của hoạt động GTĐB thì: Hoạt động giao thông đường bộ phải bảo đảm thông suốt, trật tự, an toàn, hiệu quả; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và bảo vệ môi trường. Cái vạch liền đó giúp đảm bảo ít nhất 3 yếu tố hàng đầu là thông suốt, trật tự, an toàn. Đành rằng cư dân địa phương sẽ có đôi chút bất tiện, nhưng an toàn vẫn là quan trọng hơn. Tại sao lại trách người ta chỉ vì người ta muốn đảm bảo an toàn cho mình?
Em ko nói GTCC sai, mà em nói tầm nhìn và quy hoạch chưa tới, như những con đường như này tại sao không bố trí khu vực qua đường, ít nhất cho người đi bộ để 2b còn có chổ dắt bộ qua đường để về nhà (đã lo thì lo cho trót chứ) hoặc thêm kinh phí làm phân cách cứng ... đằng này cứ vạch liền làm 1 mạch thì người dân vùng ấy đi lại như nào? có thuận lợi không ?Ngành GTVT không sai đâu bác, họ làm đúng luật GTĐB đó, theo khoản 1 điều 4 của luật GTĐB quy định về nguyên tắc của hoạt động GTĐB thì: Hoạt động giao thông đường bộ phải bảo đảm thông suốt, trật tự, an toàn, hiệu quả; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và bảo vệ môi trường. Cái vạch liền đó giúp đảm bảo ít nhất 3 yếu tố hàng đầu là thông suốt, trật tự, an toàn. Đành rằng cư dân địa phương sẽ có đôi chút bất tiện, nhưng an toàn vẫn là quan trọng hơn. Tại sao lại trách người ta chỉ vì người ta muốn đảm bảo an toàn cho mình?