1 điều luật cho thấy người kiến nghị đã bế tắc trong vấn đề giải quyết tại nạn giao thông và ùn tắc giao thông . nên công nghiệp oto của Việt Nam nếu cứ theo chiều hướng này thì sẽ rất khó để xe oto trở thành phương tiện giao thông phổ biến trên lãnh thổ Việt Nam chúng ta .
kubin85 không hiểu sao mấy ông nhà nước lại gọi xe oto la đặc biệt , áp cái phí cho nó " thuế thu nhập đặc biệt " là thế nảo ??? cái câu đó đọc lên mà thấy nực cười không chịu nỗi .trong khi người ta lên mặt trăng dạo chơi rồi mà tai VN lại xem chiếc xe oto là đặc biệt . vịn vào cái lí do phát triển nền công nghiệp oto trong nước phát triển , đã mấy chục năm rồi mà chẳng thấy chiếc oto nào do chính VN sản xuất cả , vậy cái phí hỗ trợ đó chảy từ ngân sách nhà nước vào tay ai ????
Hết kiến nghị này , đến sửa đổi khác . Tụm một mối lại đều là làm kho người sở hữu xe mà thôi . nếu như lưu thông trên đường phố VN chắc mọi người sẽ tự hiểu nạn kẹt xe do phương tiện giao thông nào gây ra , theo kubin85 thì xe buýt và moto gây ra chiếm đa số . tại sao chúng ta không chịu bắt trước giống những nước anh em láng giềng ??? mở rộng đường , mở rộng cửa và giúp người dân tiếp cận với xe oto để giảm bớt xe moto thì tự khắc nạn kẹt xe sẽ giảm ngay .
Tâm lý 1 người chạy oto sẽ kỹ hơn vì sợ xe bị hư hại và gây chết người nên mọi người sẽ chạy kỹ hơn ==> giảm tình hình tai nạn giao thông .
1 người bình thường như chúng ta đều thấy rõ điều đó vậy mà những ông bộ trưởng có học vị cao , xung quanh là các cố vấn luật và chính sách giỏi lại không thấy được . không biết có gì bất cập trong vấn đề này hay không ??? chẳng lẽ 1 bộ máy lại có tầm nhìn kém thế sao , nếu những người đó còn nắm quyền thì đến bao giờ VN mới phát triển ????
mấy ông ơi , làm ơn làm đúng trách nhiệm và tận tâm với nhà nước đi , túi tiền của các ông đã rộng và đầy lắm rồi !!!!!!!!!!!!1
kubin85 không hiểu sao mấy ông nhà nước lại gọi xe oto la đặc biệt , áp cái phí cho nó " thuế thu nhập đặc biệt " là thế nảo ??? cái câu đó đọc lên mà thấy nực cười không chịu nỗi .trong khi người ta lên mặt trăng dạo chơi rồi mà tai VN lại xem chiếc xe oto là đặc biệt . vịn vào cái lí do phát triển nền công nghiệp oto trong nước phát triển , đã mấy chục năm rồi mà chẳng thấy chiếc oto nào do chính VN sản xuất cả , vậy cái phí hỗ trợ đó chảy từ ngân sách nhà nước vào tay ai ????
Hết kiến nghị này , đến sửa đổi khác . Tụm một mối lại đều là làm kho người sở hữu xe mà thôi . nếu như lưu thông trên đường phố VN chắc mọi người sẽ tự hiểu nạn kẹt xe do phương tiện giao thông nào gây ra , theo kubin85 thì xe buýt và moto gây ra chiếm đa số . tại sao chúng ta không chịu bắt trước giống những nước anh em láng giềng ??? mở rộng đường , mở rộng cửa và giúp người dân tiếp cận với xe oto để giảm bớt xe moto thì tự khắc nạn kẹt xe sẽ giảm ngay .
Tâm lý 1 người chạy oto sẽ kỹ hơn vì sợ xe bị hư hại và gây chết người nên mọi người sẽ chạy kỹ hơn ==> giảm tình hình tai nạn giao thông .
1 người bình thường như chúng ta đều thấy rõ điều đó vậy mà những ông bộ trưởng có học vị cao , xung quanh là các cố vấn luật và chính sách giỏi lại không thấy được . không biết có gì bất cập trong vấn đề này hay không ??? chẳng lẽ 1 bộ máy lại có tầm nhìn kém thế sao , nếu những người đó còn nắm quyền thì đến bao giờ VN mới phát triển ????
mấy ông ơi , làm ơn làm đúng trách nhiệm và tận tâm với nhà nước đi , túi tiền của các ông đã rộng và đầy lắm rồi !!!!!!!!!!!!1