Ý bác ấy là chưa bật đèn ấy mà, cú này e bị 1 lần nhớ đời mất 3 ổ bánh mì ký tên vào 1 tờ giấy trắng.Em thì ngược lại, em thấy bật đèn pha là em nhắc tắt pha
- Tags
- kiểm tra xe
Hì. Chắc e là người cẩn thận nên mỗi lần lên xe là em đi dạo 1 vòng xem bánh xe, biển số và thân xe rồi mới đi. Em luôn nghỉ việc như vậy là rất cần thiết.
Cái này em đã thành thới quen rồi. Xóm toàn con nít cứ chơi quanh con bán tải của em. Trước khi nêm xe em đều phảo đi 1 vòng
em nghĩ ko cảnh báo dc trực tiếp thì ko nên can thiệp vô hiện trường, vì nhiều lúc tình ngay lý gian, gặp chủ xe dễ tính thì ko sao, gặp ông cà khịa thì lôi thôi, nhức đầu, chưa kể gặp bảo vệ nó tưởng mình đang lui cui tưởng trộm đồ thì mệt .Bác nên quay ngược cái bản số lòi lên trên cho chủ thấy.
Em thường trước khi lên xe chỉ dòm 4 bánh xe coi có cái nào xì không thôi.
Em nghĩ viết giấy kẹp lên kính lái là ok, lần sau e sẽ thủ sẵn ít giấy và bút lông trong cốp .
Em cũng hay đi 1 vòng quanh trước khi lái nhưng toàn nhìn chân cẳng chứ không nhìn biển số. Mai mốt liếc luôn 2 cái biển số.
Em lúc nào cũng dạo quanh xe kiểm tra trước khi khởi hành, và hôm nay cơn ác mộng đã đến với em.
Rất thông cảm nỗi xót xa của bác, xe mình để ở bãi gửi tháng, lâu lâu không những bị va xước ở dưới mà còn móp nhẹ nắp ca-pô ở trước... không biết thằng nào đứng lên!? mà chạy ra ngoài đường rồi, khi đậu mới phát hiện...nói ai bây giờ?Em lúc nào cũng dạo quanh xe kiểm tra trước khi khởi hành, và hôm nay cơn ác mộng đã đến với em. View attachment 837510
Trong hộc chứa đồ bên phụ của xe em lúc nào cũng có sẵn một cuốn sổ lò xo và 2 cây bút (1 bút bi và 1 bút lông). Mục đích của em là khi có việc gì cần thì lấy ra sử dụng và sẵn tiện giúp đỡ những chiếc xe đậu ở đâu đó gặp trục trặc mà tài xế xe không có ở đó và không hề hay biết về trục trặc của xe mình.