Bác nói rõ hơn được không ? Em là dân trong nghề đây mà chưa được nghe vụ "ngấm nước" như thế nào.Đến khi bị ngấm nước bác sẽ hỉu nỗi khổ
Cùng quan điểm với bác. Hãng cũng kêu bên ngoài làm thôi mà giá x3Chia buồn cùng bác là cái đó hãng làm không bằng bọn ngoài chuyên mần mấy món đó, giá lại cắt tiết gà.
À chính xác thì cái đó là Đại lý làm chứ không phải Hãng làm, có chăng hơn ở mấy ông thợ quen dòng xe tháo ra vào ráp lại (có thể) tốt hơn. Nó không phải options tùy chọn mà chiêu lùa gà của Đại lý.
Theo kinh nghiệm ngu học của em thì:
Ồn chia làm 2 loại.
1. Ồn do kết cấu bộ giảm chấn, gây vọng từ tay đòn giảm chấn lên khung gầm, loại này khó chơi, phải đệm thêm cao su cho đầu trục giảm chấn mới hết.
2. Ồn do tiếng lốp vọng vào hốc bánh rồi vào khoang. Loại này thì phải phủ hốc bánh bằng vật liệu sơn chống gỉ(lúc phun phải dùng máy phun sấy khô để không có hơi nước) rồi đưa vật liệu cách âm lên, cách 2 là thay lốp giảm hầu hết độ ồn luôn.
Phân biệt thì leo lề hơi bạo mà kêu to và dày là loại một. Đi đá dăm mà như giã gạo là loại 2.
Hóng thêm cao nhân chỉ giáo.
Ồn chia làm 2 loại.
1. Ồn do kết cấu bộ giảm chấn, gây vọng từ tay đòn giảm chấn lên khung gầm, loại này khó chơi, phải đệm thêm cao su cho đầu trục giảm chấn mới hết.
2. Ồn do tiếng lốp vọng vào hốc bánh rồi vào khoang. Loại này thì phải phủ hốc bánh bằng vật liệu sơn chống gỉ(lúc phun phải dùng máy phun sấy khô để không có hơi nước) rồi đưa vật liệu cách âm lên, cách 2 là thay lốp giảm hầu hết độ ồn luôn.
Phân biệt thì leo lề hơi bạo mà kêu to và dày là loại một. Đi đá dăm mà như giã gạo là loại 2.
Hóng thêm cao nhân chỉ giáo.
Giống mình, lúc trước chưa dán cách âm trần, đi dưới mưa là khỏi nhạc nhẽo, nói chuyện gì hết, ngồi cạnh nhau nói cũng ko nghe thấy gì. Y như trong kho mái tôn.
Dán xong hiệu quả hết hồn, đi dưới mưa nghe nhạc dịu dịu, nhìn nước chảy xuống 4 bên kính thấy thư thái hẳn.
Còn 4 xung quanh với gầm thấy dán cũng như không, đi cạnh xe kẹo kéo vẫn nghe rõ mồn một.
Camry 2009
Chém vừa thôi cha nội, kể cả con Vinasun taxi ghẻ mưa to ngồi trong vẫn nói chuyện bt huống j camry bản chất xe hạng D đã cách âm ok.
Chả hiệu quả gì đâu. E có ông a làm chung đang chạy Pho-thu-nơ dầu làm nguyên dàn âm thanh cũng hết gần két rưỡi bia. Âm thanh thì có cải thiện thiệt chứ tắt nhạc đi thì cũng chả bớt ồn đc bao nhiêu. Ổng cũng khuyên e ko nên làm cách âm làm gì chỉ phí tiền. Có tiền thì lên hẳn mấy dòng xe sang thì bao êm
anh bác nè khuyên chuẩn ạ
Em cũng đã từng làm cách âm cho xe cỏ chevrolet cruze 1.8 vì sau khi thay vỏ chống ồn chỉ được thời gian đầu sau đó lại ồn lại. và công nhận là không thể bằng lên đời xe cao cấp hơn (em đã lên, cũng là xe sedan nhé). Nhưng giảm ồn được khá nhiều và đi xa cả người ngồi sau rất khỏe người, đặc biệt là khi vỏ xe đã hơi cũ. Những người nói làm phí tiền thì hoặc là chưa làm hoặc là làm chọn gói giá rẻ vật liệu không tốt. Em dùng vật liệu của Đức, loại có vải màu bạc chống ù và chỉ gián có 1 lớp. phủ gầm va không làm cách âm sàn vì tháo ra thấy dưới sàn nhà máy đã dán kín rồi. chỉ cách âm 4 cánh, phủ gầm (ai nói phủ gầm không giảm ồn thì cũng chưa phủ hoặc phủ mỏng quá nhé), cách âm trần (bằng loại chuyên dụng cách âm trần) và dán cách âm nắp capo (nắp capo dán tấm damping vào thì tiếng máy lọt vào giảm - thế mới lạ)
Vài lời góp ý. Theo em rất nên làm.
Vài lời góp ý. Theo em rất nên làm.
Ghê vậy hả a? Có xe nào thủng rồi gãy đôi chưa a!? Hay có dẫn chứng hok? chứ mấy a đi accord 89-99 bgio nhõn 20-30 năm có thấy mục moẹ ji đâuCông nghệ bây giờ làm xe còn xịt gầm hay phủ no na chi nữa pác. Có xe anh Hòn Đá làm rỉ sét mà ảnh bẩu là rỉ sét kỹ thuật thì may ra đem đi xịt. Mà chắc cũng ko khá được. Rỉ sét là bệnh cố hữu của hòn đá rồi. Xe cũ của ảnh thấy lủng gầm tùm lum.