Vĩnh Nam nói:Hãng khuyến cáo là không nên dùng số N khi lưu thông và cả khi ngừng xe vì sẽ gây hại đến hộp số tự động, chỉ dùng số N khi kéo xe.
xl mình nghi ngờ trình độ và khả năng của bạn
Vĩnh Nam nói:Hãng khuyến cáo là không nên dùng số N khi lưu thông và cả khi ngừng xe vì sẽ gây hại đến hộp số tự động, chỉ dùng số N khi kéo xe.
dawmgoodman ® nói:Manual nó ghi rõ mà vẫn cứ tranh cãi, chắc bọn sản xuất nó đầu lâu rồi.
Vĩnh Nam nói:Đây là HDSD từ nhà sản xuấthainam261 nói:em vẫn chưa hiểu dừng đèn đỏ lâu chuyển N, đạp thắng mà cũng có hại sao ta
Oriental_Noodlee nói:Bán xe mà đến cái số N cũng éo biết thì chuyển qua bán xe đạp đi
CVT có số k nhỉ?Quách Bạch Long.* nói:con Altis thần thánh nhà tôi xài hộp số CVT nên chắc dừng đèn đỏ trả về N khi đỏ hơn 15 giấy chắc k thành vấn đề các anh nhỉ?
Newbie_SG nói:Chán các anh mẹc quá, học hành chưa quá lớp 8 có khác. Đọc HDSD bằng tiếng Việt còn không hiểu mà cũng đòi lái xe & bán xe. Có anh còn đòi lái cả MBBG nữa... Thiệt là vãi đạn.
Xe còn lăn bánh thì không được dùng N.
Xe dừng hẳn thì về N vô tư.
Anh nào kéo xe mấy chục km tại số N thì phải nói là quá ngu luôn. Phải gác bánh chủ động lên xe cứu hộ mà kéo chứ.
Khi xe dừng, máy nổ cầm chừng, sinh công không đáng kể, để D hay N thì cũng chỉ là trượt dầu trong bộ torque converter của hộp số AT, ở D, công đó triệt tiêu bằng phanh nhẹ cũng hết.
Các nấc số AT chỉ là đóng mở các van dầu hộp số, đưa về N thì mất thêm một số lần đóng mở van dầu thôi, hỏng sao được.
Á đù. Kinh lật xư thặcPhi thạch nói:anh Newbie SG nói thế này
Newbie_SG nói:Chán các anh mẹc quá, học hành chưa quá lớp 8 có khác. Đọc HDSD bằng tiếng Việt còn không hiểu mà cũng đòi lái xe & bán xe. Có anh còn đòi lái cả MBBG nữa... Thiệt là vãi đạn.
Xe còn lăn bánh thì không được dùng N.
Xe dừng hẳn thì về N vô tư.
Anh nào kéo xe mấy chục km tại số N thì phải nói là quá ngu luôn. Phải gác bánh chủ động lên xe cứu hộ mà kéo chứ.
Khi xe dừng, máy nổ cầm chừng, sinh công không đáng kể, để D hay N thì cũng chỉ là trượt dầu trong bộ torque converter của hộp số AT, ở D, công đó triệt tiêu bằng phanh nhẹ cũng hết.
Các nấc số AT chỉ là đóng mở các van dầu hộp số, đưa về N thì mất thêm một số lần đóng mở van dầu thôi, hỏng sao được.