Đặc biệt ko sợ mưa, triều cường.em rất khoái lái pickup trong phố, vừa leo trèo dễ, xe máy thấy mình là né ra, chạy cũng dễ lùa xe bus hay xe tải
chờ 2 tuần nữa rinh em ấy zìa
View attachment 541926
- Tags
- navara el
Về EL :
- Dáng rất đẹp , không mềm không hầm hố, xe Nhật thì không đòi hỏi hơn nhiều về phong cách gấu.
- Nội thất trang bị cũng vừa phải, nhưng so với các thế hệ được gọi là pick up trước đây chỉ dùng chở hàng nhiều hơn chở người, thì như vầy cũng khá đầy đủ rồi.
- An toàn + tiện ích : Mấy cái căn bản thì cũng không thiếu, trừ phi muốn có thêm ESP ( quan trọng ) hay 4WD ...vv thì giá lại thêm cả gần chục nghìn bạc mẽo. Nhưng có thể bạn cũng không cần lắm, mặc dù có thì chắc chắn tốt hơn, nhưng đường sá hiện nay đi tầm 120 cây trên dưới tí , thì cũng chả cần ( mặc dầu nói ra thế nào mấy anh thuộc thể loại sành điệu mà bất cứ cái deo gì trên xe cũng thử... hết từ airbag, esp, asr, tdc, ...vv , có gì trên xe làm đem ra múc sạch !!! ). Bán tải như nầy rẻ, bền như vầy là Ok .
- Ghế ngồi sau, cái bán tải nào đi 2 thằng cũng đều lồng ngồng lềnh nghềnh cả, xóc thì không phải xóc cành cành như dạng vỏ cứng, nhưng nói là êm thì chắc chắn không có êm như 4 chỗ được. Cái nầy nên nói cho rõ, nó mà nhún nhẩy rồi thì có tăng độ nghiêng chỉ thêm phần...khốn khổ, trừ phi phuộc nhún chắc chắn có đỡ hơn đáng kể.
- Đồng hồ, vô lăng , ghế khá đẹp...vv , riêng nút gài cầu ( nếu mua VL ) thì đa phần xấu như nút tinh chỉnh máy hút bụi !!! xe nào cũng thế trừ anh triton, ảnh có cái nút gài cầu ... đẹp nhất hội !!! Riêng phần nội thất chịu khó chăm chút gắn thêm mấy cái lặt vặt như màn hình, loa đài , cam cò vớ vẩn, thì tuyệt vời, giá đội thêm chẳng ngoài nghìn rưỡi bạc nếu biết chỗ.
Tổng quan bên ngoài sơ bộ thôi thì vậy , máy dầu thì 3 - 5 năm , xài đàng hoàng , thì sau mới nói đúng sai được, còn mới 100% thì miễn bàn, mạnh êm , AT nhưng lúc kick- down cũng dính vách như ai. Còn dài ngắn, chả quan trọng. Có ngắn như morning mà thấy hẻm đường SG mà đâm đầu vô thì cũng đi đái như thường. Còn đã quay đầu và lùi, thì trừ khi đi xe đạp mới khỏe, không có cái ô tô nào ở đô thị Việt Nam mà xoay trở " nhẹ nhàng " cả. Lái còi, thì đi ăn đám cưới với cái spark cũng méo mồm chứ đừng nói gì tới bán tải.
* Giá cả : khoảng sáu xị rưỡi theo niêm yết, chắc cũng là giá đổ xăng, based on negotiation. Mình cho 9 / 10, Nissan Việt Nam được cái không tăng giá " ngày Tết , lễ 2-9. hay 30-4 " , mình đánh giá rất cao cách làm ăn như thế nầy.
* Máy móc , độ khỏe so với cách dùng offroad " đường nhựa " cái nầy phải nói thật, vì 10 người mua pickup, chắc trừ hội tay chơi hay các anh chuyên nghiệp mới bắt nó trèo đèo lội suối, còn dân ama- tưa, cafe kiểng , ghẹo gái, ăn tục nói phét , tụ tập nhậu nhẹt lèo phèo như mình như vầy là quá đủ. Em EL đạt 8 /10 ( không có 4WD).
*Mầu sắc : 8.5/10 cho mầu orange nầy.
* Mâm : 5.5 / 10 . Mâm chả đẹp đẽ gì với mặt cắt phẳng chằng chặng. Thời làm mâm đúc đẹp kiểu Parejo 2005 đã đi qua rồi, trừ các hãng đắt tiền như Merc, Au, còn lại mâm deo gì cứ như bỏ phay CNC xấu + tởm như cái hàng tầu chệt.
Mạn phép hơi bỗ bã, còn lại tùy chọn lựa ở bác, chúc vui.
- Dáng rất đẹp , không mềm không hầm hố, xe Nhật thì không đòi hỏi hơn nhiều về phong cách gấu.
- Nội thất trang bị cũng vừa phải, nhưng so với các thế hệ được gọi là pick up trước đây chỉ dùng chở hàng nhiều hơn chở người, thì như vầy cũng khá đầy đủ rồi.
- An toàn + tiện ích : Mấy cái căn bản thì cũng không thiếu, trừ phi muốn có thêm ESP ( quan trọng ) hay 4WD ...vv thì giá lại thêm cả gần chục nghìn bạc mẽo. Nhưng có thể bạn cũng không cần lắm, mặc dù có thì chắc chắn tốt hơn, nhưng đường sá hiện nay đi tầm 120 cây trên dưới tí , thì cũng chả cần ( mặc dầu nói ra thế nào mấy anh thuộc thể loại sành điệu mà bất cứ cái deo gì trên xe cũng thử... hết từ airbag, esp, asr, tdc, ...vv , có gì trên xe làm đem ra múc sạch !!! ). Bán tải như nầy rẻ, bền như vầy là Ok .
- Ghế ngồi sau, cái bán tải nào đi 2 thằng cũng đều lồng ngồng lềnh nghềnh cả, xóc thì không phải xóc cành cành như dạng vỏ cứng, nhưng nói là êm thì chắc chắn không có êm như 4 chỗ được. Cái nầy nên nói cho rõ, nó mà nhún nhẩy rồi thì có tăng độ nghiêng chỉ thêm phần...khốn khổ, trừ phi phuộc nhún chắc chắn có đỡ hơn đáng kể.
- Đồng hồ, vô lăng , ghế khá đẹp...vv , riêng nút gài cầu ( nếu mua VL ) thì đa phần xấu như nút tinh chỉnh máy hút bụi !!! xe nào cũng thế trừ anh triton, ảnh có cái nút gài cầu ... đẹp nhất hội !!! Riêng phần nội thất chịu khó chăm chút gắn thêm mấy cái lặt vặt như màn hình, loa đài , cam cò vớ vẩn, thì tuyệt vời, giá đội thêm chẳng ngoài nghìn rưỡi bạc nếu biết chỗ.
Tổng quan bên ngoài sơ bộ thôi thì vậy , máy dầu thì 3 - 5 năm , xài đàng hoàng , thì sau mới nói đúng sai được, còn mới 100% thì miễn bàn, mạnh êm , AT nhưng lúc kick- down cũng dính vách như ai. Còn dài ngắn, chả quan trọng. Có ngắn như morning mà thấy hẻm đường SG mà đâm đầu vô thì cũng đi đái như thường. Còn đã quay đầu và lùi, thì trừ khi đi xe đạp mới khỏe, không có cái ô tô nào ở đô thị Việt Nam mà xoay trở " nhẹ nhàng " cả. Lái còi, thì đi ăn đám cưới với cái spark cũng méo mồm chứ đừng nói gì tới bán tải.
* Giá cả : khoảng sáu xị rưỡi theo niêm yết, chắc cũng là giá đổ xăng, based on negotiation. Mình cho 9 / 10, Nissan Việt Nam được cái không tăng giá " ngày Tết , lễ 2-9. hay 30-4 " , mình đánh giá rất cao cách làm ăn như thế nầy.
* Máy móc , độ khỏe so với cách dùng offroad " đường nhựa " cái nầy phải nói thật, vì 10 người mua pickup, chắc trừ hội tay chơi hay các anh chuyên nghiệp mới bắt nó trèo đèo lội suối, còn dân ama- tưa, cafe kiểng , ghẹo gái, ăn tục nói phét , tụ tập nhậu nhẹt lèo phèo như mình như vầy là quá đủ. Em EL đạt 8 /10 ( không có 4WD).
*Mầu sắc : 8.5/10 cho mầu orange nầy.
* Mâm : 5.5 / 10 . Mâm chả đẹp đẽ gì với mặt cắt phẳng chằng chặng. Thời làm mâm đúc đẹp kiểu Parejo 2005 đã đi qua rồi, trừ các hãng đắt tiền như Merc, Au, còn lại mâm deo gì cứ như bỏ phay CNC xấu + tởm như cái hàng tầu chệt.
Mạn phép hơi bỗ bã, còn lại tùy chọn lựa ở bác, chúc vui.
Cuối cùng cũng chọn pick up rồi hả ku?em rất khoái lái pickup trong phố, vừa leo trèo dễ, xe máy thấy mình là né ra, chạy cũng dễ lùa xe bus hay xe tải
chờ 2 tuần nữa rinh em ấy zìa
View attachment 541926
E cám ơn ý kiến của bác ạ.- Máy diesel không bao giờ vọt, chưa kể xác xe nặng 2 tấn, gần gấp 2 lần vợ già Civic của bác nên bác đừng nghĩ tới độ vọt của xe
- Tay lái nặng hơn sedan là cái chắc, nhưng ko nặng như xe tải, chỉ là quen hay ko thôi. Ngày nào em cũng đi làm Q7 - Q11 và tay lái của nó thì vợ cả em vẫn bẻ lái bình thường nên bác đừng lo
- Khi cần vượt thì vô cùng khó nói. Từ 10-20km/h máy kéo khoẻ nhưng gia tốc kém. Từ 40-50 trở lên thì vọt rất nhanh (đặc trưng máy dầu, xe nào cũng thế)
Tóm lại theo tiêu chí của bác thì em thấy bán tải chẳng hợp với bác tí nào.
Nhưng nếu bác thích cách âm mặt đường tốt (hơn Camry), ghế ngồi thoải mái hơn sedan, va đụng an toàn hơn cho mình và tiết kiệm nhiên liệu hơn thì bác nên chạy bán tải.
Chưa kể bác chạy cao tốc tầm 120km/h thì EL ăn đứt vợ già civic của bác, cái này em đảm bảo
Bác đánh giá sâu sắc quá. E đang kết mà còn gập bác chắc e đập nó lun. KkkkkVề EL :
- Dáng rất đẹp , không mềm không hầm hố, xe Nhật thì không đòi hỏi hơn nhiều về phong cách gấu.
- Nội thất trang bị cũng vừa phải, nhưng so với các thế hệ được gọi là pick up trước đây chỉ dùng chở hàng nhiều hơn chở người, thì như vầy cũng khá đầy đủ rồi.
- An toàn + tiện ích : Mấy cái căn bản thì cũng không thiếu, trừ phi muốn có thêm ESP ( quan trọng ) hay 4WD ...vv thì giá lại thêm cả gần chục nghìn bạc mẽo. Nhưng có thể bạn cũng không cần lắm, mặc dù có thì chắc chắn tốt hơn, nhưng đường sá hiện nay đi tầm 120 cây trên dưới tí , thì cũng chả cần ( mặc dầu nói ra thế nào mấy anh thuộc thể loại sành điệu mà bất cứ cái deo gì trên xe cũng thử... hết từ airbag, esp, asr, tdc, ...vv , có gì trên xe làm đem ra múc sạch !!! ). Bán tải như nầy rẻ, bền như vầy là Ok .
- Ghế ngồi sau, cái bán tải nào đi 2 thằng cũng đều lồng ngồng lềnh nghềnh cả, xóc thì không phải xóc cành cành như dạng vỏ cứng, nhưng nói là êm thì chắc chắn không có êm như 4 chỗ được. Cái nầy nên nói cho rõ, nó mà nhún nhẩy rồi thì có tăng độ nghiêng chỉ thêm phần...khốn khổ, trừ phi phuộc nhún chắc chắn có đỡ hơn đáng kể.
- Đồng hồ, vô lăng , ghế khá đẹp...vv , riêng nút gài cầu ( nếu mua VL ) thì đa phần xấu như nút tinh chỉnh máy hút bụi !!! xe nào cũng thế trừ anh triton, ảnh có cái nút gài cầu ... đẹp nhất hội !!! Riêng phần nội thất chịu khó chăm chút gắn thêm mấy cái lặt vặt như màn hình, loa đài , cam cò vớ vẩn, thì tuyệt vời, giá đội thêm chẳng ngoài nghìn rưỡi bạc nếu biết chỗ.
Tổng quan bên ngoài sơ bộ thôi thì vậy , máy dầu thì 3 - 5 năm , xài đàng hoàng , thì sau mới nói đúng sai được, còn mới 100% thì miễn bàn, mạnh êm , AT nhưng lúc kick- down cũng dính vách như ai. Còn dài ngắn, chả quan trọng. Có ngắn như morning mà thấy hẻm đường SG mà đâm đầu vô thì cũng đi đái như thường. Còn đã quay đầu và lùi, thì trừ khi đi xe đạp mới khỏe, không có cái ô tô nào ở đô thị Việt Nam mà xoay trở " nhẹ nhàng " cả. Lái còi, thì đi ăn đám cưới với cái spark cũng méo mồm chứ đừng nói gì tới bán tải.
* Giá cả : khoảng sáu xị rưỡi theo niêm yết, chắc cũng là giá đổ xăng, based on negotiation. Mình cho 9 / 10, Nissan Việt Nam được cái không tăng giá " ngày Tết , lễ 2-9. hay 30-4 " , mình đánh giá rất cao cách làm ăn như thế nầy.
* Máy móc , độ khỏe so với cách dùng offroad " đường nhựa " cái nầy phải nói thật, vì 10 người mua pickup, chắc trừ hội tay chơi hay các anh chuyên nghiệp mới bắt nó trèo đèo lội suối, còn dân ama- tưa, cafe kiểng , ghẹo gái, ăn tục nói phét , tụ tập nhậu nhẹt lèo phèo như mình như vầy là quá đủ. Em EL đạt 8 /10 ( không có 4WD).
*Mầu sắc : 8.5/10 cho mầu orange nầy.
* Mâm : 5.5 / 10 . Mâm chả đẹp đẽ gì với mặt cắt phẳng chằng chặng. Thời làm mâm đúc đẹp kiểu Parejo 2005 đã đi qua rồi, trừ các hãng đắt tiền như Merc, Au, còn lại mâm deo gì cứ như bỏ phay CNC xấu + tởm như cái hàng tầu chệt.
Mạn phép hơi bỗ bã, còn lại tùy chọn lựa ở bác, chúc vui.
thích thì nhích đi suy nghĩ chi nhiều bác chỉ. có điều khiện e cũng lên đời 2015 như bác
Đúng rồi làm liền đi bác xe đẹp giá tốt Sài gòn đang mùa mưa bão mà đi bán tải thì chuẩn cơm mẹ nấu...đường sai gon to hơn hà nội nên bác vô tư đi
khi nào em ấy về tới cửa nhà mới tính, biết đâu từ đây tới đó có thay đổiCuối cùng cũng chọn pick up rồi hả ku?
hôm trước cầm EL với colorado chạy 800km đi đà lạt zìa ghiền lun êm quá êm, colorado chạy tầm 100km là em oải chè đậu
chắc a cũng lấy thêm em EL đi công việc cho tiện, e mua ở đâu đó?khi nào em ấy về tới cửa nhà mới tính, biết đâu từ đây tới đó có thay đổi
hôm trước cầm EL với colorado chạy 800km đi đà lạt zìa ghiền lun êm quá êm, colorado chạy tầm 100km là em oải chè đậu