- Tags
- captiva revv
có lẽ bác cần nhờ mọi người so sánh thế này mới hợp lý chứ nhỉ
1. Cap Revv hay Santafe
2. Mazda CX-5, hay Tucson , hay honda CR-V
3. Mazda CX-6 , em chưa thấy , bác nào thông não e chút
1. Cap Revv hay Santafe
2. Mazda CX-5, hay Tucson , hay honda CR-V
3. Mazda CX-6 , em chưa thấy , bác nào thông não e chút
Đưa cả gia đình đi xem, lái thử rồi quyết bác ạ. Trăm nghe không bằng mắt thấy màChào các bác,
Em có người quen nhờ tư vấn nên mua xe nào, nhưng em không biết rõ lắm nên lên đây nhờ các bác.
Không nói đến 5 chỗ hay 7 chỗ, có bác nào có kinh nghiệm qua các loại xe này, nêu bài so sánh giúp em với:
- Cap Revv
- Mazda CX6 hay Honda CR-V
- Hyundai Tucson hay Hyundai Santafe
Cảm ơn các bác nhiều
Bạn bác chủ chi được bao nhiêu?
Con CAP REVV lệch tiền với các em còn lại khá nhiều.
Con CAP REVV lệch tiền với các em còn lại khá nhiều.
Em cũng lăn tăn giống bác chủ, nghiên cứu lái thử đủ kiểu các xe dưới 1.5 tỷ . Cuối cùng chọn Cap vì :
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.
So với các dòng khác, giá của Cap giờ là tốt nhất. Doanh số cũng tăng rất ấn tượng, từ vài chiếc/tháng lên đến hơn 85 chiếc/tháng
Em cũng lăn tăn giống bác chủ, nghiên cứu lái thử đủ kiểu các xe dưới 1.5 tỷ . Cuối cùng chọn Cap vì :
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.
Chạy nhiều nhiều rồi review nửa nha cụ, xem revv có thật sự ổn định chất lượng chửa.
Cùng ý kiến.Em cũng lăn tăn giống bác chủ, nghiên cứu lái thử đủ kiểu các xe dưới 1.5 tỷ . Cuối cùng chọn Cap vì :
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.
Tôi cũng như bác, thử các kiểu xe chỉ trừ santafe vì giá quá cao ko xác định phải mua tới giá đó. Đã thử Pajero sport, sorento, cx_5, tucson, CR V, và kể cả Subaru Forester ( con này thử chơi cho biết) , và thử xe chạy thiệt tình tới tốc độ 80km/h chứ ko phải thử vòng vòng phố cưỡi ngựa xem qua, và cuối cùng tôi chọn Cap.Em cũng lăn tăn giống bác chủ, nghiên cứu lái thử đủ kiểu các xe dưới 1.5 tỷ . Cuối cùng chọn Cap vì :
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.