Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
Pác nói ng khác có vấn đề về đọc hiểu với k có não có khác s pác? T vô học thì pác cũng là phu kéo xe

Em bảo bác có vấn đề về đọc hiểu là bác đọc bài của em về một chuyện mà nói sang chuyện khác không liên quan. Em chưa bao giờ nói phụ tùng của TOY rẻ hơn của GM nhé. Bác nhầm lẫn mà không xem lại mình còn nhảy lên như bị dại là sao?

Việc chê cái xe là rút kinh nghiệm của bản thân đã từng đi để những người muốn mua nó sau này xem xét mà quyết định, mấy người cứ vận vào rồi nghĩ người ta chê mình là sao?
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
1. Van hằng nhiệt là vật liệu tổng hợp, trộn giưa Phíp và Nhựa, nhưng chất lượng vật liêuj của Đê u quá phò nên nó hay bị nứt gây hao nước mát,
2. Két nước tàu nên hay bị thủng vì ko chịu nổi nhiệt và ô xy hóa, hoặc lỗi ngay từ khi xuát xưởng nhưng bọn Đê u ham rẻ nên ko KCS kỹ
3. IC hỏng vì vật liệu nhựa cứng ko chịu nổi nhiệt cao trong buồng đốt, sẽ nứt chỗ tiếp giáp bugi và nhựa và phải thay cái khác
4. Van hộp số hay bị hỏng vì cái lọc dầu số làm quá lởm nên cặn dầu hút hết vào gây tắc, nếu biết thì chỉ cần tháo ra vệ sinh, Nhưng tóm lại hỏng hộp số là chuyện thường ngày của Đê u thổ tả
Em thấy anh Gừng thiến heo nói đúng đấy chứ, mấy anh đi Chevy cần cầu thị và học tập âm thầm về sửa xe mình chứ đừng chửi anh ấy nữa.

hay kiếm làm cố vấn kỹ thuật hả bác.
 
Hạng B2
5/4/13
155
148
93
Em thấy anh Gừng thiến heo nói đúng đấy chứ, mấy anh đi Chevy cần cầu thị và học tập âm thầm về sửa xe mình chứ đừng chửi anh ấy nữa.


chẳng qua là anh bị mod ban hết nik chứ ko thì anh chửi cho mấy ku đê u loi choi 1 trận rồi
 
Hạng B2
15/9/10
241
602
93
Em chỉ mong các bác khen, chê có cơ sở và cầu thị để em còn học hỏi. Thực ra theo em ai nói cũng có lý của nó.
Ví dụ: Xe Cap (đời cũ) chạy qua vũng nước hay bị nổi Cá vàng. Dừng ở đây để phê phán Cap cũng đúng vì thực tế nó bị thế thật.
Nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì lỗi này không phải xuất phát từ máy, cảm biến gì hết mà từ cái Jack cắm của cái cảm biến khí thải (phía dưới bầu Catalys). Họ thiết kế nó quá thấp, đi qua chỗ nước thì nước nó vào jack cắm và làm sai lệch tín hiệu khí thải, máy báo Cá vàng. Nếu ai đã tìm hiểu biết được điều này thì chỉ việc rút nó ra, thổi cho khô, cắm lại và nếu siêng thì lấy cọng kẽm cột nó lên cao chút. Thế là hết.
Sau khi làm xong, người lái thuê như em nghĩ: Thì ra thằng GM thiết kế cũng bị lỗi nhưng không có gì. Và tự mình khen mình cái: May quá mình khắc phục được.
Còn các bác nhiều tiền hơn hoặc có quan điểm: Xe là phải phục vụ người và người không cần có bất cứ quan tâm gì đến xe thì có thể nghĩ: Mẹ nó, thằng GM thiết kế ngu bỏ mẹ. Nghĩ vậy cũng không sao vì các bác có tiền thì có quyền chửi cái thằng thiết kế, sản xuất xe bán cho mình. (nhưng xin đừng cự tài xế tội nghiệp).

Trên đây có bác nhắc chuyện này thấy rằng ... chạy một hồi tự hết (dĩ nhiên, khô nước thì sẽ hết mát và sẽ hết). Nhưng không biết bác có tìm hiểu nguyên nhân như trên không? và có khắc phục chưa? Tự tìm cũng có cái sướng của nó, nhất là với người nghèo như em.

Em cũng xin nói luôn với bác nào đang có ý định mua cap: Cap không phải là hàng cao cấp trong phân khúc và bản thân tại Úc (xe mang tên Holden Captiva) Cap cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu xét trên tỷ lệ: Chi phí/hiệu năng mang lại thì Cap là chiếc xe đáng xem xét tại Việt Nam.

Còn các lỗi một số bác nói ở trên em thiết nghĩ một số là Có nhưng chỉ với Cap đời cũ. Tuy nhiên, nó không phải là đại diện hết cho tất cả các Cap. Không thể lấy một cái hộp số hư của một cái xe để kết luận cho tất cả xe của hãng xe là cùi bắp.

Cuối cùng, Em xin kết thúc tranh luận ở đây vì nó đi quá xa chủ đề của chủ thớt rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
16/6/16
11
22
3
47
Vậy Chevy cứ giữ cái logo chữ thập đó đi, bó tay rồi.
Dạ thưa cụ cái chữ thập đó nó nằm trên áo đấu của câu lạc bộ cùi bắp nhất thế giới Manchester United đó cụ ạ.
Vậy nên giữ hay bỏ vậy cụ lú.
 
Hạng B2
5/10/15
290
593
93
1. Van hằng nhiệt là vật liệu tổng hợp, trộn giưa Phíp và Nhựa, nhưng chất lượng vật liêuj của Đê u quá phò nên nó hay bị nứt gây hao nước mát,

2. Két nước tàu nên hay bị thủng vì ko chịu nổi nhiệt và ô xy hóa, hoặc lỗi ngay từ khi xuát xưởng nhưng bọn Đê u ham rẻ nên ko KCS kỹ
3. IC hỏng vì vật liệu nhựa cứng ko chịu nổi nhiệt cao trong buồng đốt, sẽ nứt chỗ tiếp giáp bugi và nhựa và phải thay cái khác
4. Van hộp số hay bị hỏng vì cái lọc dầu số làm quá lởm nên cặn dầu hút hết vào gây tắc, nếu biết thì chỉ cần tháo ra vệ sinh, Nhưng tóm lại hỏng hộp số là chuyện thường ngày của Đê u thổ tả
Cruze, Cap, Spark bị chê cũng có cơ sở. Nhưng con Colorado có bị Rambo chê là hàng Đê u ko?
 
  • Like
Reactions: huy-nt