Cruze, Cap, Spark bị chê cũng có cơ sở. Nhưng con Colorado có bị Rambo chê là hàng Đê u ko?
anh là người lịch sự, chạy xe sedan máy xăng êm ái, cái thứ công nông máy dầu chạy nhíp hôi rình đó a chả bao h thèm ghé đít ngồi lên nên ko quan tâm
Cruze, Cap, Spark bị chê cũng có cơ sở. Nhưng con Colorado có bị Rambo chê là hàng Đê u ko?
Vấn đề là mấy chục hãng xe không thằng nào bị cái lỗi vớ vẩn ngớ ngẩn báo Check Engine khi đi qua vũng nước cả.Em chỉ mong các bác khen, chê có cơ sở và cầu thị để em còn học hỏi. Thực ra theo em ai nói cũng có lý của nó.
Ví dụ: Xe Cap (đời cũ) chạy qua vũng nước hay bị nổi Cá vàng. Dừng ở đây để phê phán Cap cũng đúng vì thực tế nó bị thế thật.
Nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì lỗi này không phải xuất phát từ máy, cảm biến gì hết mà từ cái Jack cắm của cái cảm biến khí thải (phía dưới bầu Catalys). Họ thiết kế nó quá thấp, đi qua chỗ nước thì nước nó vào jack cắm và làm sai lệch tín hiệu khí thải, máy báo Cá vàng. Nếu ai đã tìm hiểu biết được điều này thì chỉ việc rút nó ra, thổi cho khô, cắm lại và nếu siêng thì lấy cọng kẽm cột nó lên cao chút. Thế là hết.
Trên đây có bác nhắc chuyện này thấy rằng ... chạy một hồi tự hết (dĩ nhiên, khô nước thì sẽ hết mát và sẽ hết). Nhưng không biết bác có tìm hiểu nguyên nhân như trên không? và có khắc phục chưa? Tự tìm cũng có cái sướng của nó, nhất là với người nghèo như em.
Đề nghị bác Rambo đừng làm tui mất ngủ nữa, đang đưa em này vào chung kết, dạo qua topic này thấy bác Rambo nói coi như sụp đổanh là người lịch sự, chạy xe sedan máy xăng êm ái, cái thứ công nông máy dầu chạy nhíp hôi rình đó a chả bao h thèm ghé đít ngồi lên nên ko quan tâm
Vấn đề là mấy chục hãng xe không thằng nào bị cái lỗi vớ vẩn ngớ ngẩn báo Check Engine khi đi qua vũng nước cả.
Cảm biến ABS ở 4 bánh xe thì bẩn và hỏng liên tục nên đèn ABS sáng thường xuyên. Tất nhiên không có ABS xe vẫn đi được, nhưng lái xe với cái táp lô sặc sỡ thì khó chịu lắm.
Cái đó chỉ chứng tỏ đê u phò phạch từ thiết kế đến chọn linh kiện vật tư cho xe của nó thôi, phá sản và bị thôn tính lại, mất tên ngay tại sân nhà hàn xẻng là biết dồi.
Giọng văn Rambo nghe hao hao giống Phú đều chắc ko phải.anh là người lịch sự, chạy xe sedan máy xăng êm ái, cái thứ công nông máy dầu chạy nhíp hôi rình đó a chả bao h thèm ghé đít ngồi lên nên ko quan tâm
Đúng dồi, thằng đó cũng do thiết kế động cơ như shit nên bị. Thấy anh em lắp bộ Oil Catching Can vào thì hết bệnh, cái bộ kia bắt lại được rất nhiều nhớt trong quá trình nạp ngược... Nhớt đó gây bẩn đầu phun gì đó nên báo lỗi Check Engine thường xuyên.Có thèng Mazda 3 , không chại qua dũng nước mà cũng bị cá dàng đó anh Kin.
Đúng dồi, thằng đó cũng do thiết kế động cơ như shit nên bị. Thấy anh em lắp bộ Oil Catching Can vào thì hết bệnh, cái bộ kia bắt lại được rất nhiều nhớt trong quá trình nạp ngược... Nhớt đó gây bẩn đầu phun gì đó nên báo lỗi Check Engine thường xuyên.
Đây pác "..... Bảo dưỡng xe toy ......." Nên t mới đem cái khoá remote của 2 hãng trên cho pác xem để mà ss, đừg nói ng khác dại khi bản thân mình chẳg hơn gìVâng bác, em vẫn ghé Gara bác Vui ở Gò Vấp sửa xe, giá có rẻ hơn nhưng nó hư miết, có những lỗi luận mãi chẳng ra (kể cả vào Đông Đô Thành) nên nản quá bán luôn. Nói đi thì cũng phải nói lại, xe dấu cộng thiết kế ít phù hợp với thị trường Việt Nam nên lỗi nhiều hơn xe khác.
Phụ tùng Toy cũng chẳng rẻ gì nhưng mua mới ba năm em thay mỗi cặp phuộc mà được bảo hành, bảo dưỡng xe Toy tại hãng chắc chắn rẻ hơn Chevy cùng phân khúc.
Bó tay với hạng lưu manh vô học, đụng chút là chửi người như thế này. Thôi nhé, cứ ôm cái chữ thập đó đi.Dạ thưa cụ cái chữ thập đó nó nằm trên áo đấu của câu lạc bộ cùi bắp nhất thế giới Manchester United đó cụ ạ.
Vậy nên giữ hay bỏ vậy cụ lú.