Không biết GM ăn ở thế nào mà topic Suzuki mà cũng dập Cap tơi tả, khổ tâm quá!Cứ theo phừn cuối câu hỏi của bác và như vậy là bác đã có câu trả lời chính xác!
- Tags
- captiva revv
Nghe cha Ths hoá @rambomietvuon tư vấn về xe cộ có mà bán lúa giống. Về pha hoá chất và đóng gạch đi cha nội.
Bác @huy-nt cứ mua con Revv về mà xài, chi phí ban đầu thấp nhưng sướng cái thằng người.
Bác @huy-nt cứ mua con Revv về mà xài, chi phí ban đầu thấp nhưng sướng cái thằng người.
Nghe cha Ths hoá @rambomietvuon tư vấn về xe cộ có mà bán lúa giống. Về pha hoá chất và đóng gạch đi cha nội.
Bác @huy-nt cứ mua con Revv về mà xài, chi phí ban đầu thấp nhưng sướng cái thằng người.
hị hị, e chào anh, dạo này khoẻ ko anh Bin?
Đang hâm mộ Cap Revv, bảo vệ Revv tới bến ở topic suzuki https://www.otosaigon.com/threads/n...duong-hon-4000km.8741074/page-4#post-12377682
chạy qua đây thấy choáng quá bác Tuananh
Grand Vitara nhập khẩu từ Nhật thì rất là bền, không ai chối cãi. Nhưng hiện nay thì hình như là nhập từ Đông Âu.
CAP 2010 trở về trước theo nhiều người nói thì rất là hên xui. Có nhiều chiếc rất ngon, tới giớ vẫn vậy. Có chiếc thì tả tơi sau vài tháng.
Còn CAP 2012 trở về sau thì hầu như chưa ai than phiền gì, chỉ nghe cái vụ bị nứt kính chắn gió.
Mình không phải dân kỹ thuật, chỉ là người tiêu dùng. Mình thì rất mê Mercedes ML /GLE nhưng thấy không phù hợp. Chạy xe mà lúc nào cũng lo bị trầy xước, bị thế này thế nọ...... Đậu xe trong nhà thì sợ cháy nổ. Gửi bãi thì giao phó cho cát bụi thời gian...... thôi mua mẹ nó con nào giá vừa phải cùng cày kiếm cơm.
Sau khi bán chiếc X5 2007 (Trước đó là ML 350 2006) anh bạn chủ 1 cty chuyên làm bao bì nhựa nói CAP 2012 giá tốt lắm, hắn đặt cọc luôn 2 chiếc rồi. Lúc đó ĐĐT còn ở dưới gầm cầu SG.
Thế là mình bị ép mua. Đi tìm hiểu về CAP thì má ơi choáng váng. Sợ quá chừng. Tự nhủ kị mịa nó, tới đâu thì tới, nó là cái chân đi thôi mà.
Nhưng đi hoài mà chả thấy chi. Thật ra không thể nào sướng bằng X5 hay ML được. Nhưng mức độ khác không tương xứng với cái sự khác về tiền bỏ ra, chi phí bảo dưỡng.....
Vậy là ôm em nó đi bương chải kím tiền nươi con.
Còn đoạn sau bác thấy rồi. Ráng cày hai ba năm nữa , quất thêm con GLC đi chơi, còn CAP đi mần.
Nếu có tiền và không lo gì về chi phí thì cứ quất Mercedes ML 350 cho nó sướng cái thằng người.
Nếu còn lăn tăn tiền bạc thì CAP là good choice. CAP 2015 đã khắc phục hết mọi lỗi trước đó, thêm nhiều option và quả máy LE9 thì không chê vào đâu được. Còn Cap REv thì sorry, chưa chạy chưa biết.
Cám ơn thằng em, anh vẫn khỏe. Độ tháng 8 anh ra HN có gì anh hú nha.hị hị, e chào anh, dạo này khoẻ ko anh Bin?
Rambo nói thì cũng có am hiểu và dẫn chứng cũng thuyết phục.
Bác mà nghe theo Gừng thì hỏng, chiên da khuấy đảo OS đấy. Nhưng dui!
Ha ha ổng đang câu view cho bác CC.Rambo nói thì cũng có am hiểu và dẫn chứng cũng thuyết phục.
T k tranh luận với bác nữa, nhưg nhắc bác sử dụg ngôn từ cho phù hợp:" đừg nói ng khác có vấn đề đọc hỉu, câu đó giốg như t nói pác k có não, pác nói trc t mới nói" dđ là ảo nhưg trah luận là thật.Nói bác có vấn đề về đọc hiểu lần này là lần thứ hai mong bác tha cho em, em không bảo bác dại mà bảo bác đọc cho kỹ trước khi phát ngôn thôi. Với lại em không mong muốn gì hơn bác, diễn đàn ảo chứ quan trọng gì.
- Em nói: "phụ tùng của TOY cũng chẳng rẻ gì'' vậy tức là nó mắc được chưa bác.
- Em nói: ''bảo dưỡng xe Toy tại hãng chắc chắn rẻ hơn Chevy cùng phân khúc'' thì đúng đấy vì nhà em đã có cả hai con, bác cứ check thử mà xem. Mà bảo dưỡng thì liên quan đến công xá dầu mỡ nhớt lọc liếc vớ vẩn chứ liên quan gì đến chìa khóa của hai hãng xe ghẻ ấy. Chìa khóa mời bác tham khảo lại mục phụ tùng của TOY cũng được.