- Tags
- captiva revv
Anh Borit ơi, bạn Gừng chửi em nè.
Hị hị, chiến trường súng nổ, tên rơi đạn lạc sao tránh khỏi anh ui
Tien ai ng do quyet thoi gay chi cho met cac bac
nói như chú thì lập diễn đàn làm rì? mua cái xe cả tỷ bạc mà vẫn bị thiên hạ nó chỉ trỏ đi xe hàn à? lúc đó thấy nhục lắm, đâm đầu vào đống mứt chết cho xong
nói như chú thì lập diễn đàn làm rì? mua cái xe cả tỷ bạc mà vẫn bị thiên hạ nó chỉ trỏ đi xe hàn à? lúc đó thấy nhục lắm, đâm đầu vào đống mứt chết cho xong
Tội nghiệp Gừng nhể. Có tiền mà muốn gì cũng phải dòm ngó thiên hạ. Mua cho mình dùng mà cứ sợ chúng nó chê.
Kiểu chết trong mứt như vại có vẻ phù hợp đới.
Tội nghiệp Gừng nhể. Có tiền mà muốn gì cũng phải dòm ngó thiên hạ. Mua cho mình dùng mà cứ sợ chúng nó chê.
Kiểu chết trong mứt như vại có vẻ phù hợp đới.
ờ, a thấy mấy chú chạy Cap toàn AQ kiểu như chú thôi, thôi đạp mứt đi
Tại sao bán Cap đổi CRV ???Dạ thưa ông thây to miệt vườn , trước khi mua xe này em đã tham khảo mấy người quen chạy Cap 2012 gần 100.000km rồi bán đổi Crv nhưng vẫn tư vấn em chọn Cap.
Còn 1 chiếc 2014 giờ chắc cũng trên 40.000km.
Thằng em chạy chiếc Olando 2012 của GM trên 50.000km, nó cũng mua chung với em con Cap revv.
Và em đã thử nhiều xe trước khi chọn mua Cap revv.
ờ, a thấy mấy chú chạy Cap toàn AQ kiểu như chú thôi, thôi đạp mứt đi
Kệ, có nhiu sài nhiu, íu sợ thèng nào kừ mềnh. It xèng chại CAP, khi nào nhìu xèng mua hẳn con GLE cho nó sướng cái thằng người & tất cả các thứ dính trên nó.
Còn hơn gồng mình mua con thánh ghẻ để lòe thiên hạ.
Hị hị, chiến trường súng nổ, tên rơi đạn lạc sao tránh khỏi anh ui
Anh xanh kím bên kia cà :
https://www.otosaigon.com/threads/matheoken-rambo.8741467/page-3
Dìa lẹ lên.
2.2 đi thì êm thật, nhưng nhìn thấy vỏ hơi non có vẻ yếu yếu
Bác cứ theo thông số dán nơi ngạch cửa bên tài của mỗi xe mà bơm cho phù hợp. Nếu muốn êm hơn/xe chạy nhẹ hơn chút thì giảm/tăng lên chút xíu (khoản +- 5% là không có vấn đề gì). Ví như xe khuyến cáo 2.1 kpa ở tải đến 4 người thì bác có thể bơm 2.0 đến 2.2 kpa. Và giữa 2.0 và 2.2 (chênh lệch 0.2, tức khoản 10%) là sự khác biệt lớn.
Thường thì xe có mâm càng lớn, vỏ càng mỏng thì áp suất bơm càng nhỏ.
Túm lại, theo hướng dẫn sử dụng là OK nhất vì họ đã thử nghiệm và lựa chọn cho mình rồi.
Lưu ý với bác là kiếm cái đồng hồ áp suất nó xịn chút. Chứ ở ngoài ADV mua hàng tàu thì 10 cái bác sẽ đo ra 10 kết quả khác nhau.
Còn bác kỹ tính nữa thì đầu tư như ông sếp em:
- Một cái bơm dạng mini, xài nguồn 12 volt từ mồi thuốc
- Một đồng hồ đo áp suất dạng hiển thị bằng điện tử của Michillen.
- Mỗi tuần đo một lần (em đo)
Cap revv có sẵn đồng hồ đo áp suất lốp thì tại sao phải lăn tănBác cứ theo thông số dán nơi ngạch cửa bên tài của mỗi xe mà bơm cho phù hợp. Nếu muốn êm hơn/xe chạy nhẹ hơn chút thì giảm/tăng lên chút xíu (khoản +- 5% là không có vấn đề gì). Ví như xe khuyến cáo 2.1 kpa ở tải đến 4 người thì bác có thể bơm 2.0 đến 2.2 kpa. Và giữa 2.0 và 2.2 (chênh lệch 0.2, tức khoản 10%) là sự khác biệt lớn.
Thường thì xe có mâm càng lớn, vỏ càng mỏng thì áp suất bơm càng nhỏ.
Túm lại, theo hướng dẫn sử dụng là OK nhất vì họ đã thử nghiệm và lựa chọn cho mình rồi.
Lưu ý với bác là kiếm cái đồng hồ áp suất nó xịn chút. Chứ ở ngoài ADV mua hàng tàu thì 10 cái bác sẽ đo ra 10 kết quả khác nhau.
Còn bác kỹ tính nữa thì đầu tư như ông sếp em:
- Một cái bơm dạng mini, xài nguồn 12 volt từ mồi thuốc
- Một đồng hồ đo áp suất dạng hiển thị bằng điện tử của Michillen.
- Mỗi tuần đo một lần (em đo)