Hạng B2
5/4/13
155
148
93
Tien ai ng do quyet thoi gay chi cho met cac bac


nói như chú thì lập diễn đàn làm rì? mua cái xe cả tỷ bạc mà vẫn bị thiên hạ nó chỉ trỏ đi xe hàn à? lúc đó thấy nhục lắm, đâm đầu vào đống mứt chết cho xong
 
  • Like
Reactions: kts.huynh
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
nói như chú thì lập diễn đàn làm rì? mua cái xe cả tỷ bạc mà vẫn bị thiên hạ nó chỉ trỏ đi xe hàn à? lúc đó thấy nhục lắm, đâm đầu vào đống mứt chết cho xong

Tội nghiệp Gừng nhể. Có tiền mà muốn gì cũng phải dòm ngó thiên hạ. Mua cho mình dùng mà cứ sợ chúng nó chê.

Kiểu chết trong mứt như vại có vẻ phù hợp đới.
 
Hạng B2
5/4/13
155
148
93
Tội nghiệp Gừng nhể. Có tiền mà muốn gì cũng phải dòm ngó thiên hạ. Mua cho mình dùng mà cứ sợ chúng nó chê.

Kiểu chết trong mứt như vại có vẻ phù hợp đới.


ờ, a thấy mấy chú chạy Cap toàn AQ kiểu như chú thôi, thôi đạp mứt đi
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
28
Dạ thưa ông thây to miệt vườn , trước khi mua xe này em đã tham khảo mấy người quen chạy Cap 2012 gần 100.000km rồi bán đổi Crv nhưng vẫn tư vấn em chọn Cap.
Còn 1 chiếc 2014 giờ chắc cũng trên 40.000km.
Thằng em chạy chiếc Olando 2012 của GM trên 50.000km, nó cũng mua chung với em con Cap revv.
Và em đã thử nhiều xe trước khi chọn mua Cap revv.
Tại sao bán Cap đổi CRV ???
 
  • Like
Reactions: huy-nt
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
ờ, a thấy mấy chú chạy Cap toàn AQ kiểu như chú thôi, thôi đạp mứt đi

Kệ, có nhiu sài nhiu, íu sợ thèng nào kừ mềnh. It xèng chại CAP, khi nào nhìu xèng mua hẳn con GLE cho nó sướng cái thằng người & tất cả các thứ dính trên nó.

Còn hơn gồng mình mua con thánh ghẻ để lòe thiên hạ.
 
Hạng B2
15/9/10
241
602
93
2.2 đi thì êm thật, nhưng nhìn thấy vỏ hơi non có vẻ yếu yếu

Bác cứ theo thông số dán nơi ngạch cửa bên tài của mỗi xe mà bơm cho phù hợp. Nếu muốn êm hơn/xe chạy nhẹ hơn chút thì giảm/tăng lên chút xíu (khoản +- 5% là không có vấn đề gì). Ví như xe khuyến cáo 2.1 kpa ở tải đến 4 người thì bác có thể bơm 2.0 đến 2.2 kpa. Và giữa 2.0 và 2.2 (chênh lệch 0.2, tức khoản 10%) là sự khác biệt lớn.
Thường thì xe có mâm càng lớn, vỏ càng mỏng thì áp suất bơm càng nhỏ.
Túm lại, theo hướng dẫn sử dụng là OK nhất vì họ đã thử nghiệm và lựa chọn cho mình rồi.
Lưu ý với bác là kiếm cái đồng hồ áp suất nó xịn chút. Chứ ở ngoài ADV mua hàng tàu thì 10 cái bác sẽ đo ra 10 kết quả khác nhau.
Còn bác kỹ tính nữa thì đầu tư như ông sếp em:
- Một cái bơm dạng mini, xài nguồn 12 volt từ mồi thuốc
- Một đồng hồ đo áp suất dạng hiển thị bằng điện tử của Michillen.
- Mỗi tuần đo một lần (em đo)
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Bác cứ theo thông số dán nơi ngạch cửa bên tài của mỗi xe mà bơm cho phù hợp. Nếu muốn êm hơn/xe chạy nhẹ hơn chút thì giảm/tăng lên chút xíu (khoản +- 5% là không có vấn đề gì). Ví như xe khuyến cáo 2.1 kpa ở tải đến 4 người thì bác có thể bơm 2.0 đến 2.2 kpa. Và giữa 2.0 và 2.2 (chênh lệch 0.2, tức khoản 10%) là sự khác biệt lớn.
Thường thì xe có mâm càng lớn, vỏ càng mỏng thì áp suất bơm càng nhỏ.
Túm lại, theo hướng dẫn sử dụng là OK nhất vì họ đã thử nghiệm và lựa chọn cho mình rồi.
Lưu ý với bác là kiếm cái đồng hồ áp suất nó xịn chút. Chứ ở ngoài ADV mua hàng tàu thì 10 cái bác sẽ đo ra 10 kết quả khác nhau.
Còn bác kỹ tính nữa thì đầu tư như ông sếp em:
- Một cái bơm dạng mini, xài nguồn 12 volt từ mồi thuốc
- Một đồng hồ đo áp suất dạng hiển thị bằng điện tử của Michillen.
- Mỗi tuần đo một lần (em đo)
Cap revv có sẵn đồng hồ đo áp suất lốp thì tại sao phải lăn tăn
 
  • Like
Reactions: ThanhAngm