Hạng B2
15/9/10
241
602
93
Cap revv có sẵn đồng hồ đo áp suất lốp thì tại sao phải lăn tăn

Đời sau thì có nhưng đời trước thì không. Nên có thể không cần mua đồng hồ nếu xe đời sau (14-15-16)
Nhưng ngay cả có hiển thì chẳng nhẽ bác bơm tí rồi lại phải chạy lên taplo xem? (mà thường nó có độ trễ giữa áp suất tại bánh xe và áp suất báo trên đồng hồ - Bơm có khi 5-10 giây sau thì trên taplo mới thay đổi thông sô). Nên thôi thì mua cái cho nó tiện.
 
Hạng B1
9/9/15
88
132
33
nói như chú thì lập diễn đàn làm rì? mua cái xe cả tỷ bạc mà vẫn bị thiên hạ nó chỉ trỏ đi xe hàn à? lúc đó thấy nhục lắm, đâm đầu vào đống mứt chết cho xong
Các bạn sale có trích dẫn là máy và hôp số là GM s xuất mà a Rambo. Nếu a nói là Hàn sx thì a có thể cho e ít ttin dc ko
 
  • Like
Reactions: huy-nt
Hạng B2
5/4/13
155
148
93
Các bạn sale có trích dẫn là máy và hôp số là GM s xuất mà a Rambo. Nếu a nói là Hàn sx thì a có thể cho e ít ttin dc ko

bọn sâu thì đứa nào mà mồm mép chả bóng nhẫy, thả con kiến lên mồm chúng nó, con kiến chả bám nổi mà rơi thẳng xuống đất ngã gãy chân
 
  • Like
Reactions: ThanhAngm
Hạng D
21/10/14
1.713
3.707
113
Bác cứ theo thông số dán nơi ngạch cửa bên tài của mỗi xe mà bơm cho phù hợp. Nếu muốn êm hơn/xe chạy nhẹ hơn chút thì giảm/tăng lên chút xíu (khoản +- 5% là không có vấn đề gì). Ví như xe khuyến cáo 2.1 kpa ở tải đến 4 người thì bác có thể bơm 2.0 đến 2.2 kpa. Và giữa 2.0 và 2.2 (chênh lệch 0.2, tức khoản 10%) là sự khác biệt lớn.
Thường thì xe có mâm càng lớn, vỏ càng mỏng thì áp suất bơm càng nhỏ.
Túm lại, theo hướng dẫn sử dụng là OK nhất vì họ đã thử nghiệm và lựa chọn cho mình rồi.
Lưu ý với bác là kiếm cái đồng hồ áp suất nó xịn chút. Chứ ở ngoài ADV mua hàng tàu thì 10 cái bác sẽ đo ra 10 kết quả khác nhau.
Còn bác kỹ tính nữa thì đầu tư như ông sếp em:
- Một cái bơm dạng mini, xài nguồn 12 volt từ mồi thuốc
- Một đồng hồ đo áp suất dạng hiển thị bằng điện tử của Michillen.
- Mỗi tuần đo một lần (em đo)
Thanks bác, em cũng k.tra áp suất bánh định kỳ, có bơm mini và bơm theo khuyến cáo của nhà sx, chỉ là do mình bơm theo đúng hướng dẫn nhưng nhìn bánh vẫn có vẻ hơi non
 
Hạng B2
24/2/16
136
260
63
47
Moa oi gần 40 trang rồi , làm em nhớ đến thớt rì viu mazda 3.
 
Hạng D
16/11/10
1.421
2.791
113
Bình Thạnh, Tp HCM
Thanks bác, em cũng k.tra áp suất bánh định kỳ, có bơm mini và bơm theo khuyến cáo của nhà sx, chỉ là do mình bơm theo đúng hướng dẫn nhưng nhìn bánh vẫn có vẻ hơi non

cứ thông số của nsx là ok rồi. Đi một mình thì 240kpa êm, bơm lên mức tối đa 280kpa đi nhức đầu luôn.
 
Hạng B1
25/2/10
52
21
8
41
nói như chú thì lập diễn đàn làm rì? mua cái xe cả tỷ bạc mà vẫn bị thiên hạ nó chỉ trỏ đi xe hàn à? lúc đó thấy nhục lắm, đâm đầu vào đống mứt chết cho xong
Ng ta kiem ra bac ty thi chang ai ngu ca dau nen bac cu yen tam.
Con chuyen mua xe gi moi ng deu co ly le riwng nhe.
Tu nhien ng ta co ly le cua ng ta minh lai dam dau vao cut. Bac ranh thi lam e thi ko nhe
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.230
113
Bác nói chuẩn, gái mà gặp em là mê tít vì khỏi cần son bóng dưỡng môi :D
bọn sâu thì đứa nào mà mồm mép chả bóng nhẫy, thả con kiến lên mồm chúng nó, con kiến chả bám nổi mà rơi thẳng xuống đất ngã gãy chân
 
Hạng B2
15/9/10
241
602
93
bọn sâu thì đứa nào mà mồm mép chả bóng nhẫy, thả con kiến lên mồm chúng nó, con kiến chả bám nổi mà rơi thẳng xuống đất ngã gãy chân

Sự ngụy biện của bác là ở đây. Bác không trả lời vào vấn đề mà đi chửi (vu khống người khác).

Từ ngày hôm qua, Tôi xác định mình không cùng đẳng cấp nên không thể tranh luận với bác. Cái tôi viết ở trên là muốn nói với các bác khác trong thớt này. Không phải với bác rambomietvuon.

Một lần nữa, tôi khẳng định tôi không cùng đẳng cấp với bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ThanhAngm