Em thì làm theo cách b,mở từ từ,để,check nữa. Đề máy xong nếu đồng hồ tua,lớn thì từ từ e mới đi.
HappyGuy nói:Xe em xài công tắc nhấn Start/Stop, <span style=""color: #ff0000;"">không xài chìa khóa như mấy cái xe dỏm</span>, nên không để ý vụ này lắm
Câu nầy của bác làm biết bao người ( còn dùng xe có chìa khóa) cảm thấy "nỗi niềm" ...
Bác ấy muốn khoe đấy mừphuni56 nói:HappyGuy nói:Xe em xài công tắc nhấn Start/Stop, <span style=""color: #ff0000;"">không xài chìa khóa như mấy cái xe dỏm</span>, nên không để ý vụ này lắm
Câu nầy của bác làm biết bao người ( còn dùng xe có chìa khóa) cảm thấy "nỗi niềm" ...
Em thì mở AC chờ vài giây để xem có báo hiệu gì lạ không, nếu đèn tắt thì em đề máy.
Sau khi đề máy thường chờ vài phút mới chạy, không phải làm nóng máy giống xứ lạnh như bác chủ nói đâu mà mục đích để nhớt lưu thông đều trong máy.
Sau khi đề máy thường chờ vài phút mới chạy, không phải làm nóng máy giống xứ lạnh như bác chủ nói đâu mà mục đích để nhớt lưu thông đều trong máy.
em: B + 2
Xách phất trần đi 1 vòng phủi bụi cho vợ 2 nhưng chủ yếu là cho máy nóng và kiểm tra vỏ xe (hồi em đi học thì họ dạy vậy, thấy cũng có lý nên tuân thủ)
Thắng + số + nhả thắng tay - lên đường
Xách phất trần đi 1 vòng phủi bụi cho vợ 2 nhưng chủ yếu là cho máy nóng và kiểm tra vỏ xe (hồi em đi học thì họ dạy vậy, thấy cũng có lý nên tuân thủ)
Thắng + số + nhả thắng tay - lên đường
Last edited by a moderator:
Các bác lúc trước có ai xài Dylan bị hỏng đồng hồ taplo không?? Năm 2004 em bị hỏng, thay mất vài chai.
Lý do chính là do bật công tắc, đề máy liền, đồng hồ điện tử chưa tích đủ điện cũng như chưa reset kịp hay đang trong quá trình reset, khi đề máy, có một vài nguồn điện bị cắt và tụt giảm điện áp dẫn tới hư hỏng các đồng hồ điện tử.
Xe 4B cũng có kết cấu tương tự. Tất nhiên có tiền thì muốn đề sao cũng được. Một đời ta ba đời nó ...
Lý do chính là do bật công tắc, đề máy liền, đồng hồ điện tử chưa tích đủ điện cũng như chưa reset kịp hay đang trong quá trình reset, khi đề máy, có một vài nguồn điện bị cắt và tụt giảm điện áp dẫn tới hư hỏng các đồng hồ điện tử.
Xe 4B cũng có kết cấu tương tự. Tất nhiên có tiền thì muốn đề sao cũng được. Một đời ta ba đời nó ...
1 bác đang đi Mercedes E-300 đọc xong cái câu <span style=""color: #ff0000;"">xe dỏm xài chìa khóa</span> nhột quá nên bán luôn đi đổi ngay cái xe xịn xài Start/Stop Kia Morning 2012 về xàiphuni56 nói:HappyGuy nói:Xe em xài công tắc nhấn Start/Stop, <span style=""color: #ff0000;"">không xài chìa khóa như mấy cái xe dỏm</span>, nên không để ý vụ này lắm
Câu nầy của bác làm biết bao người ( còn dùng xe có chìa khóa) cảm thấy "nỗi niềm" ...
He he....HappyGuy nói:Xe em xài công tắc nhấn Start/Stop, <span style=""color: #ff0000;"">không xài chìa khóa như mấy cái xe dỏm</span>, nên không để ý vụ này lắm
Start/Stop thì cũng vậy chứ, phải đúng qui trình.... Không đạp phanh, bấm 2 phát, chờ đèn tắt sau đó mới đạp phanh rồi bấm nút đề máy....Thực tế em toàn đạp phanh và đề luôn....