Thanks anh Trường, em sẽ lưu ý 2 món curoa và máy lạnh (xe em MT), nhưng ko biết sẽ còn dùng MIT đến 80.000km ko nữa !
anh Chiến ơi, H26 có bảo dưỡng hệ thống máy lạnh trên Lancer Gala 2004 không?
bao nhiêu tiền, thời gian bao lâu?
bao nhiêu tiền, thời gian bao lâu?
A New Level nói:Thanks anh Trường, em sẽ lưu ý 2 món curoa và máy lạnh (xe em MT), nhưng ko biết sẽ còn dùng MIT đến 80.000km ko nữa !
Vấn đề là người ta không còn sản xuất một chiếc xe chất lượng , rộng rãi và chắc chắn như zinger ở mức giá này nữa.
Nên nếu bác thích đi xe rộng và đặc điểm như zinger thì không có.
Người việt thích xe to.
Thay được nhưng thay thủ công bác ui!kingo nói:Ông kỹ thuật viên nào tuyên bố đại lý sửa Mit mà không thay được nhớt hộp số thì vãi hàng thật, em chạy từ Gala và Fortis đều thay các đại lý, có thấy gì đâu nhỉ? Hay do em may?
Về độ rộng so với xe cùng phân khúc thì Zing là vô đối bác ạ. Có lần em đi rửa xe, lúc hút bụi, chú thợ nói với em xe anh rộng như xe 16 chỗ ícafe_mine nói:A New Level nói:Thanks anh Trường, em sẽ lưu ý 2 món curoa và máy lạnh (xe em MT), nhưng ko biết sẽ còn dùng MIT đến 80.000km ko nữa !
Vấn đề là người ta không còn sản xuất một chiếc xe chất lượng , rộng rãi và chắc chắn như zinger ở mức giá này nữa.
Nên nếu bác thích đi xe rộng và đặc điểm như zinger thì không có.
Người việt thích xe to.
Em đã ôm chiếc Zing này 5 năm nay rồi. Về độ tin cậy, chắc chắn, an toàn em đánh giá là 5*. Điểm duy nhất em chưa hài lòng là về độ vọt.
Em nghĩ nếu MIT gắn máy MIVEC ngay từ đầu, chắc xe ko ế như vậy đâu. Và nếu MIT gắn MIVEC + thêm 1 túi khí trc bên phụ thì em sẽ đổi xe ngay.
Sorry em bàn hơi ngoài lề tí.
Last edited by a moderator:
Em đọc bài bác Páo vậy là bác thay Cua-roa cam ở Gara Bình Dương lúc 80 000km? và bác chạy đến 90 000km thì bị tiêu sợi dây? vậy Gara Bình Dương có vấn đề bác nhỉ?
Nói chung xe xài VN mình nên thay lúc khoảng 90 k km thôi vì đặc trưng đường sá
Nói chung xe xài VN mình nên thay lúc khoảng 90 k km thôi vì đặc trưng đường sá