RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
theo em thấy thì ladalat cũng thú vị lắm đấy.về máy móc thì y chang citroen 2cv, nhưng thùng xe thì em thấy rất hay đấy ạ có thể độ theo cá tính của chủ nhân tùy thích, mình có thể độ cho nó đẹp và độc bằng cách đóng nguyên cái thùng gỗ (hoặc ốp gỗ) hay ốp gạch mosaic thì thật là độc đáo( vì thùng ladalat khá góc cạnh nên dễ làm lắm ạ)
dòng xe này thì em thấy ở dalat rất nhiều ạ. em đang biết 1 ông sư ở chùa vạn hạnh đang muốn bán hay sao í, để em hỏi lại xem.
bác có thể tham khảo thêm bác vwd@lat qua sô 0918145511 vì bác ấy đang sở hữu 1 chiếc ladalat máy móc rất nghiêm chạy sàigòn dalat mấy chuyến mà không hề nằm đường chỉ có khi lên đèo là hơi chậm tí thôi ạ.
theo em thấy thì ladalat cũng thú vị lắm đấy.về máy móc thì y chang citroen 2cv, nhưng thùng xe thì em thấy rất hay đấy ạ có thể độ theo cá tính của chủ nhân tùy thích, mình có thể độ cho nó đẹp và độc bằng cách đóng nguyên cái thùng gỗ (hoặc ốp gỗ) hay ốp gạch mosaic thì thật là độc đáo( vì thùng ladalat khá góc cạnh nên dễ làm lắm ạ)
dòng xe này thì em thấy ở dalat rất nhiều ạ. em đang biết 1 ông sư ở chùa vạn hạnh đang muốn bán hay sao í, để em hỏi lại xem.
bác có thể tham khảo thêm bác vwd@lat qua sô 0918145511 vì bác ấy đang sở hữu 1 chiếc ladalat máy móc rất nghiêm chạy sàigòn dalat mấy chuyến mà không hề nằm đường chỉ có khi lên đèo là hơi chậm tí thôi ạ.
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Em cám ơn bác nhiều , vì em đang muồn mua 1 con để làm lại vì em ở Hà Nội hơi xa các bác trong đó để có thể học hỏi kinh nghiệm nên em rất muốn tham khảo ý kiến các bác để làm cho nó hoàn hảo chút vì em thích cái mềm mại của dáng xe cổ như Citroen- traction vì em cũng đang chơi vespa acma . Mong các bác giúp đỡ em chút nhé.
Em cám ơn bác nhiều , vì em đang muồn mua 1 con để làm lại vì em ở Hà Nội hơi xa các bác trong đó để có thể học hỏi kinh nghiệm nên em rất muốn tham khảo ý kiến các bác để làm cho nó hoàn hảo chút vì em thích cái mềm mại của dáng xe cổ như Citroen- traction vì em cũng đang chơi vespa acma . Mong các bác giúp đỡ em chút nhé.
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
bác thích mềm mại thì bác chơi xe bọ đi, ladalat góc cạnh lắm bác.em tưởng bác thích ladalat thì bác là 1 người đặc biệt đấy!
bác thích mềm mại thì bác chơi xe bọ đi, ladalat góc cạnh lắm bác.em tưởng bác thích ladalat thì bác là 1 người đặc biệt đấy!
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Nói về xe cổ và rẻ nhất chỉ có Ladalat thôi bác ạ. Em không biết ngoài hà nội thế nào chứ trong Nam thì dòng xe này cũng còn khá nhiều, phụ tùng cũng khá dễ kiếm. Bác có thể làm lại một chiếc hoàn chỉnh để xuyên việt là hoàn toàn có thể. Bác cũng có thể đóng lại mui hoặc làm lại mui bạt để đi cho nó mềm mại theo ý thích cũng được vì bản thân xe này nó đã sỡ hữu một giàn nhún tuyệt vời rồi.
Về giá cả, với một em máy móc hoàn chỉnh và nếu mua để độ lại giàn ngoài theo ý thích thì theo em tầm 10 triệu là được, còn dòng xe này mà gắn điều hoà thì xin thưa với bác là người ta bảo mình bị hâm ngay vì xe ngày chỉ có 2 máy và tổng dung tích chỉ có 602cc. Ngoài đường trường bác có thể chạy trớn 90-100Km/h như leo đèo thì chỉ 20Km/h thôi bác ạ. Hiện tại em cũng đang chơi 1 chiếc, cũng chạy sài gòn - đà lạt, đà lạt - nha trang phà phà rồi bác ạ. Nếu bác mê dòng xe này và cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ em theo số bác xicaque post đó. Chúc bác mau kiếm được xe để chơi
Nói về xe cổ và rẻ nhất chỉ có Ladalat thôi bác ạ. Em không biết ngoài hà nội thế nào chứ trong Nam thì dòng xe này cũng còn khá nhiều, phụ tùng cũng khá dễ kiếm. Bác có thể làm lại một chiếc hoàn chỉnh để xuyên việt là hoàn toàn có thể. Bác cũng có thể đóng lại mui hoặc làm lại mui bạt để đi cho nó mềm mại theo ý thích cũng được vì bản thân xe này nó đã sỡ hữu một giàn nhún tuyệt vời rồi.
Về giá cả, với một em máy móc hoàn chỉnh và nếu mua để độ lại giàn ngoài theo ý thích thì theo em tầm 10 triệu là được, còn dòng xe này mà gắn điều hoà thì xin thưa với bác là người ta bảo mình bị hâm ngay vì xe ngày chỉ có 2 máy và tổng dung tích chỉ có 602cc. Ngoài đường trường bác có thể chạy trớn 90-100Km/h như leo đèo thì chỉ 20Km/h thôi bác ạ. Hiện tại em cũng đang chơi 1 chiếc, cũng chạy sài gòn - đà lạt, đà lạt - nha trang phà phà rồi bác ạ. Nếu bác mê dòng xe này và cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ em theo số bác xicaque post đó. Chúc bác mau kiếm được xe để chơi
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Hay quá bác đây rồi em cũng đang tính gửi email cho bác để làm quen và mong bác chỉ dậy một chút , em chưa bít gì về xe cả em mới tập chơi thôi mà cũng không có nhiều tiền để mua được những con ưng ý , em muốn hỏi bác chút về Ladalat có ai bỏ mui bạt hay độ lại để bỏ mui bạt ra không ạ ,và một số bộ nhún là nhún của cái gì vậy bác ơi bác chỉ bảo em với được không bác . Em cám ơn bác nhiều
Hay quá bác đây rồi em cũng đang tính gửi email cho bác để làm quen và mong bác chỉ dậy một chút , em chưa bít gì về xe cả em mới tập chơi thôi mà cũng không có nhiều tiền để mua được những con ưng ý , em muốn hỏi bác chút về Ladalat có ai bỏ mui bạt hay độ lại để bỏ mui bạt ra không ạ ,và một số bộ nhún là nhún của cái gì vậy bác ơi bác chỉ bảo em với được không bác . Em cám ơn bác nhiều
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Vậy là bác đang mê và muốn tìm 1 em Ladalat độ lại để chơi phải ko? Về giá cả thì như em nói đó, tầm 10 triệu đổ lại là cũng được 1 em tương đối rồi, xe original thì giàn mui là gọng nhôm (hay inox gì đó) mui bạt, một số xe sau này thường độ lại giàn tôn cố định phía trên (xe em cũng độ như vậy). Ý bác là bỏ hẳn mui ra thành mui trần luôn hay là độ lại theo original? Nếu bỏ mui trần thì sao bác chở vợ đi trời mưa được , còn nếu làm mui xếp thì em e rằng ko thích hợp cho dòng xe này lắm, vừa tốn kém vừa ko hợp với dáng vẻ xuông vắng của xe. Theo em thì làm theo kiểu original là đẹp nhất, như vậy sẽ nhẹ cho xe nữa.
Về giàn nhún thì ý em nói tức là bộ phận giảm xóc của xe đấy bác. Tuyệt vời lắm bác ạ, đi đường ổ gà cứ giống như đời mới vậy đó , và đặt biệt là đi đường lậy lội, vì nó là xe dẫn động cầu trước nên xe nào lầy chứ Ladalat là cứ tèng tèng mà đi thôi, hihi
Đây, em post hình xe em cho bác tham khảo nhé
Vậy là bác đang mê và muốn tìm 1 em Ladalat độ lại để chơi phải ko? Về giá cả thì như em nói đó, tầm 10 triệu đổ lại là cũng được 1 em tương đối rồi, xe original thì giàn mui là gọng nhôm (hay inox gì đó) mui bạt, một số xe sau này thường độ lại giàn tôn cố định phía trên (xe em cũng độ như vậy). Ý bác là bỏ hẳn mui ra thành mui trần luôn hay là độ lại theo original? Nếu bỏ mui trần thì sao bác chở vợ đi trời mưa được , còn nếu làm mui xếp thì em e rằng ko thích hợp cho dòng xe này lắm, vừa tốn kém vừa ko hợp với dáng vẻ xuông vắng của xe. Theo em thì làm theo kiểu original là đẹp nhất, như vậy sẽ nhẹ cho xe nữa.
Về giàn nhún thì ý em nói tức là bộ phận giảm xóc của xe đấy bác. Tuyệt vời lắm bác ạ, đi đường ổ gà cứ giống như đời mới vậy đó , và đặt biệt là đi đường lậy lội, vì nó là xe dẫn động cầu trước nên xe nào lầy chứ Ladalat là cứ tèng tèng mà đi thôi, hihi
Đây, em post hình xe em cho bác tham khảo nhé
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Công nhận bác Acmavespa này nhiệt tình với Citroen thật đấy,Ladalat cũng là một lựa chọn hay đó bác.Máy móc của nó đơn giản,chạy đường dài cũng ngon và giàn nhún thì khó có xe nào so được.Mà bác thấy đấy:Bác tài trong ảnh,ai dám nói không đẹp?!Mấy hôm trước,ở NT mình thấy cái Citroen mui xếp màu trắng,mình phát biểu vu vơ:chắc hơn 100t,mấy bác đang coi xe nói:chủ xe kêu 250t,mình hãi quá.Biến!!!
Công nhận bác Acmavespa này nhiệt tình với Citroen thật đấy,Ladalat cũng là một lựa chọn hay đó bác.Máy móc của nó đơn giản,chạy đường dài cũng ngon và giàn nhún thì khó có xe nào so được.Mà bác thấy đấy:Bác tài trong ảnh,ai dám nói không đẹp?!Mấy hôm trước,ở NT mình thấy cái Citroen mui xếp màu trắng,mình phát biểu vu vơ:chắc hơn 100t,mấy bác đang coi xe nói:chủ xe kêu 250t,mình hãi quá.Biến!!!
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Hic nghe các bác nói hấp dẫn quá mất , các bác ơi bác nào có hình của ladalat nguyên bản thì cho em ngó nhờ với , em toàn ngắm những xe độ lại rồi thôi , cám ơn các bác đã giúp em , em sẽ còn hỏi và làm phiền các bác nhiều
Hic nghe các bác nói hấp dẫn quá mất , các bác ơi bác nào có hình của ladalat nguyên bản thì cho em ngó nhờ với , em toàn ngắm những xe độ lại rồi thôi , cám ơn các bác đã giúp em , em sẽ còn hỏi và làm phiền các bác nhiều