RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
xe của bác đẹp quá , với chiếc tương đối tầm 10tr thì phải thêm bao nhiêu để được như xe của bác ạ.
Trích đoạn: vwdal@t
Vậy là bác đang mê và muốn tìm 1 em Ladalat độ lại để chơi phải ko? Về giá cả thì như em nói đó, tầm 10 triệu đổ lại là cũng được 1 em tương đối rồi, xe original thì giàn mui là gọng nhôm (hay inox gì đó) mui bạt, một số xe sau này thường độ lại giàn tôn cố định phía trên (xe em cũng độ như vậy). Ý bác là bỏ hẳn mui ra thành mui trần luôn hay là độ lại theo original? Nếu bỏ mui trần thì sao bác chở vợ đi trời mưa được , còn nếu làm mui xếp thì em e rằng ko thích hợp cho dòng xe này lắm, vừa tốn kém vừa ko hợp với dáng vẻ xuông vắng của xe. Theo em thì làm theo kiểu original là đẹp nhất, như vậy sẽ nhẹ cho xe nữa.
Về giàn nhún thì ý em nói tức là bộ phận giảm xóc của xe đấy bác. Tuyệt vời lắm bác ạ, đi đường ổ gà cứ giống như đời mới vậy đó , và đặt biệt là đi đường lậy lội, vì nó là xe dẫn động cầu trước nên xe nào lầy chứ Ladalat là cứ tèng tèng mà đi thôi, hihi
Đây, em post hình xe em cho bác tham khảo nhé
xe của bác đẹp quá , với chiếc tương đối tầm 10tr thì phải thêm bao nhiêu để được như xe của bác ạ.
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Xe trong hình đã là nguyên bản như Mr Thiet phán, chỉ design riêng cho thị trường VN.
Sau này, thập niên 80, VN có thêm các Design LaDalat Saigon86-87, v.v...đều là 5 cửa, mui cứng
Còn bản gốc của Pháp, không xuất qua VN, nhưng đầy rẫy ở các nước Châu Phi nói tiếng Pháp (thuộc địa Pháp ngày xưa).
http://www.google.com/search?hl=en&q=Citroen+Mehari
Chú ý :
- ở nguyên bản Mehari này, toàn bộ thân xe + nắp ca-pô đều là tôn dợn sóng, không có cửa
Trước đây (cả trước + sau 75), có thấy lác đác vài chiếc ở SG, do các cá nhân nhập lẻ, chứ không nhập ào ạt, vì đã có LaDalat nội địa rồi
Xe trong hình đã là nguyên bản như Mr Thiet phán, chỉ design riêng cho thị trường VN.
Sau này, thập niên 80, VN có thêm các Design LaDalat Saigon86-87, v.v...đều là 5 cửa, mui cứng
Còn bản gốc của Pháp, không xuất qua VN, nhưng đầy rẫy ở các nước Châu Phi nói tiếng Pháp (thuộc địa Pháp ngày xưa).
http://www.google.com/search?hl=en&q=Citroen+Mehari
Chú ý :
- ở nguyên bản Mehari này, toàn bộ thân xe + nắp ca-pô đều là tôn dợn sóng, không có cửa
Trước đây (cả trước + sau 75), có thấy lác đác vài chiếc ở SG, do các cá nhân nhập lẻ, chứ không nhập ào ạt, vì đã có LaDalat nội địa rồi
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Thêm một điều nữa em muốn hỏi , cái cậu Ladalat này có chịu khó uống bia không ạ . Và em thấy có một loại nhìn giống Citroen traction 4 chõ , nhưng ở nắp capo có điểm gờ , và hơi góc cạnh chút ,nó là con gì vậy các bác ơi , các bác chỉ giáo em với
Thêm một điều nữa em muốn hỏi , cái cậu Ladalat này có chịu khó uống bia không ạ . Và em thấy có một loại nhìn giống Citroen traction 4 chõ , nhưng ở nắp capo có điểm gờ , và hơi góc cạnh chút ,nó là con gì vậy các bác ơi , các bác chỉ giáo em với
Last edited by a moderator:
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Bác muốn chơi xe cũ cũng chơi luôn máy ảnh KTS đi bác, mua loại 1-2t/2.2-3.2MPS thôi nhưng phải có ống kính tương đối và zoom quang được,để khi cần,bác post ảnh AE mới dễ bàn.(chứ cái xe bác tả trên khác gì thầy bói xem voi!)sau này vi vu còn có cái ghi lại khoảnh khắc sung sướng.Còn Ladalat uống bia thì bác khỏi lo,nó là một trong những loại xe tiết kiệm nhất đấy..!Trích đoạn: ACMAVESPA
Thêm một điều nữa em muốn hỏi , cái cậu Ladalat này có chịu khó uống bia không ạ . Và em thấy có một loại nhìn giống Citroen traction 4 chõ , nhưng ở nắp capo có điểm gờ , và hơi góc cạnh chút ,nó là con gì vậy các bác ơi , các bác chỉ giáo em với
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
@minhtuan020406
Thì tầm 10tr là cở xe em đấy bác, lúc em mua là 5 triệu, về sơn sửa làm máy thêm khoảng 5 triệu là ra nó đấy, hihi
@minhtuan020406
Thì tầm 10tr là cở xe em đấy bác, lúc em mua là 5 triệu, về sơn sửa làm máy thêm khoảng 5 triệu là ra nó đấy, hihi
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
HIC bác cứ làm em thèm, bác mua đâu 5tr bảo em làm một con hehhe , mà cái 10tr của bác ra vấn đề quá bác nhỉ
Em đồng ý với bác Thiet chỉ vì em chưa biết post hình nên nó thế bác ạ , tối về em sẽ cố gắng mò mẫm để đưa hình lên , Ở ngoài này không được như trong các bác tìm xe dễ hơn . ở HN để tìm được những xe mà nằm đắp chăn thì em phải chuyển nghề ve chai quá bác ạ , nên chông kậy vào các bác giúp đỡ em với .
HIC bác cứ làm em thèm, bác mua đâu 5tr bảo em làm một con hehhe , mà cái 10tr của bác ra vấn đề quá bác nhỉ
Em đồng ý với bác Thiet chỉ vì em chưa biết post hình nên nó thế bác ạ , tối về em sẽ cố gắng mò mẫm để đưa hình lên , Ở ngoài này không được như trong các bác tìm xe dễ hơn . ở HN để tìm được những xe mà nằm đắp chăn thì em phải chuyển nghề ve chai quá bác ạ , nên chông kậy vào các bác giúp đỡ em với .
Last edited by a moderator:
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Thì em nghe bác xicaque giới thiệu trên đà lạt ở chùa vạn hạnh gì đó còn 1 con đấy, em nghĩ cũng tầm 5-6 triệu là cùng, bác liên hệ thử xem
Thì em nghe bác xicaque giới thiệu trên đà lạt ở chùa vạn hạnh gì đó còn 1 con đấy, em nghĩ cũng tầm 5-6 triệu là cùng, bác liên hệ thử xem
RE: Các Bác em làm phiền các bác tí
Chiếc Citroen Traction mà bác thấy ở NT là của Playgirl (Chủ quán Bar ở đường Biệt Thự). Chiếc này mua được mấy tháng rồi, mua cũng trên 100 Tr, nhưng không thấy đậu ở nhà, chỉ thấy ở Gara 06 Nguyễn Chánh thôi. Có lẽ cộng thêm tiền sửa nữa là 250 Tr đó bác, vì em này vẫn chưa đăng kiểm được.
Trích đoạn: Mr.Thiet
Công nhận bác Acmavespa này nhiệt tình với Citroen thật đấy,Ladalat cũng là một lựa chọn hay đó bác.Máy móc của nó đơn giản,chạy đường dài cũng ngon và giàn nhún thì khó có xe nào so được.Mà bác thấy đấy:Bác tài trong ảnh,ai dám nói không đẹp?!Mấy hôm trước,ở NT mình thấy cái Citroen mui xếp màu trắng,mình phát biểu vu vơ:chắc hơn 100t,mấy bác đang coi xe nói:chủ xe kêu 250t,mình hãi quá.Biến!!!
Chiếc Citroen Traction mà bác thấy ở NT là của Playgirl (Chủ quán Bar ở đường Biệt Thự). Chiếc này mua được mấy tháng rồi, mua cũng trên 100 Tr, nhưng không thấy đậu ở nhà, chỉ thấy ở Gara 06 Nguyễn Chánh thôi. Có lẽ cộng thêm tiền sửa nữa là 250 Tr đó bác, vì em này vẫn chưa đăng kiểm được.