Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Ở nước ngoài, nếu trong tầm tiền mua Camry 3.5 Q thì họ sẽ không mua đâu bác....
Dù sao cũng là sedan hạng trung.... Còn nhập xe từ Việt Nam về ngược lại các nước có nền công nghiệp ô tô tiên tiến thì chắc không bao giờ có....
:D
 
Hạng D
15/6/11
4.628
816
113
41
Bác nghĩ sao mà nói nhập Cam 3.5Q LD sang Mỹ vậy trời? Em hiện đang chạy Cam 3.5Q 2011 LD thấy cái mùi nó có khác gì L.E đâu, hay tại cái mũi của em có vấn đề? Còn về option em thấy 3.5Q hơn L.E nhiều.
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Bạn e có con 2.5LE này đi làm hàng ngày bên kia, về đây chơi chạy thử 3.5Q của anh bạn thì nói là 3.5Q hơn hẳn và rất thích vì quá nhiều option cao cấp còn giá tiền thì ko bàn vì chuyện này nói mãi chẳng đến đâu.
Khoản ăn uống cũng hơn không đáng kể đâu ạ vì 3.5 là dual VVT-i, xe bạn e đi đường trường chân ga nhẹ nhàng chẳng bao giờ quá 9L/100km
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
11/2/12
54
0
0
garfieldfatcat nói:
Bạn e có con 2.5LE này đi làm hàng ngày bên kia, về đây chơi chạy thử 3.5Q của anh bạn thì nói là 3.5Q hơn hẳn và rất thích vì quá nhiều option cao cấp còn giá tiền thì ko bàn vì chuyện này nói mãi chẳng đến đâu.
Khoản ăn uống cũng hơn không đáng kể đâu ạ vì 3.5 là dual VVT-i, xe bạn e đi đường trường chân ga nhẹ nhàng chẳng bao giờ quá 9L/100km

Thế thì bảo bạn bác nhập 3.5Q VN sang Mỹ mà dùng. Chắc là nhất (riêng với dòng Camry) ở Mỹ luôn đấy.
Option có khó gì không các bác, có tiền là ok. Chỉ có những option liên quan đến máy móc và công nghệ thì có tiền cũng không mua được đâu. Vấn đề là ở chỗ đó. Các bác cứ thử lấy 2 chiếc đâm vào nhau xem tài xế nào chết thì biết. Thằng Mỹ chắc nó ngu hơn dân mình mà không biết nhập 3.5Q SX tại VN hay nhập 2.5LE SX tại Nhật về mà đi đấy chắc?
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Đơn giản camry bên Mỹ là chiếc xe bình dân bác ạ nên ko nhiều người cần 3.5, 2.5 và những option thế là đủ, lý luận nhập xe vn qua đó của bác nghe rất buồn cười, e cũng như các bác kia chỉ muốn nói cái câu "3.5Q không có cửa với 2.5LE" của bác thôi. E cũng chẳng tin là 2 chiếc đâm nhau bác 3.5Q tèo mà bác ngồi trên 2.5LE còn sống
24.gif
. Vấn đề ở chổ bác có thấy 3.5Q LD bị phàn nàn về tính an toàn bao giờ chưa? Hay là toàn tưởng tượng là nó không an toàn???!!
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Bác toizote thử tính nếu Mỹ nhập một chiếc chiếc CAmry 3.5 từ Việt Nam sang Mỹ giá bao nhiêu....Mỹ nó không ngu nhưng nó cũng không dại để trả tiền cho một chiếc sedan hạng trung thay vì giá tiền đó có thể lấy Mec, hoặc BMW.....
 
Hạng B1
11/2/12
54
0
0
garfieldfatcat nói:
Đơn giản camry bên Mỹ là chiếc xe bình dân bác ạ nên ko nhiều người cần 3.5, 2.5 và những option thế là đủ, lý luận nhập xe vn qua đó của bác nghe rất buồn cười, e cũng như các bác kia chỉ muốn nói cái câu "3.5Q không có cửa với 2.5LE" của bác thôi. E cũng chẳng tin là 2 chiếc đâm nhau bác 3.5Q tèo mà bác ngồi trên 2.5LE còn sống
24.gif
. Vấn đề ở chổ bác có thấy 3.5Q LD bị phàn nàn về tính an toàn bao giờ chưa? Hay là toàn tưởng tượng là nó không an toàn???!!
E không so sánh chung chung bác ạ, các bác hiểu nhầm ý em rồi. Ý em là các bác cứ so sánh cái tiêu chuẩn được phép lưu hành của 3.5Q Vn và 2.5LE nhập Mỹ.

thangtnl nói:
Bác toizote thử tính nếu Mỹ nhập một chiếc chiếc CAmry 3.5 từ Việt Nam sang Mỹ giá bao nhiêu....Mỹ nó không ngu nhưng nó cũng không dại để trả tiền cho một chiếc sedan hạng trung thay vì giá tiền đó có thể lấy Mec, hoặc BMW.....

Bác đang bị các ông bảo hộ xe sx trong nước cho ăn bánh vẽ mà k biết đấy thôi. Bác cứ chịu khó tìm hiểu sẽ có thông tin khá chính xác về cái giá xuất xưởng của 3.5Q đấy.
Bác muốn xuất sang Mỹ thì lấy cái giá xuất xưởng mà xuất. Chứ chả lẽ bác lấy cái giá gần 70K để làm giá base à?
Mà cho dù 3.5Q VN giá xuất đi chỉ 10K thì thử hỏi bác thằng Mỹ chắc nó "dại" đến mức không cho nhập một cái xe "an toàn" và "rẻ" hơn 2.5LE bác nhỉ?
E xin thưa lại với bác là em đang nói đến cái tiêu chuẩn được phép lưu hành sử dụng đấy ạ.
Cái đó chắc bác cũng cho là 3.5Q >> 2.5LE???
E suy nghĩ có sai thì xin các bác bỏ quá cho :):):):D:D:D
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
toizote nói:
thangtnl nói:
Bác toizote thử tính nếu Mỹ nhập một chiếc chiếc CAmry 3.5 từ Việt Nam sang Mỹ giá bao nhiêu....Mỹ nó không ngu nhưng nó cũng không dại để trả tiền cho một chiếc sedan hạng trung thay vì giá tiền đó có thể lấy Mec, hoặc BMW.....

Bác đang bị các ông bảo hộ xe sx trong nước cho ăn bánh vẽ mà k biết đấy thôi. Bác cứ chịu khó tìm hiểu sẽ có thông tin khá chính xác về cái giá xuất xưởng của 3.5Q đấy.
Bác muốn xuất sang Mỹ thì lấy cái giá xuất xưởng mà xuất. Chứ chả lẽ bác lấy cái giá gần 70K để làm giá base à?
Mà cho dù 3.5Q VN giá xuất đi chỉ 10K thì thử hỏi bác thằng Mỹ chắc nó "dại" đến mức không cho nhập một cái xe "an toàn" và "rẻ" hơn 2.5LE bác nhỉ?
E xin thưa lại với bác là em đang nói đến cái tiêu chuẩn được phép lưu hành sử dụng đấy ạ.
Cái đó chắc bác cũng cho là 3.5Q >> 2.5LE???
E suy nghĩ có sai thì xin các bác bỏ quá cho :):):):D:D:D

Bác có biết giá xuất xưởng của Camry 3.5Q là bao nhiêu chưa, mà sao bác tưởng tượng hay vậy ? Em không nói về thuế bảo hộ vớ vẩn nhé, chỉ có bác phán lên giá xe 70k thôi.
Hơn nữa, giữa Mỹ và Việt Nam vẫn chưa có hiệp định thương mại hoàn chỉnh, nên hiện tại Mỹ không bao giờ nhập xe của Việt Nam, cho dù giả thiết xe Việt Nam có thể hơn xe Mỹ.
Hơn nữa, tiêu chuẩn lưu hành của Mỹ và của Việt Nam hoàn toàn khác nhau, cho nên Toyota, Kia, Honda... và những hãng xe khác (kể cả Mec, BMW...) có những qui định chất lượng khác nhau cho mỗi thị trường khác nhau....
Bác hãy đọc thêm bài nhận xét của bác Hải Lơ, admin của diễn đàn otosaigon, về Camry nhập và Camry liên doanh:
http://www.otosaigon.com/...1%BA%A3nh-m887034.aspx
Bác Hải là người đã thử qua nhiều loại xe của nhiều hãng khác nhau, nên nhận xét thực tế của bác Hải chắc không phong phú bằng trí tưởng tượng của bác.

Đã không biết thì đừng cố tỏ ra nguy hiểm....

:D
 
Last edited by a moderator: