Hạng C
28/2/15
686
619
93
48
Các nước khác ko có quyền can thiệp vào chính sách thuế nội địa nha bác, cho dù là TPP hay hiệp định song phương, đa phương ! Và còn vô số rào cản kỹ thuật khác nữa, các loại phí khác, tóm lại dự đoán vài năm tới giá xe giảm mạnh là ko có căn cứ đâu.
Đồng ý với bác 1 điều là chạy Uber bây giờ hết ngon rồi ! ko ai cho ko ai cái gì cả, tới lúc lấy lại rồi.
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Bác nào tiền rãnh rỗi không biết làm gì thì có thể mua vài xe đầu tư thì em nghĩ vẫn tốt hơn là gởi ngân hàng. Tuy nhiên xe là nguồn nguy hiểm cao độ nên những rủi ro lớn trên đường vẫn là điều đáng ngại.
 
Cái gì nhanh nở cũng sớm tàn thôi...

Em không bài trừ những cái tiên tiến để học hỏi hoặc phát triển. Nhưng bên cạnh những điều đó còn phải nghiên cứu có phù hợp với thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng hay kg?

Việc Grab hay Uber đã mở ra một cuộc Cách mạng chạy đua về tính chất của Chất lượng và sự đa dạng. Tuy nhiên, theo xu hướng của người Việt thì hay theo trào lưu là nhiều. Và vô tình việc kinh doanh hay đầu tư mà theo trào lưu thì sẽ dẫn đến việc phá huỷ thi trường. Mặc dù có cạnh tranh, có những cải tiến để cạnh tranh cho các hãng xe...nhưng điều đó cũng không thể đủ để vực dậy nền kinh tế cho từng Cá nhân hay những doanh nghiệp nhỏ lẻ. Vì như đã nêu trên, việc cổ suý theo trào lưu mà không có sự đầu tư bài bản theo chiều hướng lâu dài (tối thiểu 5 năm) thì sẽ rất mau dẫn đến việc "gãy" trong kinh doanh.
 
  • Like
Reactions: chervo
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Cái gì mà đã thành trào lưu ai cũng biết, ai cũng theo. Báo chí đăng bài cổ xúy này kia. Lúc đó đầu tư đã muộn rồi. Vô chỉ hốt rác.
 
  • Like
Reactions: tonyha