Chủ đề tương tự
Bác Hoan Châu thỉnh thoảng đi công tác bằng chiếc này.
Bác thử đăng ký thử xe trên Vinastar xem, nếu có họ liên hệ với bác sau.
Bác thử đăng ký thử xe trên Vinastar xem, nếu có họ liên hệ với bác sau.
Em cũng ngồi hóng hớt ké.
Chiếc Pajero GLS này hình như em thấy toàn xe công/quân đội, rất hiếm khi thấy xe tư nhân, ko hiểu vì sao ?
Chiếc Pajero GLS này hình như em thấy toàn xe công/quân đội, rất hiếm khi thấy xe tư nhân, ko hiểu vì sao ?
NGUYEN T nói:Vì hay đi Caravan vần xe đi được cả địa hình và cả tốc độ cao nên em đang phân vân giữa chiếc PAJERO này Với 2 chiếc PRADO và JEEP WRAGLER .Trong khi đó thông tin và đánh giá về em nó quá ít.
Nhờ các bác ném đá giúp em để em có thêm kiến thức ạ.
1./Nói không với Jeep
2./Prado sẽ mắc hơn Pajero này khá nhiều (nếu là xe cũ)
Về cá nhân thì em thấy Prado đẹp hơn, rộng rãi hơn, bộ cục nội thất hợp lý hơn. Tuy nhiên máy móc độ bền khung gầm thì Pajero sẽ hơn
Như vậy theo nhu cầu của bác (nếu không tính tới khía cạnh giá cả của cả hai)
- Nếu onroad nhiều + offroad nhẹ nhàng thì lấy Prado
- Nếu thiên về offroad thì chắc chắn là Pajero ............. hình như em chưa thấy Prado đi offroad ở VN thì phải !!!
Tuy nhiên phải cộng thêm khía cạnh tài chính nữa ----> cái này tùy bác
Last edited by a moderator:
Bác tra đặc điểm kỹ thuật của Prado, chú ý nhất là trong lượng (chỉ độ cứng khung sườn), công suất, chất lượng nhún, hộp số, nhất là độ ổn định Prado không bằng PS được, trên mọi loại đường.
mà Prado và Pajero nhập khẩu nguyên chiếc, đội thuế méo mặt...
Theo ý kiến riêng, bác chờ dịp ghé anh em PS phía bắc, xem anh em đi xe một thời gian dài + độ xe ..bác chấp nhận được không?
Hoặc đi Triton thêm 2 năm nữa. Bây giờ mua xenhập 2-3 năm tới miễn thuế quan thì bác sẽ bị một khoảng lỗ lớn.
mà Prado và Pajero nhập khẩu nguyên chiếc, đội thuế méo mặt...
Theo ý kiến riêng, bác chờ dịp ghé anh em PS phía bắc, xem anh em đi xe một thời gian dài + độ xe ..bác chấp nhận được không?
Hoặc đi Triton thêm 2 năm nữa. Bây giờ mua xenhập 2-3 năm tới miễn thuế quan thì bác sẽ bị một khoảng lỗ lớn.
Chạy PS 1 thời gian em nhìn chiếc GLS nó thấp thế nào ấy, bánh có vẻ hơi nhỏ so với xe. Nhưng nếu chọn em chon GLS, ko chọn Prado. Bác NguyenT ra salon kiếm thử chiếc Prado rồi đề nghị cho lái thử và ngồi sau thử xem sao. Hình như Prado Trung Đông là 98K, còn GLS 3.0 Vinastar nhập về là 2.1 tỷ.truong195 nói:Bác tra đặc điểm kỹ thuật của Prado, chú ý nhất là trong lượng (chỉ độ cứng khung sườn), công suất, chất lượng nhún, hộp số, nhất là độ ổn định Prado không bằng PS được, trên mọi loại đường.
mà Prado và Pajero nhập khẩu nguyên chiếc, đội thuế méo mặt...
Theo ý kiến riêng, bác chờ dịp ghé anh em PS phía bắc, xem anh em đi xe một thời gian dài + độ xe ..bác chấp nhận được không?
Hoặc đi Triton thêm 2 năm nữa. Bây giờ mua xenhập 2-3 năm tới miễn thuế quan thì bác sẽ bị một khoảng lỗ lớn.