1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ở AMC hiện có một Triton máy xăng hai cầu số tay nhập, có thể công suất lớn hơn.
Đăng kiểm không thành vấn đề lớn, ví dụ khi đi tháo cái láp trước thì họ chịu, còn quen thì khỏe nữa.
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Vậy thì PAJERO GLS 3.0 , em này vẫn là con ước mơ của em trước tới khi có em PS , mỗi tội em này nhiều xèng quá nên quăng quật như em PS thì xót lắm .
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.118
113
HCM
Nếu có đủ tiền thì mua con này là OK rồi. Khả năng tăng tốc & vượt địa hình khi Caravan là phù hợp. Độ cân bằng khi vào góc cua , và tăng tốc khi thoát cua quá tuyệt vời. Cùng phân khúc với Land Cruiser, nhưng Land nặng & to quá. Nếu Land đi vào những đoạn đường hẹp, góc cua gắt thì khó xoay trở.

Subaru cũng là 1 lựa chọn tốt, nhưng không gian không rộng bằng Pajero GLS này. Đi Caravan bằng Pajero GLS thì quá phù hợp.
 
Hạng B2
3/7/09
351
15
18
45
Subary thấy gầm thấp, đi lại xót cái bụng xe, góc thoát trước và sau không đáp ứng được đường núi tây bắc
 
Hạng D
11/5/11
1.132
127
63
Saigon
Kha kha , Bác bị ức chế bị bỏ xa khi theo đoàn rồi . Theo em thì chuẩn cua Bác pai PAJERO . Mạnh và hiếm hàng . :D

NGUYEN T nói:
Các bác nhầm giữa Caravan và Off road mất rồi ạ.Em không phải dân Ốp dốt đâu.Mấy hôm nay em đang rong ruổi trên cung đường Caravan Tây Bắc,suốt ngày leo đèo,leo dốc.Có những đoạn đường rất xấu,nhưng chưa đến nỗi như của mấy ông Ốp dốt.
Em TRITON hiện nay,theo em,không đủ khả năng để thực hiện tốt những chuyến hành trình theo đoàn,vì khi đổ dốc hay cua gấp trên đèo,thường bị các xe phía trước bỏ xa.
Em đã ngồi trong cả 3 chiếc xe em nói,nhưng chưa được lái thử chiếc nào.Nhưng theo kinh nghiệm,rõ ràng LAND CRUISER PRADO sẽ không cho cảm giác lái tốt bằng Mit.Hơn nữa,đầu xe PRADO rất cao,làm mất tầm nhìn phía trước,trong điều kiện VN,điều đó hoàn toàn không tốt.
Em đang phân vân về Công suất 185 Hp của P GLS của cỗ máy 3.0 cũng như hộp số 4 cấp của em nó.So với PRADO thì 2 chiếc này tương đương về công suất cũng như sức kéo.Trong khi đó,Caravan đòi hỏi khả năng tăng tốc cúng như khả năng chạy tốc độ cao,thỉnh thoảng cuãng phải cày trên một vài cung đường xấu.
Riêng JEEP Wrangler thì lại đáp ứng rất tốt 2 yêu cầu trên,với Công suất 282 Hp thì khả năng tăng tốc và chạy tốc độ cao của nó ăn đứt 2 chiếc kia.Nhưng yếu điểm của nó thì không ít.Điểm yếu nhất của nó là không cho người lái có tầm quan sát tốt,nội thất chật chội.
Em hỏi các bác,nhưng riêng em lại xếp PRADO vào vị trí thứ 3,còn PAJERO thì đang ngang hàng và có phần nhỉnh hơn so với JEEP.
Vấn đề mấu chốt là em chưa được cầm vô lăng của con nào cả để có thể so sánh trực tiếp.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
@quangtin:Subaru thiên về tính năng thể thao,máy Subaru mạnh nhưng xe Subaru không thiên về địa hình xấu.Theo em,Subaru thiên về việc dành cho thành phố,kiểu như Mer đổi cho ML350 danh hiệu Ông hoàng đường phố vậy.
@tau ngam:Em không thích ngoại thất của Mazda.Em thích đường nét vuông vức và phong trần cho 1 chiếc SUV hơn là của Mazda hay Subaru.
@truong195:Bác có thông số của Pajero GLS cho em xin với ạ.