Chém gió tý thôi, em ko tin bác chủ dám xách cái xe 2 tỷ đi off. Nếu có thì tụi phóng... tinh viên sẽ xin đi theo hầu ngay
CD2345 nói:Đi off là đi phá xe, Bác sắm e 2 tỉ để off, e nghe đau lòng quá.
Các bác nhầm giữa Caravan và Off road mất rồi ạ.Em không phải dân Ốp dốt đâu.Mấy hôm nay em đang rong ruổi trên cung đường Caravan Tây Bắc,suốt ngày leo đèo,leo dốc.Có những đoạn đường rất xấu,nhưng chưa đến nỗi như của mấy ông Ốp dốt.
Em TRITON hiện nay,theo em,không đủ khả năng để thực hiện tốt những chuyến hành trình theo đoàn,vì khi đổ dốc hay cua gấp trên đèo,thường bị các xe phía trước bỏ xa.
Em đã ngồi trong cả 3 chiếc xe em nói,nhưng chưa được lái thử chiếc nào.Nhưng theo kinh nghiệm,rõ ràng LAND CRUISER PRADO sẽ không cho cảm giác lái tốt bằng Mit.Hơn nữa,đầu xe PRADO rất cao,làm mất tầm nhìn phía trước,trong điều kiện VN,điều đó hoàn toàn không tốt.
Em đang phân vân về Công suất 185 Hp của P GLS của cỗ máy 3.0 cũng như hộp số 4 cấp của em nó.So với PRADO thì 2 chiếc này tương đương về công suất cũng như sức kéo.Trong khi đó,Caravan đòi hỏi khả năng tăng tốc cúng như khả năng chạy tốc độ cao,thỉnh thoảng cuãng phải cày trên một vài cung đường xấu.
Riêng JEEP Wrangler thì lại đáp ứng rất tốt 2 yêu cầu trên,với Công suất 282 Hp thì khả năng tăng tốc và chạy tốc độ cao của nó ăn đứt 2 chiếc kia.Nhưng yếu điểm của nó thì không ít.Điểm yếu nhất của nó là không cho người lái có tầm quan sát tốt,nội thất chật chội.
Em hỏi các bác,nhưng riêng em lại xếp PRADO vào vị trí thứ 3,còn PAJERO thì đang ngang hàng và có phần nhỉnh hơn so với JEEP.
Vấn đề mấu chốt là em chưa được cầm vô lăng của con nào cả để có thể so sánh trực tiếp.
Em TRITON hiện nay,theo em,không đủ khả năng để thực hiện tốt những chuyến hành trình theo đoàn,vì khi đổ dốc hay cua gấp trên đèo,thường bị các xe phía trước bỏ xa.
Em đã ngồi trong cả 3 chiếc xe em nói,nhưng chưa được lái thử chiếc nào.Nhưng theo kinh nghiệm,rõ ràng LAND CRUISER PRADO sẽ không cho cảm giác lái tốt bằng Mit.Hơn nữa,đầu xe PRADO rất cao,làm mất tầm nhìn phía trước,trong điều kiện VN,điều đó hoàn toàn không tốt.
Em đang phân vân về Công suất 185 Hp của P GLS của cỗ máy 3.0 cũng như hộp số 4 cấp của em nó.So với PRADO thì 2 chiếc này tương đương về công suất cũng như sức kéo.Trong khi đó,Caravan đòi hỏi khả năng tăng tốc cúng như khả năng chạy tốc độ cao,thỉnh thoảng cuãng phải cày trên một vài cung đường xấu.
Riêng JEEP Wrangler thì lại đáp ứng rất tốt 2 yêu cầu trên,với Công suất 282 Hp thì khả năng tăng tốc và chạy tốc độ cao của nó ăn đứt 2 chiếc kia.Nhưng yếu điểm của nó thì không ít.Điểm yếu nhất của nó là không cho người lái có tầm quan sát tốt,nội thất chật chội.
Em hỏi các bác,nhưng riêng em lại xếp PRADO vào vị trí thứ 3,còn PAJERO thì đang ngang hàng và có phần nhỉnh hơn so với JEEP.
Vấn đề mấu chốt là em chưa được cầm vô lăng của con nào cả để có thể so sánh trực tiếp.
Thế anh thử chiếc CX9 của Mazda xem sao? máy 3.7 dẫn động 4 bánh Honda Pilot, Toy Highlander kêu nó bằng cụ đó anh . . . em kết em này lắm . . . nhưng vợ Cả chưa duyệt
Chiếc này đi Caravan và offroad nhẹ vô tư!
Chiếc này đi Caravan và offroad nhẹ vô tư!
Có 1 em xinh tươi cho anh xem thử luôn nè
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=4938696[/link]
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=4938696[/link]
Nếu bác đang ở Bắc, ghé bác zaza xem sao.
Ý kiến riêng của em là mua một chiếc ps xăng rồi chay qua Thái lắp thêm cầu. Cấu trúc xe có sẳn và Thái là trùm độ xe.
Vài anh Mit trong đây quen rất mạnh với nhiều bạn Thái.
Bác có thể liên hệ trước với họ trươc khi mua xe.
Ý kiến riêng của em là mua một chiếc ps xăng rồi chay qua Thái lắp thêm cầu. Cấu trúc xe có sẳn và Thái là trùm độ xe.
Vài anh Mit trong đây quen rất mạnh với nhiều bạn Thái.
Bác có thể liên hệ trước với họ trươc khi mua xe.
Last edited by a moderator:
Bác Nguyen T làm chuột bạch chiếc này đitiemthuydinh nói:Thế anh thử chiếc CX9 của Mazda xem sao? máy 3.7 dẫn động 4 bánh Honda Pilot, Toy Highlander kêu nó bằng cụ đó anh . . . em kết em này lắm . . . nhưng vợ Cả chưa duyệt
Chiếc này đi Caravan và offroad nhẹ vô tư!
PS xăng 3.0 V6 mà có 2 cầu thì ngon, nhưng tự ráp thì bị đăng kiểm vùi dập, ko tự ý thay đổi dc đâu.truong195 nói:Nếu bác đang ở Bắc, ghé bác zaza xem sao.
Ý kiến riêng của em là mua một chiếc ps xăng rồi chay qua Thái lắp thêm cầu. Cấu trúc xe có sẳn và Thái là trùm độ xe.
Vài anh Mit trong đây quen rất mạnh với nhiều bạn Thái.
Bác có thể liên hệ trước với họ trươc khi mua xe.
Em CX9 thì đẹp nhưng có vẻ tiểu thư quá.
Theo em nếu đi cung tây bắc đông bắc, muốn có cảm giác lái chắc chắn, xe ngon, bám đường, tăng tốc tôt thì bác Nguyen T có thể tham khảo thêm em Subaru Forester 2.5 Turbo hay em Subaru Tribeca 6 máy cũng được. Bác Nguyen T có thể test thử 2 em này coi sao.