Ông nào muốn option tới nóc cỡ như siêu xe thì mua zoyte trung quốc í mà đi cho nó đúng giá trị thật chiếc xe. Xe quan trọng cái máy đi không nằm đường là ngon, còn ba cái option vớ vẩn nhiều khi chả đụng tới mà cứ ham hố. Đường chạy toàn 50-80 mà cứ đòi op với chả sân.
Có vẻ bác chủ chơi chữ để các anh không đọc kỹ chém gió. Bác chủ chỉ nói về “bền” dáng thôi (chữ bền trong ngoặc kép). Về điều này thì do xuất phát khác nhau nên đúng là kiểu dáng xe Nhật nói riêng và các xe của các hãng có tên tuổi nói chung là bền dáng hơn xe Hàn. Đi xe Hàn buồn nhất là mới mua xe xong nhưng ra đời sau chẳng liên quan gì đến đời trước, không tin cứ lấy mẫu của SantaFe các đời ra sẽ rõ. Còn xe các hãng khác Hàn, ít nhất đi 10 năm mới thấy kiểu dáng thay đổi nhưng kiểu mới vẫn có nét của kiểu cũ. Thật lòng em chẳng phân biệt Nhật hay Hàn nhưng đi xe Hàn, nghe chuẩn bị ra kiểu mới là buồn vì xe mình như đồ cũ...
Em thấy có nhiều người mua xe nhật vì kiểu dáng không lỗi thời, bán lại giá cao. Trong khi đó em thấy xe hàn họ tôn trọng và chiềừ lòng khách hàng, nên thay đổi kiểu dáng liên tục, trang bị options đầy đủ.
Mình fan hàng nhật nhưg nói đến con HRV thì lại khác, cái xe ra giấy chắc gần cả tỉ bạc không giống aiChuyện là hôm trước em dắt bà chị đi coi chiếc Hyundai KONA mọi thứ ổn từ giá đến trang bị, cuối cùng chỉ lụm Hòn đá HR-V vì lý do ''xe Hàn mới mua nhìn đẹp chứ đi một thời gian nhìn chán'', nên em mới tạo thread hỏi các bác có quan niệm kiểu này không? Em thì không rồi đó!
Vả lại, em không muốn mang câu chuyện Hyundai KONA và Honda HR-V này vào đây, vì lý do gì chắc bác cũng đoán được.
Tôi thì từng lái 1 lần xe nhật mà thôi và từ đó chuyển qua xe âu, đặc biệt là xe Đức, tôi cũng từng cầm lái xe Hàn, nhưng so sánh giửa Nhật/Hàn thì tôi không so sánh được, vì chủ trương của tôi là vẩn giử xe Đức. Mặc dầu ngoài lề, cốt cách xe Đức không phải loá, hào quang, mà là lịch thiệp, Cũng như bộ đồ veste với cravate đi đâu cũng được cả, cũng như nhạc classique vậy, nó không bao giờ chết so với nhạc hiện đại cả. Các bạn trải nghiệm xe Đức sẽ phân biệt điều nầy (cùng phân khúc)