Sao xui có hệ thống vậy bác , vậy mà bác còn kêu chơi Fo thì em bác trốn là phải ồiadco nói:thôi thì cứ chờ doanh số của nó xem sao đã .
Hôm rồi em đi coi là do phải dẫn thằng em đi cho nó biết . Em có nói cam lần nay khg có VSC, hay là mình chơi Mondeo cũng rứa mà giá rẽ , lại trang bị ngon hơn . Nhưng nó lắc đầu ngầy nguậy vì đã xài 2 đời Fo rồi : Ever va forcus. <span style=""color: #ff0000;"">Xui cho nó con nào cũng bị lỗi , chữa khg hết .</span> Ra về em có gợi ý thêm sonata, K5 hay ráng tí lên K7 . Nó vẫn quyết 2.5Q . Thôi thây kệ nó
1 nghịch lý của fan nhà toy, nếu bình thường không đề cập đến vấn đề an toàn, thì thường là nổ chí chóe về tốc độ, trước đây có topic Forturner 220km/h, Innova thì nghe chạy 160 - 180km/h là bình thường, bác nào cũng khoe là mình thường đạp ở khúc này 140, khúc kia 160... Nhưng cứ hễ nói đến an toàn (cái mà Toy Vịt gần như không có) thì lại lôi vấn đề đường Việt Nam giới hạn rồi, không cần an toàn làm gì, tối đa 80 km/h thì ABS làm gì, túi khí làm giề, VSC làm giề, có sài đến đâu mà cần... !!! Đúng là không hiểu nổi! Thà chấp nhận hy sinh để bảo vệ thương hiệu thần tượng?!
Quách Bạch Long nói:thì bởi vậy, ở VN mình có đường nào cho chạy tốc độ cao >100 đâu. Ôm cua cũng toàn bò từ từ chứ đâu dám bo cua ẩu, nên thành ra VSC cũng là thứ gì đó xa xỉ!!!
Một mũi tên mà có nhiều thằng chết vì dại cái mồm!Lã Bố nói:1 nghịch lý của fan nhà toy, nếu bình thường không đề cập đến vấn đề an toàn, thì thường là nổ chí chóe về tốc độ, trước đây có topic Forturner 220km/h, Innova thì nghe chạy 160 - 180km/h là bình thường, bác nào cũng khoe là mình thường đạp ở khúc này 140, khúc kia 160... Nhưng cứ hễ nói đến an toàn (cái mà Toy Vịt gần như không có) thì lại lôi vấn đề đường Việt Nam giới hạn rồi, không cần an toàn làm gì, tối đa 80 km/h thì ABS làm gì, túi khí làm giề, VSC làm giề, có sài đến đâu mà cần... !!! Đúng là không hiểu nổi! Thà chấp nhận hy sinh để bảo vệ thương hiệu thần tượng?!
Quách Bạch Long nói:thì bởi vậy, ở VN mình có đường nào cho chạy tốc độ cao >100 đâu. Ôm cua cũng toàn bò từ từ chứ đâu dám bo cua ẩu, nên thành ra VSC cũng là thứ gì đó xa xỉ!!!
Quá hay cho cái comment này!
haiz... em thấy ai chê thì chê, mà không hiểu sao cứ a dua đi đặt cọc và chờ xe. Em nói thiệt chứ em trù cho thằng Toy này ế lâu lắm rồi mà không đucợ!
Về nhà bán quách cái Toy VN rồi mua cái Toy nhập mà đi cho oách.Mr Quách Bạch Long nói:haiz... em thấy ai chê thì chê, mà không hiểu sao cứ a dua đi đặt cọc và chờ xe. Em nói thiệt chứ em trù cho thằng Toy này ế lâu lắm rồi mà không đucợ!
Cũng phải biết làm 1 người khách hàng thông minh chứ, bị nó lừa hoài chịu sao thấu.
Em thấy các bác bên này quan tâm đến an toàn bản thân nhiều hơn và cũng giống như em.Cho dù lái xe có giỏi đến đâu đi chăng nữa thì không phải lúc nào cũng có thể xử lý tốt tình huống.Em thấy các bác bên này nói thực tế hơn nhiều so với bên otofun.Có bác bên đó nói rằng nếu xe lắp thêm VSC thì tăng khả năng nguy hiểm gấp 100,rồi liên quan đến nhanh hỏng phanh,hỏng lốp,rồi là dễ bị chuột cắn cảm biến v.v....Rồi là phanh xe khi đang nhanh là phải giữ thẳng lái,còn nếu đâm xe cứ tông thẳng vào xe đằng trước chứ đừng tránh.Nói câu đó ở nước ngoài thì còn được.Chứ ở VN là tông chết người qua đường rồi.Em nói thực bên này em không biết các bác ra sao chứ bên otofun ngụy biện 1 cách có hệ thống và đưa ra toàn dẫn chứng ở nước ngoài chứ không thực tế tại VN.Các bác có tự hỏi là hãng đã đem xe đó ra thử nghiệm tại VN chưa hay đem chính khách hàng,chính chúng ta ra thử nghiệm
Các bác nào chạy Camry 2.4G hay 3.5Q mà chạy theo sau 1 thằng 16 chỗ Sprinter có ESP trên đèo(đường 2 làn có vạch kẻ liền) thì em đảm bảo là xe 16 ôm cua trong vạch liền trên trên 60 thậm chí trên 70 1 chút mà không cần đạp phanh còn Cam là phải đạp phanh.Bởi em từng đi đón dâu từ Hà Nội đi Sơn La.Cam chạy trước làm em luôn phải đạp phanh giảm tốc.Sau khi em chạy trước thì Cam 2.4G chạy sau chỉ 3 4 cua là không dám ôm cua theo vì xe vẫn bị văng trượt đuôi 1 chút mặc dù xe đã chở 5 người.Đấy là đường quanh co.Còn đổ đèo thì sao,em đổ đèo hơn 60 mà vẫn chạy trong vạch liền còn 2.4G vẫn bị trượt đuôi thậm chí còn phải chém vạch liền hoặc giảm xuống 50 để cua trong vạch liền.Xe có còn chẳng bằng với xe khách mà nay còn tháo bỏ.Các bác chỉ cần ôm cua trên 50km/h trở lên bằng 2 xe cam 2.4G và 3.5Q với xe mới bây giờ là thấy xe có vấn đề hay không ngay
Xe không có thì đành chịu,nhưng có là vẫn hơn,nó vẫn có hiệu quả những lúc cần thiết và nguy hiểm cho người lái.Đai an toàn,túi khí có mấy khi có tác dụng đâu.Nhưng đến khi có vấn đề mới thấy tác dụng.ABS có bác bảo là không hoạt động và chỉ hoạt động khi phanh mạnh nhưng em chắc chắn không phải vậy bởi em đã từng lái Jolie của Mit và những xe tập khác nên biết.Khi mọi người nhả nhanh chân ga ra và đạp phanh dù mạnh hay nhẹ nó cũng hoạt động rồi.Còn khi đạp mạnh mà nghe rõ thêm cả tiếng khục khục em chắc đó là hệ thống hộ trợ lực phanh khẩn cấp hoạt động BA chứ không phải ABS nữa
Em chia sẻ với các bác chưa biết và biết về hệ thống này.Có nhiều option hỗ trợ an toàn cho người trong xe là càng an toàn cho bản thân người đi trên xe.Các bác không nên nghỉ nó rẻ,nó không cần thiết v.v... mà không cần.Chỉ cần xử lý sai 1 chút cộng với xe không thể ổn định hướng lái mà tự gây ra tai nạn thì cái tiền dể chi phí sau tai nạn em chắc chắn sẽ gấp 10 thậm chí gấp 100 lần số tiền để mua cho mình option an toàn.Vụ tai nạn lật xe mới đây tại QL 48 thì tài già lái mà còn lật xe nói gì đến chúng ta.Mà con đèo đó em còn chạy 80km/h đổ đèo mà vẫn bình thường.Nên bây giờ có gì thì cứ mua,chả thừa đâu các bác à.Các bác trước khi mua xe cũng nên thử xe và tham khảo ý kiến của những người từng dùng rồi trên mạng.Chứ đừng có tin quảng cáo,thậm chí sale còn chả đi thử xe mới mà vẫn quảng cáo sản phẩm an toàn đầy rẫy
Các bác nào chạy Camry 2.4G hay 3.5Q mà chạy theo sau 1 thằng 16 chỗ Sprinter có ESP trên đèo(đường 2 làn có vạch kẻ liền) thì em đảm bảo là xe 16 ôm cua trong vạch liền trên trên 60 thậm chí trên 70 1 chút mà không cần đạp phanh còn Cam là phải đạp phanh.Bởi em từng đi đón dâu từ Hà Nội đi Sơn La.Cam chạy trước làm em luôn phải đạp phanh giảm tốc.Sau khi em chạy trước thì Cam 2.4G chạy sau chỉ 3 4 cua là không dám ôm cua theo vì xe vẫn bị văng trượt đuôi 1 chút mặc dù xe đã chở 5 người.Đấy là đường quanh co.Còn đổ đèo thì sao,em đổ đèo hơn 60 mà vẫn chạy trong vạch liền còn 2.4G vẫn bị trượt đuôi thậm chí còn phải chém vạch liền hoặc giảm xuống 50 để cua trong vạch liền.Xe có còn chẳng bằng với xe khách mà nay còn tháo bỏ.Các bác chỉ cần ôm cua trên 50km/h trở lên bằng 2 xe cam 2.4G và 3.5Q với xe mới bây giờ là thấy xe có vấn đề hay không ngay
Xe không có thì đành chịu,nhưng có là vẫn hơn,nó vẫn có hiệu quả những lúc cần thiết và nguy hiểm cho người lái.Đai an toàn,túi khí có mấy khi có tác dụng đâu.Nhưng đến khi có vấn đề mới thấy tác dụng.ABS có bác bảo là không hoạt động và chỉ hoạt động khi phanh mạnh nhưng em chắc chắn không phải vậy bởi em đã từng lái Jolie của Mit và những xe tập khác nên biết.Khi mọi người nhả nhanh chân ga ra và đạp phanh dù mạnh hay nhẹ nó cũng hoạt động rồi.Còn khi đạp mạnh mà nghe rõ thêm cả tiếng khục khục em chắc đó là hệ thống hộ trợ lực phanh khẩn cấp hoạt động BA chứ không phải ABS nữa
Em chia sẻ với các bác chưa biết và biết về hệ thống này.Có nhiều option hỗ trợ an toàn cho người trong xe là càng an toàn cho bản thân người đi trên xe.Các bác không nên nghỉ nó rẻ,nó không cần thiết v.v... mà không cần.Chỉ cần xử lý sai 1 chút cộng với xe không thể ổn định hướng lái mà tự gây ra tai nạn thì cái tiền dể chi phí sau tai nạn em chắc chắn sẽ gấp 10 thậm chí gấp 100 lần số tiền để mua cho mình option an toàn.Vụ tai nạn lật xe mới đây tại QL 48 thì tài già lái mà còn lật xe nói gì đến chúng ta.Mà con đèo đó em còn chạy 80km/h đổ đèo mà vẫn bình thường.Nên bây giờ có gì thì cứ mua,chả thừa đâu các bác à.Các bác trước khi mua xe cũng nên thử xe và tham khảo ý kiến của những người từng dùng rồi trên mạng.Chứ đừng có tin quảng cáo,thậm chí sale còn chả đi thử xe mới mà vẫn quảng cáo sản phẩm an toàn đầy rẫy
Tốc_Độ nói:Quan trọng là lái cứng hay không chứ Ford Transit hay Mer Vuông có cần gì đâu mà mấy anh Hoa mai hay Đà lạt vẫn phi ầm ầm đó
Tớ đã từng đi Đà Lạt và thấy mấy con đèo ở miền trong chả có gì ghê gớm bằng những con đèo ở phía bắc như Đông Bắc hoặc Tây Bắc.Mer Sprinter 313 từ đời 2008 và 311 đời 2010 là có đấy,bác chạy sau nó thậm chí ôm cua còn chả cần đạp phanh