Mr Quách Bạch Long nói:
nguoiphutinh nói:
Em tự đặt câu hỏi là sao Cục Đăng Kiểm VN không đưa ra 1 quy chuẩn an toàn cho xe nhỉ. Nếu thế các tính năng an toàn sẽ đc gắn đầy đủ cho dù nó có là taxi.
Một chiếc xe ra lò ở VN nó sẽ có đầy đủ các tính năng an toàn hoàn toàn trong tầm tay chính người cầm cân ở VN mà.
Chán ngán!
Ở trên đây các bác không trung thực với chính mình và nguy biện cho cái điều làm thụt lùi an toàn người Việt.
Em kịch liệt lên án và phản đối!
bác đứng lên tẩy chay Toy VN đi, em theo bác liền!
Ở đây ta không nên có biểu hiện thái độ cực đoan vậy. Nên nhìn nhận sự vật hiện tượng một cách khách quan, bây giờ kiếm được đồng bạc ngày càng khó khăn nên tiêu đồng tiền cũng phải băn khoăn suy nghĩ chứ. Làm sao tiêu đồng tiền đó nó xứng đáng với hiệu quả nó mang lại để tiếp tục cá kiếm chứ có khi lại tỏi luôn thì dở ẹc.
Đời trước có mà đời sau lại ko có trong khi giá thì thăng thiên hơn, mỗi người khi thấy có sự bất hợp lý thì cũng nên góp tiếng nói để tạo nên sức mạnh qua đó nhà sản xuất thấy yêu cầu đó là chính đáng nên cải tiến sản phẩm giúp phục vụ khách hàng tốt hơn. Theo lý giải của Toy "chỉ trang bị VSC tại những nước có yêu cầu bắt buộc", nước mình có lẽ hệ thống giao thông tốt hơn nên đếch cần, chỉ cần cải tiến nâng cấp 3 cái vớ vẩn lại thêm đống tiền trong khi những cái này ra ngoài làm rẻ tới 70%. Hôm qua có thằng em từ lâu tích trữ nay đủ lúa hỏi xem nên mua gì trong 2 loại Cam và CR-V. Cho nó đường link vào topic này chú nghiên cứu tự quyết, lúc nãy báo lại em vừa mang 20 chai ra Agent Honda cọc, qua rằm lấy con CR-V bản Limited vẫn rẻ hơn 100 chai mà ngon hơn.
Khách hàng ngày càng thông minh hơn.