RE: Các bác ơi SHi có nên làm dây ga và chỉnh xăng lại không ???
em cáo lỗi các bác vì em văn dở.viết dài không được.đọc chả ra sao cả
tóm lại thế này.BS thấy em sai chỗ mô thì chỉ ra giúp em.chứ em chỉ vọc nhiều thôi chứ có biết cái chi về kỹ thuật đâu
Shi dây ga nguyên thuỷ rất nặng.không ai là không khó chịu cả.với lại hay bị mức nổ không tải lớn ( ra lăng ti),xe chạy không nhẹ.Để khắc phục vấn đề này thì thay dây ga của sh dylan hay @ cũng đều như nhau.không cắt lò xo hay làm bất cứ một cái j hại đến xe cả.Và cũng không có thợ nào chỉnh nhẹ đến nỗi tay ga không hồi lại khi vặn ga.Nếu bác muốn thế thì thợ cũng không dám chỉnh đâu[&:].Còn về cái Béc phun ( chế hoà khí điện tử) thì không phải là chỉnh mà là vệ sinh.cái cảm biến ở ống pô cũng như bô e khi được vệ sinh sạch sẽ thì ra lăng ti sẽ tự nhỏ lại
Khi vệ sinh béc thì thợ sẽ tháo cụm béc ra.gồm co nối bô e, béc , co xăng xuống máy.Riêng cái béc thì khi tháo ra nó có 3 hay 4 miếng lớn.cái quan trọng nhất là cục đen đen có bọc nhôm dập nổi chữ keihin.( 4triệu một cái mới tinh) cái đó là quan trọng nhất.nó có mấy chục chân nối vô cái bướm ga.khi thợ tháo ra thì sẽ vệ sinh cái phần này rất kỹ.các bác khỏi phải lo.Và vệ sinh thì thợ sẽ tháo nắp truyền động.tháo bộ nồi ra vệ sinh.xe mới khi tháo ra có xe dòm thấy mắc ớn.bụi cực kì.các bác mới mua xe nên đi làm vệ sinh nồi BXC làm dây ga càng sớm càng tốt.Cũng đừng lo bị luộc đồ.Nếu mà luộc thì tiệm đó không làm ăn được ở đó đâu.khi vệ sinh thì thợ sẽ giặt nồi chùi rửa bi ..v...v láng coóng
.bố nồi mòn thì mấy bác dán lại luôn.nồi bắt sẽ ngọt hơn.tổng cộng vụ vệ sinh BXC nồi canh chỉnh xăng gió thì xe em cost hết 170K.shi thay dây ga có thể xê xích hơn chút.nhưng chắc chắn dưới 300K
Cái nữa là mấy bác lo sợ chuyện bị luộc bị thuốc.Tiệm Địa Lu ở nguyễn du thì em nói thẳng là thằng cha đó thuộc loại 3dzớ.các bác đút xe vào thì lành ít dữ nhiều.trên OS mình đã có nhiều bác bị rồi.Em cũng như mấy bác thôi.Trước khi sửa thì phải biết rõ xe bị j mới sửa.khi thay đồ phải đưa đồ cho mình coi.có mấy loại.công dụng chất lượng khác nhau ra sao.chứ không phải quăng xe ở đó rồi thợ làm j thì làm.
Nhân tiện đây em nhắc các bác là đổ xăng nên cẩn thận.đổ ở cây xăng nào quen hay là thường đổ mà thấy chất lượng tốt.em mới thay cái da bơm 300K vì cái vụ đó đây.miếng cao su trong đó bị nở.không chặn đươc xăng nên khi đề máy xăng ọc ra ở cổ pô ( em thấy được là do emthay pô khác.đi pô jin thì khó đề.chạy bị hụp xăng ) do đổ xăng bậy bạ.tháo BXC ra thì ống dẫn xăng chảy xối xả.không hãm được.thay cái mới thì hết hẳn
Các bác còn thắc mắc j nữa hông[&:]