Hạng B2
30/5/15
208
165
43
TP. HCM
Đung là mời phán là phán ghê quá.
Căn cứ vào đâu nói là xe này đi nhanh, xe kia đi chậm. Nhanh chậm căn cứ vào cái gì để rồi xét nó để xác định lỗi.
Chưa kể cái trời ơi không là chủ toics độ nữa. Ko làm chủ tôca độ căn cứ vào quy định naò của pháp luật
Ko làm chủ tốc độ không có nghĩa là chạy nhanh nhá. Chạy chậm mà đâm vào người khác thì cũng gọi là không làm chủ tốc độ.
 
Hạng C
8/7/13
611
17.940
93
Đầu tiên xét theo khía cạnh tai nạn.
_Xe máy ko làm chủ tốc độ, ko xử lý kịp khi thấy oto nên tự động trượt té. Lỗi này là ở xe máy phần lớn
_Tuy nhiên đường chật hẹp, ko phân làn, đông người di chuyển nhưng oto chạy nhanh. Lấn hơn nửa làn đường (các bác phải chú ý điểm này, dù ko phân làn nhưng vẫn có thể xét lấn hơn nửa đường đc) nên oto cũng có lỗi, chạy ẩu gây nguy hiểm cho người đi ngược chiều. Ko làm chủ tốc độ
===> Cả 2 đều có lỗi sai

có a nào trên kia lấy gì bảo nhanh, dựa trên cơ sở nào thì có thể giải thích như sau
Trong quy chuẩn an toàn lưới điện, quy phạm trang bị điện chương II.5. Cột điện loại tròn thì 2 cột cách nhau tối thiểu 100m.
E xem clip thấy bác chạy từ cột này đến cột kia cách nhau khoảng 5~6s
Suy ra tốc độ mỗi s phải trên 15m/s (ý là đã suy chậm nhất có lợi cho bác chủ). Tính lên thì chứng tỏ bác chủ đang phang tốc độ ít nhất cũng là 55km/h +. Như thế đủ nhanh chưa?
Chưa kể nếu mà có bảng nội thị thì chắc chắn lên Ca là ngậm hành củ là nhiều.

Vì thế phương án hòa giải đôi bên, Giảm thiểu rủi ro và phát sinh là hợp lý nhất. Còn ở xứ Vịt này, oto cãi vs xe máy thì thằng làm luật nó cho cả 2 sai hết. Nó sẽ ngắt xe máy 1 ít, nhéo ôtô 1 mớ. OK :D
 
Hạng D
15/11/10
2.470
2.612
113
Đầu tiên xét theo khía cạnh tai nạn.
_Xe máy ko làm chủ tốc độ, ko xử lý kịp khi thấy oto nên tự động trượt té. Lỗi này là ở xe máy phần lớn
_Tuy nhiên đường chật hẹp, ko phân làn, đông người di chuyển nhưng oto chạy nhanh. Lấn hơn nửa làn đường (các bác phải chú ý điểm này, dù ko phân làn nhưng vẫn có thể xét lấn hơn nửa đường đc) nên oto cũng có lỗi, chạy ẩu gây nguy hiểm cho người đi ngược chiều. Ko làm chủ tốc độ
===> Cả 2 đều có lỗi sai

có a nào trên kia lấy gì bảo nhanh, dựa trên cơ sở nào thì có thể giải thích như sau
Trong quy chuẩn an toàn lưới điện, quy phạm trang bị điện chương II.5. Cột điện loại tròn thì 2 cột cách nhau tối thiểu 100m.
E xem clip thấy bác chạy từ cột này đến cột kia cách nhau khoảng 5~6s
Suy ra tốc độ mỗi s phải trên 15m/s (ý là đã suy chậm nhất có lợi cho bác chủ). Tính lên thì chứng tỏ bác chủ đang phang tốc độ ít nhất cũng là 55km/h +. Như thế đủ nhanh chưa?
Chưa kể nếu mà có bảng nội thị thì chắc chắn lên Ca là ngậm hành củ là nhiều.

Vì thế phương án hòa giải đôi bên, Giảm thiểu rủi ro và phát sinh là hợp lý nhất. Còn ở xứ Vịt này, oto cãi vs xe máy thì thằng làm luật nó cho cả 2 sai hết. Nó sẽ ngắt xe máy 1 ít, nhéo ôtô 1 mớ. OK :D

Em mang nick Shinich mà cũng không suy luận được như bác ! Bái phục ! :3dngacnhien:
 
Hạng B2
4/4/14
411
295
63
xong rồi may là vào xe đấy chứ vào ng ................
 
Tập Lái
2/6/16
16
2
3
56
Vĩnh phúc
hongduong.net
Cả hai đều sai vi chạy quá tốc độ ...khi mà đường nhỏ hẹp, không có dải phân cách, mặt đường lồi lõm..tốt nhất là xuống nhỏ nhẹ nhắc nhau bên nào có bên ấy tự lo sửa ...
 
Hạng D
19/10/09
4.937
15.841
113
Tel : 0949999684 .
Xe máy chạy nhanh ẩu không thấy được cái hậu đường đang làm xấu.
Ô tô chạy nhanh ẩu lại lấn đường .Nguy hiểm là người đi xe máy bị trượt cát là ăn đủ .
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.830
113
Thật khó mà nói đúng sai, E thấy ô tô đi cũng khá nhanh, xe máy thì thắng gấp nên bị trượt bánh nữa. Chắc cứ to mồm, thâm chí ăn vạ là thắng quá !