Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
56
kiểu này thì KIA Thaco ban bố cái gì, thì các bác xài cái đó, riệng chuyện tiền thì Thaco bảo nộp bao nhiêu các bác cứ nộp đúng số cho Thaco vui.

nghe "vui" tai quá nhỉ
bash.gif
 
Hạng D
4/4/07
1.033
1.570
113
SG -> Dalat -> SG
mrtupt nói:
solopidi nói:
mrtupt nói:
Em giải thích thêm cho các Bác hiểu quy trình nó thế nào thôi các Bác ạh! Sales cũng là người làm công ăn lương phải ko các Bác?
nói như bác thì sale không có lỗi gì, hãng cũng không có lỗi gì mà người dùng lãnh đủ hả. vậy thì còn gì là uy tín, thương hiệu nữa

Em ko nói Sales ko có lỗi.
Bài comment trước ngụ ý em là muốn giải thích thêm quy trình và tại sao lại có sự châm trễ như vậy, các Bác nhìn nhận vấn đề thế nào để kết luận thì em xin ko có ý kiến.
Còn các Sales ko nắm các quy trình ==> đưa khoảng thời gian ra cho KH ko chính xác đó là lỗi của Sales. Bác ko đọc cm trước của em àh?
lỗi này không phải của riêng sale ma lỗi hệ thống Thaco, bác xem lại cho kỹ các hợp đồng bán xe với khách hàng của Thaco.
 
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
54
Cần Thơ - Vĩnh Long
Nếu màu xe không có thì hên xui nếu Tổng Công ty đặt hàng thì Chi Nhánh mới có giao hả Bác. Trường hợp xui thì đợi mãi à, rút kinh nghiệm mua xe phải ghi thời hạn giao xe ngay trong hợp đồng.
mrtupt nói:
- Giá tạm tính: Lý do, xe của Bác đặt mua sẽ thuộc lô ship hàng mới của THACO với KIA HQ, lô ship này sẽ cập cảng 1,2 tháng sau, thời điểm này nếu thuế nhập khẩu có tăng ==> bắt buộc giá xe phải có sự điều chỉnh ==> Nguyên nhân ghi "giá tạm tính".
- Màu xe: Lô ship thường là do tổng CTY ship hàng chứ ko phải từng chi nhánh, đại lý đặt ship hàng về, mà lô ship phải phụ thuộc bên KIA HQ có hàng hay ko nữa. Nên trường hợp của Bác Sales dám hứa với Bác là có màu này thì đây là lỗi của Sales.
- Thời gian giao xe: Như em trình bảy ở trên, là vì xe nhập khẩu nên thời gian giao xe phụ thuộc vào thời gian Ship hàng và các điều kiện khách quan (hồ sơ hải quan,...)

Trên là một số thông tin em được biết, xin giải thích cho các Bác được rõ hơn tí. Chúc Bác chủ mau sớm rước V2.
 
Hạng D
24/8/09
1.769
959
113
Đa số các hợp đồng bán xe thì bên mua không khác gì ăn mày, kêu sửa hợp đồng thì nó éo sửa lý do là nhà máy soạn HĐ như vậy. không phải riêng KIA đâu mà em đã đọc của Toyota, Nissan, Hino, Mitsubishi cũng đều như vậy ! thôi ráng nhịn nhục để có xe mà đi Bác ơi ! ( mua được xe là may rồi........ )
 
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
Giá xe nhập khẩu bên KIA phải thay đổi do sự biến động của đồng đô la và thuế nhập khẩu vì thế nên trong hợp đồng có ghi là giá tạm tính, hợp đồng kí trước khi tăng giá nên bên KIA cũng có những ưu đãi nhất định là giữ nguyên giá cũ nếu bác đặt đủ một lượng nhất định % giá trị xe trong khoảng thời gian nhất định mà bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/11/10
1.087
127
63
ĐÔNGNAMBỘ
Dragontu78 nói:
Bác chủ topic có thể sử dụng quyền khiếu nại của người tiêu dùng bằng cách post bài trong chuyên mục Phản ánh - Góp ý - Khiếu nại dịch vụ ô tô để được hỗ trợ tốt nhất (Link đây: http://www.otosaigon.com/...%94-T%C3%B4-f248.aspx)

Việc tranh luận như hiện nay sẽ không đi đến đích đâu bác.
Bác chủ làm đơn đi,e bảo đảm k bổ bề ngang cũng bổ bề dọc.:D

Lúc trước e mua xe cũng bị y như bác.bực k chịu được.:mad:
 
ôs
Tập Lái
3/3/11
28
0
0
Không biết chi tiết câu chữ trong hợp đồng thế nào? Có điều khoản quy định giá chính thức sẽ được tính thế nào không? chứ nếu chỉ có mỗi câu giá tạm tính là ... thì hợp đồng còn có ý nghĩa gì nữa? Bên bán sau đó thay đổi giá thế nào mà chẳng được. Bác không đồng ý thì rút tiền đặt cọc về và chịu thiệt! Có đi kiện thì luật cũng chỉ xử theo đúng tinh thần câu chữ của các điều khoản trong hợp đồng thôi. Cái bác có lý để kiện chỉ là phía bán sai thời hạn giao hàng so với hợp đồng, nhưng có điều khoản phạt nào với bên bán nếu sai về thời hạn giao hàng không? Nếu cũng không có nữa thì biết làm sao?
Thế nên câu chuyện của bác chủ thớt cho chúng ta bài học là phải thực sự chú ý đến từng câu chữ của các điều khoản trong hợp đồng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/3/11
426
2
0
Chưa có thông tin nào mới sao bác chủ thớt ơi? Có kỳ tích nào xuất hiện không bác ? em nghĩ sẽ có cách giải quyết tốt đẹp thôi,!
 
Hạng C
15/12/09
798
2
16
39
em công nhận dòng xe kia ngon hơn chevolet... nhưng cứ phục vụ kiểu này mất khách như chơi .... chevolet thì phục vụ tốt hơn nhiều so với kia ko xem trọng khách hàng ... ...
 
Last edited by a moderator: