Áp dụng bài thi bằng B2 vào thực tế đi anh. Trong bài thi, rẽ trái thì đi tới gần giữa làn, rẽ trái gần 90 độ để không đè vạch. Trong thực tế em làm cũng gần giống vậy, bật xi nhan từ sớm để xe phía sau có định hướng trước, rồi tuỳ đường rộng hay hẹp mà tính 90 độ hay rộng hơn.
Các bác chỉ em cách quẹo trái từ Trần Quang Khải qua Nguyễn Hữu Cầu để ra HBT với. Chạy lên cho đúng 90độ thì lỡ xe chạy thẳng, phải nhường hết xe chạy thẳng mới rẽ, làm kẹt hàng dài phía sau, chưa kể có xe thấy mình chạy lên có khoản trống bên trái, chen lên quẹo trái chặn đầu xe chạy thẳng, kẹt luôn các hướng. Sau này em toàn chạy thẳng ra Hai Bà Trưng chờ đèn quẹo.
Chính xác, thực tế thường là bị như vậy cho nên đừng cứ phải lúc nào cũng răm rắp theo lý thuyết phải rẽ góc 90o,Các bác chỉ em cách quẹo trái từ Trần Quang Khải qua Nguyễn Hữu Cầu để ra HBT với. Chạy lên cho đúng 90độ thì lỡ xe chạy thẳng, phải nhường hết xe chạy thẳng mới rẽ, làm kẹt hàng dài phía sau, chưa kể có xe thấy mình chạy lên có khoản trống bên trái, chen lên quẹo trái chặn đầu xe chạy thẳng, kẹt luôn các hướng. Sau này em toàn chạy thẳng ra Hai Bà Trưng chờ đèn quẹo.
đôi khi cũng nên rẽ góc xiên để thoát nhanh ra khỏi giao lộ tránh gây ùn tắc.
Nếu có tai nạn thì sao ? bạn ôm hay bên kia ôm nếu như lái góc xiên ? tôi biết là bạn có lời giải đáp rồi . Thân !Chính xác, thực tế thường là bị như vậy cho nên đừng cứ phải lúc nào cũng răm rắp theo lý thuyết phải rẽ góc 90o,
đôi khi cũng nên rẽ góc xiên để thoát nhanh ra khỏi giao lộ tránh gây ùn tắc.
Thì mình mới nói là "đôi khi", thực tế ở VN thì ai cũng biết rồi, đường thì nhỏ hẹp, xe thì đông, vì thế chỉ nên áp dụng rẽ 90 độ khi đường rộng, ít xe, vì nếu đường hẹp mà cứ dừng ngay giao lộ chờ dòng xe đi thẳng qua hết thì đèn đã đổi màu, chưa kịp thoát thì đã bị 2 dòng xe của hướng đèn vừa chuyển xanh xanh ùa tới, thế là kẹt cứng trong giao lộ, còn nếu có tai nạn là điều không ai mong muốn rồi.Nếu có tai nạn thì sao ? bạn ôm hay bên kia ôm nếu như lái góc xiên ? tôi biết là bạn có lời giải đáp rồi . Thân !