Hạng B2
23/3/15
170
284
63
Hồ Chí Minh
Các bác thấy sao về dịch vụ chăm sóc khách hàng của các hãng xe Việt Nam?

Chào các bác ! Chuyện là như vầy, em và bà cả đang đi 2 chiếc xe, 1 chiếc là xe Nhật, 1 chiếc là xe Hàn. Đi đó đi đây cũng nhiều nên thấy việc nuôi xe, bảo dưỡng và tìm chỗ đỗ xe cực quá. riêng về khoản dịch vụ thì em thấy lúc nắng lúc mưa.[pagebreak][/pagebreak]

Cũng hãng xe đó khi thì được chăm sóc rất tốt và kỹ thấy rất sướng, mang xe vô bảo dưỡng trình tự thủ tục răm rấp, ngồi chơi được các em lễ tân ân cần hỏi thăm, mang nước cho uống, bảo dưỡng xong thì được gọi hỏi thăm là có vừa ý không. quá đã.

Nhưng mấy lần sau lại thấy khó chịu khi vô bảo dưỡng mà phát sinh nhiều thứ ngoài thông báo ban đầu tới ngày hẹn lấy xe thì lên showroom nhân viên lại báo xe chưa xong làm phải sắp xếp lại công việc. có khi về kiểm tra xe lại thì lai thấy thợ làm cẩu thả quá.

không biết các bác có lúc sướng lúc bực như em không ?
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
20/10/15
4
2
3
37
Nền công nghiệp ô tô của nước mình còn nhiều hạn chế từ khâu sản xuất chưa nói gì đến phân phối......còn hậu mãi và chăm sóc sau khi bán hàng thì khỏi cần bàn ! Ra gara tư nhân họ làm nhiệt tình hơn nhưng coi chừng bị chém đẹp!
 
  • Like
Reactions: mimikaka
Hạng D
4/2/08
4.592
6.466
113
TPHCM
không riêng gì ô tô, dịch vụ sau bán hàng ở VN vẫn còn ở mức tệ, hầu hết người bán đều mún bán nhưng không muốn bảo hành... 1 cái điện thoại 20 triệu đi bảo hành cũng trầy lên trật xuống, cái xe cũng vậy thôi.
 
  • Like
Reactions: MonsterSUV
Hạng B2
31/8/14
132
107
43
30
Không biết mấy hãng khác như thế nào chứ em zo bảo dưỡng ở toyota thì ngày sau là có 2 3 nhân viên gọi lại hỏi thái độ phục vụ của các nhân viên ở đó có tốt không,sau khi bão dưỡng thì khách hàng cảm thấy ntn, rồi nhắc nhỡ bão dưỡng đợt sau..Lúc mua xe cũng vậy, nhà em ở BD mà mua dưới PMH nên a nhân viên chạy lên chạy xuống liên tục nhưng thái độ vẫn vui vẻ..Cảm thấy đáng đông tiền bỏ ra