Chủ đề tương tự
Dịch vụ sau bán hàng các hãng vẫn còn khá tệ! ^^
đỡ nhất là các hãng xe đắt tiền, sau đó là xe nhật, tệ hơn là xe mỹ. chưa xài xe Hàn chưa biết !
Trong tất cả các hãng đã trải nghiệm thì khâu dịch vụ của Toyota phải nói là số 1, thứ nhì là Honda. Họ chăn sóc khách cảm thấy xứng đáng đồng tiền mình bỏ ra.
không riêng gì ô tô, dịch vụ sau bán hàng ở VN vẫn còn ở mức tệ, hầu hết người bán đều mún bán nhưng không muốn bảo hành... 1 cái điện thoại 20 triệu đi bảo hành cũng trầy lên trật xuống, cái xe cũng vậy thôi.
Không biết mấy hãng khác như thế nào chứ em zo bảo dưỡng ở toyota thì ngày sau là có 2 3 nhân viên gọi lại hỏi thái độ phục vụ của các nhân viên ở đó có tốt không,sau khi bão dưỡng thì khách hàng cảm thấy ntn, rồi nhắc nhỡ bão dưỡng đợt sau..Lúc mua xe cũng vậy, nhà em ở BD mà mua dưới PMH nên a nhân viên chạy lên chạy xuống liên tục nhưng thái độ vẫn vui vẻ..Cảm thấy đáng đông tiền bỏ ra