Bác mua ở đâu vậy?
Còn date không bác?
Hãng Úc này tham dự VIMS vừa rồi, họ có TTPP ở Bình Dương, nhớt nhập 100% từ chính quốc và đang tìm đối tác phân phối ở VN đó bác. Hôm đó tính xem triễn lãm xong quay lại mua thử 1 chai mà mải ngắm mấy em showgirl thành ra quên mất
Hãng làm gì cũng có hậu mãi rõ ràng, nhớt nó nhập về theo phuy không phải ngon nhất nhưng bảo đảm không phải hàng đểu. Gara ngoài thì lợi nhuận là trên hết, lúc giao xe chạy tốt là được còn vấn đề gì sau đó không cần biết. Tự đi mua nhớt bên ngoài rẻ hơn được chút ít nhưng thật giả thì chỉ có thằng phân phối nó rõ chứ mấy cửa hàng bán cũng chưa chắc biết.Khó thật bác chủ ơi.
Thay nhớt trong hãng bác bảo bị chém mà chưa chắc đã đảm bảo chất lượng.
Mua ngoài rẻ hơn được chút thì bác bảo cảnh giác nhớt giả, nhớt quá date.
Không nhẽ giờ kêu người nhà mua bên kia gửi về?
Em thấy thay nhớt trong hãng có cái giá trị của nó.
Không sao, mình có đi dự VIMS thấy chân dài chắc cũng phân tán "tư tưởng" giống bác thôi.Hãng Úc này tham dự VIMS vừa rồi, họ có TTPP ở Bình Dương, nhớt nhập 100% từ chính quốc và đang tìm đối tác phân phối ở VN đó bác. Hôm đó tính xem triễn lãm xong quay lại mua thử 1 chai mà mải ngắm mấy em showgirl thành ra quên mất
Mải vui quên hết.......... mục tiêu ban đầu.
Hãng làm gì cũng có hậu mãi rõ ràng, nhớt nó nhập về theo phuy không phải ngon nhất nhưng bảo đảm không phải hàng đểu. Gara ngoài thì lợi nhuận là trên hết, lúc giao xe chạy tốt là được còn vấn đề gì sau đó không cần biết. Tự đi mua nhớt bên ngoài rẻ hơn được chút ít nhưng thật giả thì chỉ có thằng phân phối nó rõ chứ mấy cửa hàng bán cũng chưa chắc biết.
Em thấy thay nhớt trong hãng có cái giá trị của nó.
Bác nói có lý.
Cám ơn bác.
Thăm dò thị hiếu dân tình thôi2 trang rồi, chú bán nhớt gì giá cả dư lào nói luôn đi.
Dựa vào đâu nói 20W50 không tốt cho động cơ Diesel?, Nhớt mua từ nhà phân phối còn chuyện giả thật bác có chắc bác mua nhớt không giả không?
95% việc hao mòn động cơ đến từ thời điểm khởi động, do nhớt chưa kịp bơm lên len lỏi vào các khe chi tiết máy. Do đó độ nhớt loãng ở nhiệt độ thường có thể đảm bảo bơm nhanh, vào tạo được màn nhớt len lỏi giữa các chi tiết. Nhớt như bác dùng quá đặc trong khi công nghệ chế tạo máy càng ngày càng cao, các khe hở gữa các chi tiết dần thu hẹp lại, nên cần nhớt loãng hơn để dễ chui vào các khe hở giữa các bề mặt chi tiết máy. Nếu trong hướng dẫn sử dụng kỹ thuật của xe bác khuyến cáo dùng nhớt như vậy thì em không ý kiến, chứ em chưa thấy động cơ diesel loại nhỏ nào dùng trên bán tải khuyến cáo mức nhớt xW50 cả.
Mài mòn cơ học không nguy hại bằng ăn mòn hoá học đối với các chi tiết máy.
Do vậy bác nào ít chạy xe thì hàng tuần cũng nên khởi động để máy chạy dăm phút cho xe được bền hơn.
Do vậy bác nào ít chạy xe thì hàng tuần cũng nên khởi động để máy chạy dăm phút cho xe được bền hơn.
Có loại 5l thì tốt quá. Xe em thay 4.5l-4.7l mà trên thị trường thấy bình 4l ko à. Chẳng biết mua kiểu gì luôn.Nhớt xứ Kanguroo nè các bác
View attachment 853174
Bác sang thì chơi castrol edge 0W40 có bình 5LCó loại 5l thì tốt quá. Xe em thay 4.5l-4.7l mà trên thị trường thấy bình 4l ko à. Chẳng biết mua kiểu gì luôn.