So sánh phải cho đúng và bác phải hiểu cơ cấu xe nữa.Acura mà so sánh với In sao được,Camry cũng chưa có cửa nữa.Nó thiết kế hệ thống cảm biến nhiều chổ trên xe nên nó dể bung còn In chỉ có 2 cảm biến xương cản trước.Khi nào đụng đầu xe ép thanh ngang mới nổ túi khí.Meg2k nói:Em chẳng hiểu các bác Toy nghĩ gì mà giải thích kỳ cục vậy, chiếc Acura này cũng lộn nhiều vòng và khu vực va chạm cũng nằm ở phía dưới mũi xe (phần trên của cái logo còn nguyên xi) và cái túi khí bung ra (tài xế chẳng bị làm sao cả):
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/08/xe-hop-acura-lon-nhieu-vong-tren-duong/
Trong khi đó chiếc xe Ỉn này cũng lộn tùm lum, mà túi khí lại không bung (và 1 người thiệt mạng), cũng là túi khí chắc trong xe đắt tiền nó mới bung, xe rẻ tiền chắc lắp vào làm kiểng.....
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/09/giam-doc-lai-xe-hop-lao-vao-nha-dan/
Hỏi 1 câu nghiêm túc: thật sự xe Toyota có túi khí không hay là chỉ thấy Toyota Việt Nam ghi trong Manual Guide là có túi khí?
Chuẩn, cho dù cái thân In có biến dạng ntn nhưng cái phần đầu của In không va chạm thì túi khí ko thể nào bung được, những dòng xe cao cấp được trang bị đến cả 10 túi khí xung quanh xePHONG NGUYEN nói:So sánh phải cho đúng và bác phải hiểu cơ cấu xe nữa.Acura mà so sánh với In sao được,Camry cũng chưa có cửa nữa.<span style=""color: #0000ff;""> Nó thiết kế hệ thống cảm biến nhiều chổ trên xe nên nó dể bung còn In chỉ có 2 cảm biến xương cản trước.Khi nào đụng đầu xe ép thanh ngang mới nổ túi khí. </span>Meg2k nói:Em chẳng hiểu các bác Toy nghĩ gì mà giải thích kỳ cục vậy, chiếc Acura này cũng lộn nhiều vòng và khu vực va chạm cũng nằm ở phía dưới mũi xe (phần trên của cái logo còn nguyên xi) và cái túi khí bung ra (tài xế chẳng bị làm sao cả):
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/08/xe-hop-acura-lon-nhieu-vong-tren-duong/
Trong khi đó chiếc xe Ỉn này cũng lộn tùm lum, mà túi khí lại không bung (và 1 người thiệt mạng), cũng là túi khí chắc trong xe đắt tiền nó mới bung, xe rẻ tiền chắc lắp vào làm kiểng.....
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/09/giam-doc-lai-xe-hop-lao-vao-nha-dan/
Hỏi 1 câu nghiêm túc: thật sự xe Toyota có túi khí không hay là chỉ thấy Toyota Việt Nam ghi trong Manual Guide là có túi khí?
mà em dự là tài xế xe In thắng gấp nên bị lật và thân xe bị quăng nên thân xe bị mới như thế.
Nhiều bác vẫn gà mờ nhỉ. Mấy giờ rồi mà vẫn còn phán không thắt dây an tòan thì túi khí không bung. Chả trách Toy nó thuốc dân ta dễ thế
dragonlong76 nói:Chuẩn, cho dù cái thân In có biến dạng ntn nhưng cái phần đầu của In không va chạm thì túi khí ko thể nào bung được, những dòng xe cao cấp được trang bị đến cả 10 túi khí xung quanh xePHONG NGUYEN nói:So sánh phải cho đúng và bác phải hiểu cơ cấu xe nữa.Acura mà so sánh với In sao được,Camry cũng chưa có cửa nữa.<span style=""color: #0000ff;""> Nó thiết kế hệ thống cảm biến nhiều chổ trên xe nên nó dể bung còn In chỉ có 2 cảm biến xương cản trước.Khi nào đụng đầu xe ép thanh ngang mới nổ túi khí. </span>
mà em dự là tài xế xe In thắng gấp nên bị lật và thân xe bị quăng nên thân xe bị mới như thế.
Ngoài việc ít cảm biến thì còn 1 vài trường hợp ko bung túi khi
1-Xe ko có túi khí , cái này Toy chắc ko dám lừa người tiêu dùng
2-Có túi khí nhưng đã nổ rồi, xe làm lại ko làm túi khí
3-Bộ phận điều khiển túi khí bị tèo mà ko chịu sửa.
Các trường hơp 2,3 thường rơi vào xe cho thuê dịch vụ, chủ xe giao xác, rất ngại chuyện sửa chữa, kể cả thay vỏ mới, lợi nhuận trên hết, họ tận dụng để thu hồi vốn càng nhanh càng tốt.
em có tham gia lớp dạy lái xe an toàn của Ford tổ chức, ở đó các chuyên gia khuyến cáo rằng túi khi chỉ phải huy tác dụng nếu người trong xe thắt dây an toàn. Nếu không thắt dây an toàn thì túi khí trở nên nguy hiểm hơn là bảo vệ.Vì vậy nhiều hãng xe theo em biết như Kia, Toy,... đều thiết kế cảm biến để nhận biết người lái xe có thắt dây an toàn hay không để làm điều kiện đủ cho túi khí bung!HappyGuyReincarnated nói:Nhiều bác vẫn gà mờ nhỉ. Mấy giờ rồi mà vẫn còn phán không thắt dây an tòan thì túi khí không bung. Chả trách Toy nó thuốc dân ta dễ thế
HappyGuyReincarnated nói:Nhiều bác vẫn gà mờ nhỉ. Mấy giờ rồi mà vẫn còn phán không thắt dây an tòan thì túi khí không bung. Chả trách Toy nó thuốc dân ta dễ thế
Xe đang đậu lấy búa ra khỏ cái cảm biến thử coi nổ không ta
Theo em nhớ hình như đọc đâu đó nói là túi khí dựa theo cảm biến cân nặng của người ngồi lên ghế (VD, trẻ em không đủ cân nặng cần thiết thì nó không bung túi khí đâu vì nguy hiểm cho trẻ em), em gà nên hóng các bác giải thích tiếp....PHONG NGUYEN nói:HappyGuyReincarnated nói:Nhiều bác vẫn gà mờ nhỉ. Mấy giờ rồi mà vẫn còn phán không thắt dây an tòan thì túi khí không bung. Chả trách Toy nó thuốc dân ta dễ thế
Xe đang đậu lấy búa ra khỏ cái cảm biến thử coi nổ không ta
Cái này sao ta? Sao em gà quá. Cứ nghỉ có tai nạn thì nó bung chứ đâu có liên quan gì tới cái này.INV_Vu90 nói:em cũng đồng quan điểm đóv_lexus nói:<span style=""color: #ff0000;"">Kp thắt dây an toàn thì túi khí không thể bung được bác ạ </span>
INV_Vu90 nói:cho em hỏi ngu 1 chút nếu xe lật ngang mà phần đầu còn nguyên vẹn thế kia thì bung làm sao và nếu phần đầu còn nguyên như vậy mà bung mới là có vấn đề đó thêm 1 câu hỏi ngu thứ 2 mong các bác ném đá nhẹ nếu ngồi trên xe ko seatbelt thì cái túi khí bung ra liệu có an toàn ko thứ 3 là tại sao có nhiều xe ko có túi khí vẫn bán ầm ầm thế kia ? Xảy ra tai nạn thì phải xem lại bản thân mình trước đã .
Hay em quá gà rồi!??