- Chạy gia đình 100%: Custin
- Chạy gia đình 50% + dịch vụ 50%: Innova
- Chạy dịch vụ 100%: Innova
- Chạy gia đình 50% + dịch vụ 50%: Innova
- Chạy dịch vụ 100%: Innova
Giữa 2 chiếc này mà đã dính thêm chữ dịch vụ vào thì In cross thẳng tiến thôi bác, ko cần nghĩ nhiều mà làm gì .
Kutin option, tiện nghi nhiều hơn, tính hưởng thụ cao hơn nhưng chạy dịch vụ thì nhưng thứ này ko cần thiết lắm, chỉ cần lành, bền bỉ và tiết kiệm (nếu có) là đủ, mà những thứ này thì In cross nói riêng và Toy nói chung có thừa.
Kutin option, tiện nghi nhiều hơn, tính hưởng thụ cao hơn nhưng chạy dịch vụ thì nhưng thứ này ko cần thiết lắm, chỉ cần lành, bền bỉ và tiết kiệm (nếu có) là đủ, mà những thứ này thì In cross nói riêng và Toy nói chung có thừa.
Chỉnh sửa cuối:
Em thích cái cửa lùa + trục cơ sở dài của custin hơn, nó phù hợp gia đình. Nội thất cross thì cũng hơn. Innova thì em cân nhắc cái máy 2.0 so với 1.5 tăng áp của Cus, bền nhưng hao xăng hơn. Innova thì có thể nói là lành và dễ bảo dưỡngGiữa 2 chiếc này mà đã dính thêm chữ dịch vụ vào thì In cross thẳng tiến thôi bác, ko cần nghĩ nhiều mà làm gì .
Kutin option, tiện nghi nhiều hơn, tính hưởng thụ cao hơn nhưng chạy dịch vụ thì nhưng thứ này ko cần thiết lắm, chỉ cần lành, bền bỉ và tiết kiệm (nếu có) là đủ, mà những thứ này thì In cross nói riêng và Toy nói chung có thừa.
dịch vụ thì xe nhật cho lành, nếu chạy mt thì hàn cũng đc, thấy hộp số mt hàn cũng ổn, AT thì xui rủi lắm
Xe đc dịch vụ chọn nhiều thì tôi nghĩ là xe tốt, lành. Tôi ko hiểu tại sao gia đình thì phải Custin, trong khi cửa lùa nó gần gũi với cá mập dịch vụ hơn?- Chạy gia đình 100%: Custin
- Chạy gia đình 50% + dịch vụ 50%: Innova
- Chạy dịch vụ 100%: Innova
Ai lại bỏ con xe Toyota hàng Nhật quá ngon giá tốt đi lấy vỏ Hàn ruột Tàu