Giờ mà còn đi hỏi mấy câu thừa thải này, có ai đời đi chọn con Hyundai mác tàu lắp ráp Việt Nam thay vì con Innova Nhật Bản nhập khẩu không? Thế cũng hỏi
Hyundai custin lắp ráp trong nước bạn tôi ơi chứ đâu ra mà nhậpchênh đến 40 củ khoai và cả 2 đều là xe nhập nên ko có 50% PTB đâu nhé. Vì vậy nghiêng về Ỉn nếu lấy bản base cho lành, xem thực tế thấy rất ok nhé. Máy N/A thì lành rồi
Cu tí được giảm 50% trước bạ còn bản Ỉn nhập Indo đâu được giảm đâu bác. chưa kể kèm lạc nữa. Thằng cu tí 2.0 đang khan hàng sale bữa e hỏi nó báo 20tr lạc.khoan nói về trang bị
40 củ chênh lệch để đổ xăng đi mút mùa
Trên quan điểm anti Fan Toy thì e vote Custin. Còn về lý trí thì như cái bác ở trên, dịch vụ 100% innova. Còn gia đình thì Custin a nhé. Chúc a có 1 lựa chọn hoàn hảo
Làm con Mer cũ cho sang, hơi đâu mua mấy xe lai này
A này chắc ko có chút kỹ thuật nào, tư vấn như mấy bà bán cá ngoài chợTrên quan điểm anti Fan Toy thì e vote Custin. Còn về lý trí thì như cái bác ở trên, dịch vụ 100% innova. Còn gia đình thì Custin a nhé. Chúc a có 1 lựa chọn hoàn hảo
Cửa mở của ỉn anh có thể mở 1 ngày 50 lầnEm thích cái cửa lùa + trục cơ sở dài của custin hơn, nó phù hợp gia đình. Nội thất cross thì cũng hơn. Innova thì em cân nhắc cái máy 2.0 so với 1.5 tăng áp của Cus, bền nhưng hao xăng hơn. Innova thì có thể nói là lành và dễ bảo dưỡng
Mở liên tục trong 5 năm
Nó không hư, kéo là nó ra, đóng là nó vô.
Cửa điện của custin anh nhấn 1 ngày 50 lần ra vô chắc được 3 4 tháng là nó đi...
J/k
Đi innnova mọi người gọi bác là thằng lái xe thuê, lái xe dịch vụ,
Đi Custin mọi người gọi bác là Tài
Đi Custin mọi người gọi bác là Tài