Xe này gia đình em đang dùng máy xăng 2 cầu, thường di chuyển đi - về giửa Phú Nhuận - Gò Công 130km, Form xe cao lớn máy 3.0L nên uống hết khoảng hơn 400k tiền xăng 1 chuyến . Xe máy xăng vì là bản sport + với máy V6 nên thốc ga nghe tiếng máy rống lên rất đã (dành cho bác nào thích cảm giác rống ga), khi không thốc ga thì khá êm ái. Bản máy dầu thì em chưa đi, nhưng thấy máy dầu người ta đi hay có khói đen.
Động cơ xăng 3.0L 220hp, 280Nm, so với những dòng xe cỏ khác muốn dí là dí, muốn vượt là vượt. Hộp số AT có 5 cấp nên có rú ga khi sang số, chế độ số tay có lẫy chuyển số trên vô lăng nên khi đề pa sang số bằng lẫy rất nhanh.
Khung gầm thì cứng cáp nhưng hệ thống treo cũng cứng + mâm lớn, lốp giống flat nên khá sốc.
Không gian ghế ngồi cũng ổn, nhưng form ghế ngồi hơi đau lưng, nhét 8 người được.
Xe từ 2016 về trước không trang bị công nghệ nhiều như đời 2018. Chỉ có ABS, EB và 2 túi khí. không cruise control, ko cân bằng điện tử nên ôm cua trên 70kmh cũng hơi ngán.
Trợ lực lái dầu như bán tải nên hơi nặng tay.
Hộp số Super select gài cầu tay dùng cho trường hợp đường lún hay offroad.
Âm thanh nghe bình thường, muốn sướng thì độ dàn âm thanh.
Góc chử A hơi khuất, không có cảnh báo điểm mù, chạy phải ngó ngiêng xe máy khi rẽ.
Máy lạnh rất lạnh, có cửa gió hàng ghế 2.
Xe gia đình em ít đi nên mua từ 10/2016 đến giờ mà đi chưa được 14.000km. Mỗi lần bảo dưỡng tốn khoảng hơn 1tr gì đó. Phuộc sau có hiện tượng chảy nhớt, thợ nói còn bảo hành thay được mà em chưa thay, sau này mua mới thì giá hơn 2,5tr 1 cái.
Vài ghi nhận của em gửi bác cân nhắc.