Như vậy thì anh tài xế vẫn đúng luật chứ? Vì vẫn đang áp dụng QC41/2012 mà.
Đúng.Như vậy thì anh tài xế vẫn đúng luật chứ? Vì vẫn đang áp dụng QC41/2012 mà.
Chủ yếu xxx muốn bánh mì của cánh xe tải thôi.tuýt vô rồi thì đủ đường để nói.trừ khi xe tải mới, chở đúng tải hoặc thiếu tải thì chiến tới bến.giờ xe tải ko phải chở quá tải nữa nên đi đường e chỉ lo bóng đèn stop đèn lái thôi.vậy là tới 1/11 này thì xe tải đi trong phố yên tâm mà chạy rồi.giờ vẫn cứ né mấy cái bảng 3,5t với 2,5T đỡ lằng nhằng.ko phải vì sợ mất bánh mì hay biên bản mà mất thời gian.trong phố chạy dc có mấy tiếng mà tốn thời giờ đôi co coi như thất thu.thank bác thớt đã chia sẽ
Vậy thì thí dụ xe Em nặng 3 tấn .Trong giấy cho chở 2 tấn mà Bảng cấm 2.5 tấn thì sao các Bác chạy vô luôn không . Luật càng đặt , càng rối
Đúng rồi anh Ngọt.TỨC là cấm tải trọng cho phép(ko tính cân nặng xác xe) hả anh ntt61 ?!
Cần phân biệt rõ các loại định nghĩa và các biển báo có liên quan đến xe tải và tải trọng.
QC 41/2016 khá rõ ràng.
1. Biển P.106a là biển cấm tất cả các loại xe tải,
2. Biển P.106b là biển cấm xe tải có khối lượng chuyên chở > số ghi trên biển,
3. Biển P.106c là biển cấm xe tải chở hàng nguy hiểm.
4. Biển P.115 là biển cấm tất cả các loại xe kể cả xe thộ sơ, xe ưu tiên có tải trọng toàn bộ xe = tải trọng bản thân xe + KLCC > số ghi trên biển.( cái này thường trước mấy cây cầu để tránh sập cầu)
5. Biển P.116 là biển cấm tất cả các loại xe kể cả xe thộ sơ, xe ưu tiên có tải trọng toàn bộ xe phân bổ trên 1 trục xe > số ghi trên biển.
Chỉnh sửa cuối: