Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Khi nào bác muốn qua đường, hay quay đầu xe bác sẽ hiểu sao làm con lươn kiểu đó.
Thật ra con lươn như vậy cũng có cái lợi, cái thiếu sót ở đây là không có biển báo và đèn tín hiệu thôi.
Mình cũng nghĩ như bác.

Chỗ này phải có đèn chiếu sáng và biển báo để mọi người thấy từ xa.

Tuy nhiên người cầm lái trên đường thì thấy vậy, anh chánh ngồi phòng máy lạnh có thấy được hay không là chuyện khác.
 
28/3/13
2.338
1.769
113
Khi nào bác muốn qua đường, hay quay đầu xe bác sẽ hiểu sao làm con lươn kiểu đó.
Thật ra con lươn như vậy cũng có cái lợi, cái thiếu sót ở đây là không có biển báo và đèn tín hiệu thôi.
:3dup:....................Nhưng không BB và đèn tín hiệu chẳng khác nào đặt bẩy để giết người
 
Hạng B2
27/6/06
179
87
28
:3dup:....................Nhưng không BB và đèn tín hiệu chẳng khác nào đặt bẩy để giết người

Bác nói cũng đúng.
Nhưng vời điều kiện chạy xe bình thường, không có xe tải phía trước làm khuất tầm nhìn thì vẫn quan sát được, vẫn thấy con lươn, và cột biển báo ngay đầu con lươn.
Vụ này xảy ra lúc rạng sáng, nên có rất nhiều nguyên nhân và chúng ta không đoán được là tại sao ( thiếu quan sát do sương mù, buồn ngủ, hay bác tài còn mới chưa quen đường này...)
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Lại mấy thằng công chánh.... sole mà he thông báo không rõ rang.
 
Hạng B2
27/6/06
179
87
28
Em thấy mấy bác cứ cho rằng tại con lươn so le, mấy bác nhìn tại hai đầu con lươn ngay khúc đó thì thấy nó so le, chứ nhìn suốt chiều dài con lươn thì nó không có so le đâu, người ta làm như vậy để mấy bác có chổ quay đầu mà không làm cản trở xe phía sau. Còn nếu làm con lươn như vậy là sai thì chắc tai nạn đã xảy ra rất nhiều do con lươn rồi. Ở trong trung tâm, con lươn ( dãy phân cách) có so le đâu, mà leo lên đó còn nhiều hơn là con lươn này nửa àh.
Do đó theo em không thể đổ lổi phần lớn do con lươn được.