- Chúc mọi người bình an, có một điều em thắc mắc, không biết túi khí xe Toy đó có bung không ta....
Lần đầu khuya ôm xe chạy về MT đến mấy cái khúc lệch pha này em xanh ca mặt vì tự nhiên em thấy xe mình đấu đầu trực diện xe ngược chiều, nói thiệt lúc đó muốn teo hết cặp bi hehe,.. giờ wen rui mà đôi lúc lơ đênh vẫn thấy ớn
Chưa đủ lực nhá bác, bao giờ két nước vào tới kính lái thì cảm biến va chạm sẽ hoạt động, air bag sẽ nổ- Chúc mọi người bình an, có một điều em thắc mắc, không biết túi khí xe Toy đó có bung không ta....
Mịa, ăn của dân bao nhiêu tiền mà cả cái biển báo cũng ko có, lắp miếng phản quan cũng ko?!!! Bực mình
Đồng ý với bác.Em thấy mấy bác cứ cho rằng tại con lươn so le, mấy bác nhìn tại hai đầu con lươn ngay khúc đó thì thấy nó so le, chứ nhìn suốt chiều dài con lươn thì nó không có so le đâu, người ta làm như vậy để mấy bác có chổ quay đầu mà không làm cản trở xe phía sau. Còn nếu làm con lươn như vậy là sai thì chắc tai nạn đã xảy ra rất nhiều do con lươn rồi. Ở trong trung tâm, con lươn ( dãy phân cách) có so le đâu, mà leo lên đó còn nhiều hơn là con lươn này nửa àh.
Do đó theo em không thể đổ lổi phần lớn do con lươn được.
Nhìn kỹ suốt chiều dài con lươn thì có vẻ không so le, chỗ rẽ đó người ta đã thu hẹp con lươn cho xe dừng chờ rẽ trái/quay đầu.
Dải bê tông kia cũng không cần thiết nếu không nói là có thể gây nguy hiểm nếu tài xế cứ thích ôm sát bên trái.