Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
đường miên tây là nhiều vụ này nhất,
con lươn mà to nhỏ lẫn lộn, đang nhỏ lại to, nhiều khi còn lệch hẳn qua một bên,
nhiều khi con lươn thấp tài xế xữ lý đâu có kịp,đường thì lại không có đèn,nguy hiểm cực kỳ,
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
- Chúc mọi người bình an, có một điều em thắc mắc, không biết túi khí xe Toy đó có bung không ta....
 
Tập Lái
21/4/14
39
49
18
Lần đầu khuya ôm xe chạy về MT đến mấy cái khúc lệch pha này em xanh ca mặt vì tự nhiên em thấy xe mình đấu đầu trực diện xe ngược chiều, nói thiệt lúc đó muốn teo hết cặp bi hehe,.. giờ wen rui mà đôi lúc lơ đênh vẫn thấy ớn
 
  • Like
Reactions: bình hairsalon
Hạng D
7/6/11
1.322
513
113
42
Iem nghĩ vấn đề nằm ở tài chứ không phải đường, vì từ khi khúc này làm xong, đây là tai nạn đầu tiên liên quan đến con lươn kiểu này.
 
Hạng B2
10/10/08
305
75
28
41
Tp HCM
facebook.com
Mịa, ăn của dân bao nhiêu tiền mà cả cái biển báo cũng ko có, lắp miếng phản quan cũng ko?!!! Bực mình
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Mấy cái thằng thiết kế ngu quá, tạo sẵn cái bẫy chết người. Bác nào xui xẻo chỉ vài giây lơ đãng thiếu tập trung là tèo ngay.
 
Hạng D
10/9/08
2.893
6.212
113
Em thấy mấy bác cứ cho rằng tại con lươn so le, mấy bác nhìn tại hai đầu con lươn ngay khúc đó thì thấy nó so le, chứ nhìn suốt chiều dài con lươn thì nó không có so le đâu, người ta làm như vậy để mấy bác có chổ quay đầu mà không làm cản trở xe phía sau. Còn nếu làm con lươn như vậy là sai thì chắc tai nạn đã xảy ra rất nhiều do con lươn rồi. Ở trong trung tâm, con lươn ( dãy phân cách) có so le đâu, mà leo lên đó còn nhiều hơn là con lươn này nửa àh.
Do đó theo em không thể đổ lổi phần lớn do con lươn được.
Đồng ý với bác.
Nhìn kỹ suốt chiều dài con lươn thì có vẻ không so le, chỗ rẽ đó người ta đã thu hẹp con lươn cho xe dừng chờ rẽ trái/quay đầu.
Dải bê tông kia cũng không cần thiết nếu không nói là có thể gây nguy hiểm nếu tài xế cứ thích ôm sát bên trái.
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt