RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Oài, các cụ tòn chơi Fi Ác đời mới, vợ 2 em Tempra thui ah, e cưỡi nàng đã gần 1.5 năm nay, kinh nghiệm e có ối...mà vẫn còn phải học hỏi thêm nữa...
thời buổi này...ko còn ai đi xe cổ Tempra rồi sao?
Oài, các cụ tòn chơi Fi Ác đời mới, vợ 2 em Tempra thui ah, e cưỡi nàng đã gần 1.5 năm nay, kinh nghiệm e có ối...mà vẫn còn phải học hỏi thêm nữa...
thời buổi này...ko còn ai đi xe cổ Tempra rồi sao?
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Em vẫn thấy xe Tempra đi ngoài đường, mà xe cổ mới có "giá trị" bác ơi
shipping nói:Oài, các cụ tòn chơi Fi Ác đời mới, vợ 2 em Tempra thui ah, e cưỡi nàng đã gần 1.5 năm nay, kinh nghiệm e có ối...mà vẫn còn phải học hỏi thêm nữa...
thời buổi này...ko còn ai đi xe cổ Tempra rồi sao?
Em vẫn thấy xe Tempra đi ngoài đường, mà xe cổ mới có "giá trị" bác ơi
RE: Khắc phục côn albea
Nếu côn có hiện tượng bất thường các bạn cứ vào gara tháo côn bảo dưỡng bình thương nó cũng giống như những bầu côn khác có xylanh cup pen ,thường là hư cuppen thì thay ngoài chợ bán đũ cả , còn trái pittong thì khó hư hơn , vừa rồi xe mìng bị mất côn do bầu con bị bó , tháo ra làm vệ sinh do cuppen khg hư nên khg thay,bầu côn xe fiat này chỉ có cái khó không có núm xả e , vì vậy nhiều thợ không biết cách lắp sẽ khg được , các bạn cứ nói thợ lắp bình thường từ bầu nhỏ đến bầu cái cứ đổ dầu thắng đầy vào bầu cái trước khi lắp pittong , sau đó dùng pittong đẩy mạnh vào thì nó sẽ đẩy dầu thắng nguợc lên trên bình và cú thế gắn vào
Nếu côn có hiện tượng bất thường các bạn cứ vào gara tháo côn bảo dưỡng bình thương nó cũng giống như những bầu côn khác có xylanh cup pen ,thường là hư cuppen thì thay ngoài chợ bán đũ cả , còn trái pittong thì khó hư hơn , vừa rồi xe mìng bị mất côn do bầu con bị bó , tháo ra làm vệ sinh do cuppen khg hư nên khg thay,bầu côn xe fiat này chỉ có cái khó không có núm xả e , vì vậy nhiều thợ không biết cách lắp sẽ khg được , các bạn cứ nói thợ lắp bình thường từ bầu nhỏ đến bầu cái cứ đổ dầu thắng đầy vào bầu cái trước khi lắp pittong , sau đó dùng pittong đẩy mạnh vào thì nó sẽ đẩy dầu thắng nguợc lên trên bình và cú thế gắn vào
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Bác đẩy cái ghế phụ phía trước về sau hết cỡ, sau đó thò đầu vào dưới cái hốc để đồ, bác nhìn vào phía chính giữa taplo sẽ thấy có 2 con vít nhỏ 1 con trên, 1 con dưới, bác tháo vít ra, tháo cái nắp đậy và dùng tovít nâng nhẹ để kéo cái tấm lọc ra, nó bằng giấy như là cái lọc gió động cơ ấy, xịt sạch đi rồi lắp lại thôi, đơn giản mà
haoquang nói:Bác a!
Cho em hỏi chút? Sao em tim mai ma khong thay cai loc dieu hoa vay?
bác noi lai giup em dc khong a?
Bác đẩy cái ghế phụ phía trước về sau hết cỡ, sau đó thò đầu vào dưới cái hốc để đồ, bác nhìn vào phía chính giữa taplo sẽ thấy có 2 con vít nhỏ 1 con trên, 1 con dưới, bác tháo vít ra, tháo cái nắp đậy và dùng tovít nâng nhẹ để kéo cái tấm lọc ra, nó bằng giấy như là cái lọc gió động cơ ấy, xịt sạch đi rồi lắp lại thôi, đơn giản mà
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá)
Sao cái lọc của siena nhà e nó bằng nhựa như máy lạnh nhà mình mà bác? Nhưng đúng là e cũng kg tự tháo ra làm vệ sinh được, mấy chú gara ngoài thì tháo ra rồi kg gắn vào được ( phải gỡ luôn tablo thì mới gắn được) nhưng e vào Mekông thì các chú trong ấy xử lý được hết, kg cần tháo tablo.
Turbo nói:haoquang nói:Bác a!
Cho em hỏi chút? Sao em tim mai ma khong thay cai loc dieu hoa vay?
bác noi lai giup em dc khong a?
Bác đẩy cái ghế phụ phía trước về sau hết cỡ, sau đó thò đầu vào dưới cái hốc để đồ, bác nhìn vào phía chính giữa taplo sẽ thấy có 2 con vít nhỏ 1 con trên, 1 con dưới, bác tháo vít ra, tháo cái nắp đậy và dùng tovít nâng nhẹ để kéo cái tấm lọc ra, nó bằng giấy như là cái lọc gió động cơ ấy, xịt sạch đi rồi lắp lại thôi, đơn giản mà
Sao cái lọc của siena nhà e nó bằng nhựa như máy lạnh nhà mình mà bác? Nhưng đúng là e cũng kg tự tháo ra làm vệ sinh được, mấy chú gara ngoài thì tháo ra rồi kg gắn vào được ( phải gỡ luôn tablo thì mới gắn được) nhưng e vào Mekông thì các chú trong ấy xử lý được hết, kg cần tháo tablo.
RE: CÁC BÊNH LẶT VẶT VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG FIAT HÀNG NGÀY (tất tần tật nhá, kể cả bệnh của người l
Ngoài ra em thấy Siena còn 2 con ốc "xả gió" khi thay nước nữa các bác . Xe em hôm rồi bị xì một con nên dùng "bê tông" keo dán sắt và cát để bịt kín lại .
rubyanh nói:Thay nước làm mát máy :
Ở đó, em thấy anh KT thay nước làm mát cho xe bằng cách rút ống nhỏ phía trên của bình nước phụ, nổ máy cho nước chảy ra ngoài và châm thêm, tới khi nào nước chảy sạch thì thôi, nhưng thấy rất lâu mà không sạch, em có nói cách thay nước cho mấy anh KT ở Mekong nghe thì họ nói cách em quá kỹ luôn , nhưng em thấy đơn giản - nhanh và sạch, em post lên để các bác tham khảo nha.
Mua 1 chai Freezetone 3.79l (màu hồng): 75.000đ.
2 chai Aquafina mỗi chai 1.5l : 12.000đ
Đầu tiên mở nắp bình nước làm mát và ốc nhựa (2 vòng tròn đỏ trong hình), lấy vòi nước máy bơm vào bình nước làm mát, đến khi nào thấy nước ở chỗ ốc nhựa chảy ra trong là được. Sau đó đổ 2 chai Aquafina vào bình để làm sạch nước máy, cuối cùng đổ chai Freezetone vào, đến khi thấy nước màu hồng chảy ra từ ốc nhựa (đổ gần hết bình Freezetone) cứ để nước chảy và căn, khi nào nước hồng nằm đúng vạch Max bình nước phụ thì xoáy ốc nhựa lại, bật máy nổ có máy lạnh khoảng 1p - 2p để nước bình nước phụ dâng lên, sau đó đóng nắp bình nước phụ lại. Tất cả công đoạn chỉ khoảng 15p.
Ngoài ra em thấy Siena còn 2 con ốc "xả gió" khi thay nước nữa các bác . Xe em hôm rồi bị xì một con nên dùng "bê tông" keo dán sắt và cát để bịt kín lại .