Bugi bác cũng nên kiểm tra lại, nếu mòn quá thì thayvoduychau nói:thanks bác đã tư vấn, em lại nghĩ là bugi mới cần phải thay chứ ạh? vì lọc gió em đã xịt khí nén cho nó rùi, vàng ươm như mới luôn
vít điều chỉnh bướm ga em đoán là con ốc chặn góc mở tối thiểu của bướm ga phải ko bác? nó có bulông siết cứng tại 1 vị trí rùi, trước đây nó vẫn như thế mà xe vẫn không chết máy khi chạy cầm chừng.
Lọc gió bác xịt khí nén thế chứ cũng không bằng mới đâu, chạy 23K km rồi thì bác tiếc làm gì cái lọc gió
Vi1t điều chỉnh bướm ga đúng là như bác mô tả. Bác nới đai ốc hãm và chỉnh tí cho bướm ga mở lớn hơn tí xíu thôi rồi siết đai ốc hãm lại. Bác nói trước đây không bị vì trước đây lọc gió chưa nghẹt, đầu phun xăng chưa bít nên không thiếu. Nếu bác có thể đưa mọi thứ về như ban đầu thì không cần phải chỉnh vít bướm ga. Nhân tiên bác nên kiểm tra lại đầu phun xăng luôn.