Mình thấy đâu có chổ nào trong 2 chổ gạch đít để bác khẳng định là phải cắm ở đường 1 chiều?Từ mấy cái em gạch đít dưới đây khẳng định: biển 102 cắm trên đường 1 chiều.
Còn hình em up là đường đôi
Nào giờ nhìn quen nên tưởng rằng đúng thôi chứ theo QC41 thì hong có đúng
Mình thấy đâu có chổ nào trong 2 chổ gạch đít để bác khẳng định là phải cắm ở đường 1 chiều?
Vậy theo anh nó cắm ở đâu cũng được?
Vậy cái b) ... cắm biển 407a ...
là sao?
OK, có lý, nhưng như vậy thì đường đôi theo bác phải cắm biển này như thế nào?Vậy theo anh nó cắm ở đâu cũng được?
Vậy cái b) ... cắm biển 407a ...
là sao?
Có biển đường đôi mà anhOK, có lý, nhưng như vậy thì đường đôi theo bác phải cắm biển này như thế nào?
Dĩ nhiên cắm trước khi vào đường đôi.
ở những khoảng hở con lươn thì biển nhắc lại - QC41 có nói về cắm biển nhắc lại đó anh
Theo em, chỉ cần đặt biển 302a là đủ.Từ mấy cái em gạch đít dưới đây khẳng định: biển 102 cắm trên đường 1 chiều.
Còn hình em up là đường đôi
Nào giờ nhìn quen nên tưởng rằng đúng thôi chứ theo QC41 thì hong có đúng
Cũng có thể, nhưng chưa thỏa đáng lắm khi coi "giải phân cách cứng" là "chướng ngại vật" .Theo em, chỉ cần đặt biển 302a là đủ.
Có biển đường đôi mà anh
Dĩ nhiên cắm trước khi vào đường đôi.
ở những khoảng hở con lươn thì biển nhắc lại - QC41 có nói về cắm biển nhắc lại đó anh
Biển 235 này chỉ là biển báo nguy hiểm, không mạnh bằng biển hiệu lệnh hoặc biển cấm, nên mình nghĩ cắm biển 102 này tại đường đôi cũng hợp lý, chỉ cần thay đổi chút trong QC.
a. Để báo đường cấm hoặc phần đường cấm tất cả các loại xe cơ giới đi vào theo chiều đặt biển..
Delete luôn phần b. hoặc thêm
b. Đối với đường một chiều....