Hạng B2
26/6/12
482
54
43
Hóc Môn, TPHCM
tuantt nói:
Kiểu này muốn thoát khi vượt trái là đạp lún cán ;-)
E cũng vậy, e quan niệm mỗi lần vượt là mỗi lận mạo hiểm, nên khi vượt e thường để ý quan sát kỹ, khi có thể vượt dứt khoát, nhanh chóng và ... không màn hao xăng :D!
Có lần e gặp trường hợp 2 bác tài "ghét" nhau hay sao, ông nay xe sau vượt lên - Ông B. Ông kia - Ông A - cho vượt lên gần song song xe, xong ông A nhấn ga, ông B cũng không chịu thua nhấn ga đua theo (thành ra 2 xe đọ nhau xem xe ai mạnh :D ) mà đường chỉ có 2 làn xe chạy thôi, e sợ không dám đu theo! cho tụi bây chơi j` chơi...:D
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
phucminh nói:
Các Bro ơi, khi vượt xe tải, xe con nên làm như thế nào là an toàn tối ưu nhỉ?

Chờ nó nhường lane, tấp lề rồi hãy vượt cho tối ưu.

Chờ nhường lane, tấp lề, dừng lại thì tối ưu hơn nữa ạ
 
Hạng D
7/6/11
1.322
513
113
42
phantan nói:
trungctu nói:
Khi vượt xe (ở đường cho 7 chỗ và xe tải chạy chung), em thường trả về một số, lùi xe khoảng 20m, mở nhan, đá pha, thấy an toàn thì vọt, tốc độ ít nhất cũng gấp 1.5 lần.

Nếu xe tải chạy 80 thì khỏi vượt, chạy phía sau, giữa khoảng cách cỡ 40m là phẻ vì có xe dọn đường.
<span style=""color: #0000ff;"">Chở hàng lậu nó cũng không chạy tới đó</span>, còn chạy đúng luật thì nó hông có đường, xe 15 tấn, nó cõng trên lưng 50 tấn...lết thì có.:D
Tùy thực tế mà vượt, và chỉ vượt khi biết chắc an toàn. Chán nhất là cùng lên đèo với xe tải...

QL1A, đoạn Cần Thơ - Vĩnh Long, 2h sáng, em đạp 100 mà bị anh 15 tấn qua một cái vèo.

Bro thử chạy từ 1h - 4h sáng đi, có khi còn theo không kịp mấy ảnh nữa kìa.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Chiều nay em chạy trên cao tốc chiều từ sg về ct, em đang chạy >110 ở lane 100 tự nhiên nghe rầm rầm ngó qua lane 80 có ông tải hyundai 25 tấn đang chạy gần như song song mà khúc đó lane 80 đang có mấy ổ gà do đường đang vá..nói thiệt chứ em tý són đái