Hạng B1
24/4/17
53
14
8
sao đảm bảo việc này không tuồng?
Đó là chiến lược của mấy ảnh hết
Tuồng gì bác? Người ta đi thi có đo đạc chứng nhận đàng hoàng. Cũng không ít hãng xe tổ chức thi lái so nhiên liệu rồi. Các bác nói về kỹ năng lái, về xe còn được chứ "tuồng" em coi bộ hơi quá.
 
Hạng B2
11/6/15
305
70
28
30
sao đảm bảo việc này không tuồng?
Đó là chiến lược của mấy ảnh hết
Bác buồn cười, bác thớt này chia sẻ cho các anh em vui. Vậy mà bác bảo tuồng làm mất quan điểm quá đi.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Còn một sơ hở nhỏ là 4 cửa gió chưa niêm phong. Nếu đóng 3 4 cửa này thì gió bị chặn, mất mát do lạnh giảm đi.
Mặc khác, ở Miền Bắc lạnh hơn miền nam nên tiêu thụ thông thường sẽ giảm 0.5 1 lít.
Trên Mit có một Bác lái Grandis mà chỉ 7.5 lít đường Miền tây. Bác ấy cũng có MR, nếu lái chắc thắng.
Theo mình nên chạy 3 miền, sau đó bay ra Bắc tổ chức chung kết cho vài bác thắng chặng, như thế tạo tiếng vang và chính xác hơn.
 
Hạng B2
13/8/15
217
35
38
Em cũng muốn học hỏi bí kíp. Các bác có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo cho e với.​
Các bác đi nhẹ nhàng, không đi nhanh, phanh gấp, tránh ổ voi, ổ gà ra. Hạn chế phanh tối đa à vọt lớn. Em suy nghĩ đơn thuần đi thi cũng như đi thường thế thôi.
 
  • Like
Reactions: foreveryoung123
Hạng B2
13/8/15
217
35
38
Còn một sơ hở nhỏ là 4 cửa gió chưa niêm phong. Nếu đóng 3 4 cửa này thì gió bị chặn, mất mát do lạnh giảm đi.
Mặc khác, ở Miền Bắc lạnh hơn miền nam nên tiêu thụ thông thường sẽ giảm 0.5 1 lít.
Trên Mit có một Bác lái Grandis mà chỉ 7.5 lít đường Miền tây. Bác ấy cũng có MR, nếu lái chắc thắng.
Theo mình nên chạy 3 miền, sau đó bay ra Bắc tổ chức chung kết cho vài bác thắng chặng, như thế tạo tiếng vang và chính xác hơn.
Bác biết rõ nhỉ. :D
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em cũng muốn học hỏi bí kíp. Các bác có kinh nghiệm vụ này chỉ giáo cho e với.​
sư huynh Mitsu nói chạy đều giữ khoảng cách khá khá với xe trước để không giảm tốc tăng tốc thường xuyên, giữ xe luôn di chuyển tránh dừng.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: foreveryoung123