Mấy bác tài già có nói xuống dốc chạy mo để lợi xăng (dĩ nhiên là dốc ngắn, an toàn và xe số sàn) là đúng không các bác? Em thấy nghi nghi.
Vụ nàm hao để tiết kiệm xăng á bác.Em mới tham gia. Các bác cho em hỏi vụ gì đây ạ?
Mẹo là đổ đầy xăng lúc trời mát chạy cao tốc trời nắng, chạy không thốc ga bất ngờ, chủ yếu dựa trớn xe, hết cao tốc tấp vào đổ xăng ngay lúc đang nắng nóng, các bác sẽ ngạc nhiên vì thấy hao rất ít.
Cái này em thử rồi, Spark đi cao tốc Nội bài -Lào Cai, đến đường rẽ đi Bắc Hà tấp vào đổ xăng Petro, 240 km hết có 8,3 lít.
Cái này em thử rồi, Spark đi cao tốc Nội bài -Lào Cai, đến đường rẽ đi Bắc Hà tấp vào đổ xăng Petro, 240 km hết có 8,3 lít.
Em góp vui tí. Em có theo dõi mấy bác đi thi được phổ biến cụ tỉ thế này. Khi khởi động và chuẩn bị đạp ga tăng tốc thì chỉ nên đạp nhẹ chân ga 1/4 hoặc tối đa đến 1/3 hành trình. Chú ý nghe tiếng động cơ chạy, động cơ kêu càng to tức là càng tốn xăng. Tốc độ động cơ không nên vượt qua 2000 vòng/phút.
Trong phố, lái tầm 50-60km/h, vòng tua 1500 là đủ.
Đi cao tốc, tốc độ 80-100 km/h, vòng tua máy tầm 2000 vòng/phút là đủ.
Nghe nó hơi máy móc các bác nhỉ. Túm lại, động cơ nhỏ thì cũng tiết kiệm xăng ít nhiều, 1 phần thì do tay lái các bác đánh lái thế nào nữa.
Trong phố, lái tầm 50-60km/h, vòng tua 1500 là đủ.
Đi cao tốc, tốc độ 80-100 km/h, vòng tua máy tầm 2000 vòng/phút là đủ.
Nghe nó hơi máy móc các bác nhỉ. Túm lại, động cơ nhỏ thì cũng tiết kiệm xăng ít nhiều, 1 phần thì do tay lái các bác đánh lái thế nào nữa.
Em đi đường thấy ít xe Mitsubishi lắm. Nếu Mitsu chạy quảng cáo và PR, clip giới thiệu về các em xe nhiều hơn để bà con còn biết đường tham khảo và mua chứ nhỉ.
Em có đọc qua thông số kỹ thuật và mấy bài review của các bác thấy em này vừa tầm tiền cho nhưng ai đủ ăn đủ tiêu, có ít tiết kiệm đấy chứ ạ. Hy vọng các bác bên Mitsu chia sẻ thêm nhiều thông tin cho anh em.
Em có đọc qua thông số kỹ thuật và mấy bài review của các bác thấy em này vừa tầm tiền cho nhưng ai đủ ăn đủ tiêu, có ít tiết kiệm đấy chứ ạ. Hy vọng các bác bên Mitsu chia sẻ thêm nhiều thông tin cho anh em.
Bác ở khu vực nào? Trong Sài Gòn mấy anh uber lái Attrage nhiều mà bác.Em đi đường thấy ít xe Mitsubishi lắm. Nếu Mitsu chạy quảng cáo và PR, clip giới thiệu về các em xe nhiều hơn để bà con còn biết đường tham khảo và mua chứ nhỉ.
Em có đọc qua thông số kỹ thuật và mấy bài review của các bác thấy em này vừa tầm tiền cho nhưng ai đủ ăn đủ tiêu, có ít tiết kiệm đấy chứ ạ. Hy vọng các bác bên Mitsu chia sẻ thêm nhiều thông tin cho anh em.
Ha ha, lấy tài nữ ra quảng cáo để mấy anh tài nam ganh tị tí thôi đó mà.
Mit dạo này cũng lấy lại thị phần hơn ngày xưa, học theo Toy lấy "ít hao xăng" để đánh vào tâm lý người dùng. Đồng thời xóa bó cái Dớp "Hao xăng" do Jolie, Pajero, và Zinger gây ra.
Máy móc MIT cũng ok, chì có điều chưa bằng Toy được
Chị ấy chạy 3.9 l/100km là ok thôi, ai tin thì mua MÍT hai không tin thì thôi. Còn đó cũng là hình thức quảng cáo khá hay mà các hãng đều đã làm.
Mit dạo này cũng lấy lại thị phần hơn ngày xưa, học theo Toy lấy "ít hao xăng" để đánh vào tâm lý người dùng. Đồng thời xóa bó cái Dớp "Hao xăng" do Jolie, Pajero, và Zinger gây ra.
Máy móc MIT cũng ok, chì có điều chưa bằng Toy được
Chị ấy chạy 3.9 l/100km là ok thôi, ai tin thì mua MÍT hai không tin thì thôi. Còn đó cũng là hình thức quảng cáo khá hay mà các hãng đều đã làm.