theo em nạn kẹt xe ỡ thành phố hcm ko phãi do những chiếc xe ô tư nhân gây ra mà chũ yếu là do lượng xe máy quá nhiều . và mấy anh xe buýt ông trời con. ở thành phố có nhiều chổ đường chật hẹp chiếc xe buýt chạy hết chổ các bác có thấy ko .em nghĩ nếu phương án này thành hiên thực thì coi như là nắm kẽ có tóc thôi
Re:Các chủ xe sẽ làm gì nếu áp dụng biển số chẵn lẽ theo ngày chẵn lẽ tại Tp.HCM
Thêm một ý kiến để các bác ở trên ..tối cao (tức càng cao càng ...tối) tham khảo nè : http://tuanvietnam.vietna...su-phien-ha-bat-thuong
Thêm một ý kiến để các bác ở trên ..tối cao (tức càng cao càng ...tối) tham khảo nè : http://tuanvietnam.vietna...su-phien-ha-bat-thuong
Re:Các chủ xe sẽ làm gì nếu áp dụng biển số chẵn lẽ theo ngày chẵn lẽ tại Tp.HCM
Theo em là nên cấm xe máy chứ không phải xe ô tô.Em thấy ít người bỏ phiếu cho đi xe bus nhỉ!
Nhưng nếu cho xe bus chạy trong thành phố thì kẹt xe lắm,chỉ cần 3-4 chiếc trên 1 đường là hết chỗ chạy và thứ 2 là xe máy sao lại không cấm.
Theo em là nên cấm xe máy chứ không phải xe ô tô.Em thấy ít người bỏ phiếu cho đi xe bus nhỉ!
Nhưng nếu cho xe bus chạy trong thành phố thì kẹt xe lắm,chỉ cần 3-4 chiếc trên 1 đường là hết chỗ chạy và thứ 2 là xe máy sao lại không cấm.
Re:Các chủ xe sẽ làm gì nếu áp dụng biển số chẵn lẽ theo ngày chẵn lẽ tại Tp.HCM
XE MAY,XE BUS,XE CON DONG DEU LAM KET XE,NHUNG THEO EM NGHI LA DO Y THUC THAM GIA GT KEM LA QUAN TRONG NHAT.LAM THE NAO DE NGUOI THAM GIA GT Y THUC TOT THI TINH TRANG KET XE SE CAI THIEN HON VA CO SO HA TANG PHAI TOT HON CHO DAU PHAI LO CAM XE NGAY CHAN,NGAY LE.
XE MAY,XE BUS,XE CON DONG DEU LAM KET XE,NHUNG THEO EM NGHI LA DO Y THUC THAM GIA GT KEM LA QUAN TRONG NHAT.LAM THE NAO DE NGUOI THAM GIA GT Y THUC TOT THI TINH TRANG KET XE SE CAI THIEN HON VA CO SO HA TANG PHAI TOT HON CHO DAU PHAI LO CAM XE NGAY CHAN,NGAY LE.
Re:Các chủ xe sẽ làm gì nếu áp dụng biển số chẵn lẽ theo ngày chẵn lẽ tại Tp.HCM
E đã vốt cho sd lại xe máy có sẵn cho những ngày mà V2 kg vào được nội thành... hehehe.
1/ Ý thức GT của mỗi người là quan trọng.
2/ NN phải phát triển GT công cộng hiện đại, kg phải như mô hình xe buýt bây giờ, trông nhếch nhác, gây kẹt xe, không an toàn, gây tai nạn thường xuyên, móc túi lộng hành... thê thảm quá!!! hix
Một khi mọi người đã chấp nhận GTCC HD thì tất nhiên xe máy sẽ giảm, không ai dại gì đi xe máy vừa tốn tiền xăng vừa nguy hiểm (da thịt bọc sắt mà!!!)
3/ những người đi V2 như các bác thì hầu hết là tuân thủ luật giao thông, kg ai dại gì đi đùa với mấy chú CSGT.... hehehe
phải không các bác.
Túm lại: kẹt xe là do xe máy, xe taxi, xe buýt chen lấn mà ra...
E đã vốt cho sd lại xe máy có sẵn cho những ngày mà V2 kg vào được nội thành... hehehe.
1/ Ý thức GT của mỗi người là quan trọng.
2/ NN phải phát triển GT công cộng hiện đại, kg phải như mô hình xe buýt bây giờ, trông nhếch nhác, gây kẹt xe, không an toàn, gây tai nạn thường xuyên, móc túi lộng hành... thê thảm quá!!! hix
Một khi mọi người đã chấp nhận GTCC HD thì tất nhiên xe máy sẽ giảm, không ai dại gì đi xe máy vừa tốn tiền xăng vừa nguy hiểm (da thịt bọc sắt mà!!!)

3/ những người đi V2 như các bác thì hầu hết là tuân thủ luật giao thông, kg ai dại gì đi đùa với mấy chú CSGT.... hehehe

Túm lại: kẹt xe là do xe máy, xe taxi, xe buýt chen lấn mà ra...




Em vote mua 2 xe máy mới(cộng lại cũng thành 4B): 1 biển chẵn, 1 biển lẻ.
Rèn luyện thành thói quen trước: Thứ hai, tư, sáu đi xe biển chẵn, Thứ ba, năm bảy đi xe biển lẻ. . . Bởi nếu dzụ này quyết được với 4B thì 2B cũng chạy đâu cho khỏi nắng, sớm muộn cũng rứa. Lúc đó em sắm 2 xế điếc để luyện tiếp kỹ năng chẵn lẻ tương tự.
* Bán 1 ô ộ → mua 4 xe máy, cùng lúc xuống đường chạy: cực ô nhiễm, cực nguy hiểm....rồi cực...cực....
* Buýt, taxi: Chạy ẩu, phục vụ không tốt(do quản lý và điều hành), thiếu an ninh(móc túi, lừa đảo, giật dọc, ...) → không chơi.(xin lỗi các bác tài có lương tâm và đạo đức nghề nghiệp)
Chủ nhật xách 4B chạy lòng vòng coi có hết kẹt xe hông.
Rèn luyện thành thói quen trước: Thứ hai, tư, sáu đi xe biển chẵn, Thứ ba, năm bảy đi xe biển lẻ. . . Bởi nếu dzụ này quyết được với 4B thì 2B cũng chạy đâu cho khỏi nắng, sớm muộn cũng rứa. Lúc đó em sắm 2 xế điếc để luyện tiếp kỹ năng chẵn lẻ tương tự.
* Bán 1 ô ộ → mua 4 xe máy, cùng lúc xuống đường chạy: cực ô nhiễm, cực nguy hiểm....rồi cực...cực....
* Buýt, taxi: Chạy ẩu, phục vụ không tốt(do quản lý và điều hành), thiếu an ninh(móc túi, lừa đảo, giật dọc, ...) → không chơi.(xin lỗi các bác tài có lương tâm và đạo đức nghề nghiệp)
Chủ nhật xách 4B chạy lòng vòng coi có hết kẹt xe hông.