• Total voters
    429
  • Poll closed .
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
21 trang rồi bác chủ dzụ ớn LTQ vẫn rung đùi, khà khà mình phải báo cáo lại là lượng ô tô vào nội đô giảm 50% chứ không là 40% như ban đầu (lấy xe máy + xe bus ra ngay thôi mà, hehe).
 
Hạng B1
23/6/11
65
0
0
Đi xe ô tô tới gần khu bị thu phí, gửi ô tô, xe máy, rồi đi vào bằng bus, hoặc xe ôm, taxis...lo gì
 
Hạng B1
20/6/11
64
16
8
Nếu lấy tiền thu fí này để đầu tư bus xịn đi các tuyến thì cũng đựơc. Vấn đề là 'LƯƠNG TÂM" của cái bọn này ... thu tiền về để nâng cấp đô thị hay để ăn nhậu tê tê
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
vidaloca nói:
Nếu lấy tiền thu fí này để đầu tư bus xịn đi các tuyến thì cũng đựơc. Vấn đề là 'LƯƠNG TÂM" của cái bọn này ... thu tiền về để nâng cấp đô thị hay để ăn nhậu tê tê

Bác nói quá đúng, hồi trước giờ THUẾ +PHÍ xe hơi (khoảng gần 1 triệu chiếc hay hơn gì đó của 02 TP lớn) có đủ phát triển xe bus không ta hay ăn nhậu còn không đủ thì lấy gì đầu tư.? Theo em số tiền này to lắm đấy. Bác nào đã tính phỏng thử thì cho biết nhé, mấy chục ngàn tỉ là có thể (nhưng có thể ít hơn Vinashin, hehe).
 
Tập Lái
25/7/11
38
5
8
có việc cần đi thì phải đi thôi.
đóng phí vài chục ngàn mà không bị kẹt xe thì bù lại tiền xăng, nhưng thời gian di chuyển nhanh hơn
39.gif
 
Hạng B2
7/6/08
428
102
43
43
Làm con này để đi, chỗ nào cũng tiện, leo lề, dưới đường thoải mái

703xt.jpg
 
Hạng D
16/11/09
2.032
728
113
Bác T500 ơi, sắp có công ty mới vận động đề nghị gắn thiết bị thu tiền vào xe mà bác đề xuất rồi.
Xe nào cũng dính.
 
Tập Lái
26/1/10
20
2
3
em thấy là đi tãi thì khách hàng cũng phải trả tiền mà, chỉ có đi xe đạp là tốt cho sức khẻo :)))