ông này làm nghề chính là hoạ sĩ thợ vẽ chuyên nghiệp, nghề tay trái là nhà văn chuyên viết chuyện khoa học giả tưởnghanx nói:http://tuoitre.vn/Ban-doc/456938/TPHCM-co-the-lam-tot-hon-Singapore-truoc-day.html
Các bác thấy cái ông Lâm Thiếu Quân nói có quá không?
cũng tốt bác ạ, kéo dãn dân ra, bệnh viện trường học mà good thì em chả thèm chen chân ở trong nội thành chi cho chật chội bác ạ. các nước khác nó vẫn thế, sao mà mấy xxx nhà mình k học được.DuyTrần nói:Kiểu này trong thời gian ngắn sắp tới nhà đất ngoại thành sẽ hot hơn trung tâm đây.
Em đã voted! Đi xe máy rùi - Em đọc bài báo trên VnEpx(vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/neu-thu-phi-luong-oto-vao-noi-do-tp-hcm-giam-40/) em đang ko hiểu tại sao các bác ở "trễn" đảm bảo lượng oto giảm 40% - Không thấy các bác ấy nói kết quả này từ nguồn điều tra thị trường nào!!! Không lý lấy kết quả năm 1976 cùa Sing áp cho ViệtNam mình năm 2011??? Không lý siêu thế? hehehe
p/s: Nhưng mà ngược lại em xem kết quả các bác voted ở đây thì chắc là sẽ kết quả 40% sẽ rất dễ dàng đạt được
p/s: Nhưng mà ngược lại em xem kết quả các bác voted ở đây thì chắc là sẽ kết quả 40% sẽ rất dễ dàng đạt được
Em là em thích cách nghĩ của bác
4bthang2b nói:sau 2 năm thu lại được 1200 tỷ:timhieu4b nói:Theo em thấy dự án này quá tuyệt vời đối với LTQ, vì sau 2 năm thu lại được 1200 tỷ, sau đó thì số tiền thu phí sẽ đi đâu ? Còn nếu không thu về được 1200tỷ thì LTQ sẽ nói thế nào nhỉ ? các bác nghĩ xem.
Còn em nghĩ chắ LTQ sẽ nói dự án thành công .( Vậy là dự án này sẽ ko có người nào chụi trách nhiệm về sự thành công hay không nhé )
Mục tiêu là: giảm lượng xe cá nhân vào trung tâm thành phố nhưng bài toán ban đầu đã tính đến chuyện thu hồi vốn rất nhanh. (mịa, 2 năm là thu hồi rồi, nghĩa là sẽ có rất ít người vì sợ mất phí mà không lưu thông)
Nếu lượng xe lưu thông vẫn cao sau khi thu phí: thì chúng nó lại bảo: phí 30.000 - 50.000 đ không đủ sức "răn đe" phải tăng và tăng cao hơn nữa.
chúng nó cho rằng: "bọn nhà giàu" chịu phí này nhưng có "bọn nhà giàu" nào không tính vào chi phí kinh doanh -> người cuối cùng gánh phí là ai?
Tiến sỹ "KHUẤT" nhà ta vừa có bài đả kích xe 4 bánh nữa, sao chưa thấy anh em OS nhảy vào ném đá nhỉ:
http://vnexpress.net/gl/x...-la-xe-may-gay-un-tac/
http://vnexpress.net/gl/x...-la-xe-may-gay-un-tac/
Nguyên nhân kẹt xe ở trung tâm là do cái ông Sở qui hoạch,kiến trúc,xây dựng....còn ông giao thông chỉ là phân luồng,điều tiết thôi...
- Cái ông cần lên tiếng thì im re...hic..hic
- Cái ông cần lên tiếng thì im re...hic..hic
<span style=""color: #0000ff;"">Không còn cách nào khác, phải chịu thôi. Thuế trước bạ lên 20% hay 30% thậm chí 50% vẫn có bác múc, phí ô tô vào nội ô chỉ là muỗi thôi. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Xăng những thập niên trước 10k 1 lít, giờ trên 20k 1 lít nhưng xe hơi vẫn đầy đường. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Nạn kẹt xe là vấn đề nan giải. nhiều bác thông minh chán hói tận sau gáy còn chưa giải quyết được kìa. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">Hihihi giảm phí chamsocoto 1,000 đ để phụ cho các bác tí ti phí vào nội ô OK không các bác. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Xăng những thập niên trước 10k 1 lít, giờ trên 20k 1 lít nhưng xe hơi vẫn đầy đường. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Nạn kẹt xe là vấn đề nan giải. nhiều bác thông minh chán hói tận sau gáy còn chưa giải quyết được kìa. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">Hihihi giảm phí chamsocoto 1,000 đ để phụ cho các bác tí ti phí vào nội ô OK không các bác. </span>
Last edited by a moderator: