Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ai nói xấu tui đó
Tốt hay xấu là do huy hoạch, ý thức, bảo quản...
Tốt hay xấu là do huy hoạch, ý thức, bảo quản...
Metro ở VN cũng ko ai đi đâu.
Chung cư mua để cho thuê thôi. Có đủ tiền mua ở đi nữa cũng ko mua, để tiền làm ăn, tiền lời dư trả tiền thuê. Nên CC chẳng qua là nhà chọ kao kấp hơn nhà chọ của anh Quang khô sặc thôi.
Chung cư mua để cho thuê thôi. Có đủ tiền mua ở đi nữa cũng ko mua, để tiền làm ăn, tiền lời dư trả tiền thuê. Nên CC chẳng qua là nhà chọ kao kấp hơn nhà chọ của anh Quang khô sặc thôi.
Ở châu Âu, chỉ có người nghèo, sinh viên, dân du lich đi metro nhiều, đa số đi xe hơi. Em ít thấy dân có tiền ăn mặc đẹp chui vào Metro. Dân ở gần Metro cũng đi nhưng Châu Âu nhiều cây xanh, bóng mát, khí hậu mát mẻ... đi bộ hẻm sao!
Cái này không đúng lắm đâu. Có thể người ta đều có xe hơi, nhưng người ta vẫn đi các phương tiện công cộng nhiều. Vì tính ra di chuyển bằng xe hơi khá là bất tiện nếu hệ thống giao thông công cộng đủ mạnh. Ví dụ: di chuyển bằng xe hơi phải mất công tìm chỗ đậu xe, mất tiền gửi xe, phải tập trung lái xe... Trong khi đó, một vé sử dụng cho toàn bộ các phương tiện công cộng cho nguyên một năm lại rất rẻ, tính ra chỉ khoảng 35Euro/tháng. Học sinh, sinh viên, người già được free thì không nói, người đi làm sẽ được công ty mua vé cho, người không đi làm thì cũng tự mua vì nó quá rẻ. Nói chung, số lượng người dân sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển cũng không ít và cũng không nghèo như bạn nghĩ đâu.
Quay lại chuyện Việt Nam, muốn nhiều người sử dụng phương tiện công cộng thì hệ thống giao thông công cộng phải đủ mạnh, bao phủ rộng khắp. Nếu chỉ xây được vài line chính như hiện nay thì chắc chắn số lượng sử dụng sẽ không nhiều. Không thể nào bắt người ta chỉ đi đến được đúng vài nơi, còn nếu muốn đi qua chỗ khác thì phải cuốc bộ, như vậy không tiện lợi lắm. Nhưng từ từ khi xây dựng được nhiều hơn thì số lượng người sử dụng sẽ tăng.
Còn chuyện CCCC lấy Metro ra để quảng cáo thì cũng có gì lạ đâu, cứ có cái gì hay thì đưa vào thôi. Với vài tuyến Metro như bây giờ, thì chuyện bắt các bạn đang đi ô-tô xuống sử dụng Metro là điều không tưởng. Cũng giống như chuyện quảng cáo CC nằm gần bệnh viện. Chẳng ai muốn vào bệnh viện đột xuất lúc nửa đêm mà cần CC gần bệnh viện, cả năm chỉ khám sức khoẻ tổng quát một lần là đủ. Nhưng mọi người vẫn thích cái bệnh viện nằm gần đó như một option.
chỗ mh đi làm ít thấy ai đi metro, cty trả 50pt tiền đi lại, nếu đi oto tháng đc trả trên 200e, còn đi metro dc trả nửa chắc 20e, có da màu hay dân nhập cư đi chứ tụi gốc mh thấy tụi nó toàn đi xe hơi, mấy sv mới ra trường đi làm thì cũng đi nhiều, có điều toàn thấy đi xe đạp or thue nhà gần chỗ làm, ng nghèo ( đặc biệt tụi đen ) đi nhiều ( nghèo của nc nó chứ ko nghèo so với nc mh)người đi làm sẽ được công ty mua vé cho, người không đi làm thì cũng tự mua vì nó quá rẻ. Nói chung, số lượng người dân sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển cũng không ít và cũng không nghèo như bạn nghĩ đâu.
Còn chuyện CCCC lấy Metro ra để quảng cáo thì cũng có gì lạ đâu, cứ có cái gì hay thì đưa vào thôi. Với vài tuyến Metro như bây giờ, thì chuyện bắt các bạn đang đi ô-tô xuống sử dụng Metro là điều không tưởng. Cũng giống như chuyện quảng cáo CC nằm gần bệnh viện. Chẳng ai muốn vào bệnh viện đột xuất lúc nửa đêm mà cần CC gần bệnh viện, cả năm chỉ khám sức khoẻ tổng quát một lần là đủ. Nhưng mọi người vẫn thích cái bệnh viện nằm gần đó như một option.
Mh thấy gần BV tốt hơn gần metro, kẹt xe mà xa, có khi đến BV cũng muộn ( gần cho an toàn ^^)
thuê dc bao nhiêu % tiền mua nhà hả bác, có mấy dự án e bít tiền thuê chưa đến 6% tiền mua nhà, thế bỏ ngân hàng ko phải tốt hơn hả bác, chưa kể nhà còn khấu hao theo thời gianMetro ở VN cũng ko ai đi đâu.
Chung cư mua để cho thuê thôi. Có đủ tiền mua ở đi nữa cũng ko mua, để tiền làm ăn, tiền lời dư trả tiền thuê. Nên CC chẳng qua là nhà chọ kao kấp hơn nhà chọ của anh Quang khô sặc thôi.
Thế bác bỏ NH được bao nhiêu?thuê dc bao nhiêu % tiền mua nhà hả bác, có mấy dự án e bít tiền thuê chưa đến 6% tiền mua nhà, thế bỏ ngân hàng ko phải tốt hơn hả bác, chưa kể nhà còn khấu hao theo thời gian
Like mạnh ! Cánh én chẳng làm nên mùa xuân. Để sử dung Metro đi lại hàng ngày như Sing hoặc các nước khác em đoán phải khoảng 20 năm nữa (vối đk các tuyến Metro, xe bus phải triển khai quyết liệt). Nếu mua CC hộ gần Metro Station chỉ vì điều này thì mua bây giờ là quá sớm. Hôm trước nói điều này ở thớt Mas bị ném đá tới tấpCái này không đúng lắm đâu. Có thể người ta đều có xe hơi, nhưng người ta vẫn đi các phương tiện công cộng nhiều. Vì tính ra di chuyển bằng xe hơi khá là bất tiện nếu hệ thống giao thông công cộng đủ mạnh. Ví dụ: di chuyển bằng xe hơi phải mất công tìm chỗ đậu xe, mất tiền gửi xe, phải tập trung lái xe... Trong khi đó, một vé sử dụng cho toàn bộ các phương tiện công cộng cho nguyên một năm lại rất rẻ, tính ra chỉ khoảng 35Euro/tháng. Học sinh, sinh viên, người già được free thì không nói, người đi làm sẽ được công ty mua vé cho, người không đi làm thì cũng tự mua vì nó quá rẻ. Nói chung, số lượng người dân sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển cũng không ít và cũng không nghèo như bạn nghĩ đâu.
Quay lại chuyện Việt Nam, muốn nhiều người sử dụng phương tiện công cộng thì hệ thống giao thông công cộng phải đủ mạnh, bao phủ rộng khắp. Nếu chỉ xây được vài line chính như hiện nay thì chắc chắn số lượng sử dụng sẽ không nhiều. Không thể nào bắt người ta chỉ đi đến được đúng vài nơi, còn nếu muốn đi qua chỗ khác thì phải cuốc bộ, như vậy không tiện lợi lắm. Nhưng từ từ khi xây dựng được nhiều hơn thì số lượng người sử dụng sẽ tăng.
Còn chuyện CCCC lấy Metro ra để quảng cáo thì cũng có gì lạ đâu, cứ có cái gì hay thì đưa vào thôi. Với vài tuyến Metro như bây giờ, thì chuyện bắt các bạn đang đi ô-tô xuống sử dụng Metro là điều không tưởng. Cũng giống như chuyện quảng cáo CC nằm gần bệnh viện. Chẳng ai muốn vào bệnh viện đột xuất lúc nửa đêm mà cần CC gần bệnh viện, cả năm chỉ khám sức khoẻ tổng quát một lần là đủ. Nhưng mọi người vẫn thích cái bệnh viện nằm gần đó như một option.
Lên Metro VN đảm bảo chưa đặt đít xuống ghế đã mất mẹ cái bóp =)) mua CHCC gần metro chắc là để tiện chạy bộ về méc má )
- Status
- Không mở trả lời sau này.