Bác nhìn wa Âu, Mỹ làm gì? Giấc mơ bằng Bangkok sau 5, 10 năm thì nhìn wa đó là thấy. Hệ thống BST, MRT phát triển cỡ vậy, mà toàn là dân du lịch, expat mới tới với con nít chưa lái xe đi thôi. Hỏi ông đồng nghiệp người Thái nó nói nhà nó 1 năm đi 2, 3 lần lúc hư xe mà chưa sua xong. Dĩ nhiên cũng phải hiểu là metro nó giống như option trên xe hơi. Ngay cả khi bác 0 dùng nó, thì nó cũng làm tăng giá trị cái xe. Tăng bao nhiêu so với 0 metro thì tùy người đi mua. Có người thấy quan trọng thì họ bỏ thêm 10%. Có người thấy 0 quan trọng thì 1 đồng họ cũng 0 bỏ.chỗ mh đi làm ít thấy ai đi metro, cty trả 50pt tiền đi lại, nếu đi oto tháng đc trả trên 200e, còn đi metro dc trả nửa chắc 20e, có da màu hay dân nhập cư đi chứ tụi gốc mh thấy tụi nó toàn đi xe hơi, mấy sv mới ra trường đi làm thì cũng đi nhiều, có điều toàn thấy đi xe đạp or thue nhà gần chỗ làm, ng nghèo ( đặc biệt tụi đen ) đi nhiều ( nghèo của nc nó chứ ko nghèo so với nc mh)
Mh thấy gần BV tốt hơn gần metro, kẹt xe mà xa, có khi đến BV cũng muộn ( gần cho an toàn ^^)
Còn căn hộ bây giờ, bác kiếm căn đàng hoàng thì đã hơn lãi suất ngân hàng rồi. Và mình chưa ghi nhận case nào giảm giá mà rẻ hơn giá mua cả.