Chủ đề tương tự
E hèm, thế mấy cái gọi là tăng áp hay siêu nạp gì đó là lừa đảo à
Bác nói nặng quá, chỉ là chênh lệch giữa lý thuyết và thực tế về mức giảm khí thải, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi giữ được công suất tương đương
Hoàn toàn chính xác. Động cơ tăng áp có mục đích mang hòa khí nhiều hơn vào trong buồng đốt thôi, khi đó để sinh ra công lớn thì dĩ nhiên đòi hỏi hòa khí phải nhiều. Tương tự như xe honda ta thay cốt cam độ vào khi đó cùng một dung tích xi lanh nhưng hòa khí đc hút vào nhiều hơn nên máy mạnh hơn nhưng hao xăng và động cơ mau hư. Muốn tiết kiệm hơn chúng ta chỉ hy vọng 1 ngày nào đó sẽ có nguồn nhiên liệu mới sinh công lớn hơn.
Chẳng thấy dẫn chứng gì cả, chỉ thấy mỗi mình bác chủ thớt 1 mình phán như là đại diện các hãng xe phát biểu. Liệu có tin được không đây???
Sao nghe mùi giống bác chủ thớt đang múa phụ để bán các xe không có máy tăng áp của mấy anh nhà Nhật như Toy, Nis,... quá à.
Bác chủ dự thế thì lẽ nào mấy thằng xe hãng Nhật nó ngu và chậm đến thế: các hãng xe châu Âu đã thương mại hóa động cơ có tăng áp từ lâu rồi, còn ông Honda và Toy Lé mới tung ra còn nóng sốt luôn.
Sao nghe mùi giống bác chủ thớt đang múa phụ để bán các xe không có máy tăng áp của mấy anh nhà Nhật như Toy, Nis,... quá à.
Bác chủ dự thế thì lẽ nào mấy thằng xe hãng Nhật nó ngu và chậm đến thế: các hãng xe châu Âu đã thương mại hóa động cơ có tăng áp từ lâu rồi, còn ông Honda và Toy Lé mới tung ra còn nóng sốt luôn.
Wow! Vậy mà mình lại đang mơ tưởng một ngày nào đó Ford sẽ đem động cơ Ecoboost lên xe Ranger chứ
chân ngắn chạy 2 bước bằng chân dài chạy 1 bước. nhưng khoản cách đi đc là như nhau thôi
Hix, ở VN vẫn cần động cơ tăng áp dưới 2.5L để giảm thuế mà
... Ở xứ gọi là "Thiên Đường", vấn đề khí thải đầu phải là mối bận tâm...
... Ở xứ gọi là "Thiên Đường", vấn đề khí thải đầu phải là mối bận tâm...
Tăng áp để hút nhiều không khí hơn vào trong cùng một thể tích, thì cũng cần thêm xăng để đốt --> hao xăng . Tùy cách chạy, chân to chân nhỏ nữa