Các bác cứ si nghĩ: 4 máy chạy tăng áp sinh ra 200Hp mã lực và 6 máy hút khí tự nhien sinh ra 200Hp mã lực thì thằng nào nhẹ nhàng hơn? Tất nhiên máy 6 xilanh chạy nhẹ nhàng hơn.
Nếu thấy đơn giản theo số học: 4 xi lanh thì tốn nhìu xăng hơn 6 xi lanh thì thằng sx đánh trúng tâm lý bác rồi.
Còn nếu biết để sinh công tạo ra 200Hp thì cả 4 xilanh hay 6 xilanh phụ thuộc nhiều yếu tố vẩ cơ cấu máy, bộ xả nạp, lượng nhiên liệu và khí thảy sinh ra cũng không đơn thuần tỉ lệ thuận 4 hay 6 xilanh đâu.
Túm lại: thằng sx nó mún bán cái gì thì nó có cách giai thích cái đó theo hướng tố. Miễn sao đảm bảo nguyên tắc: đúng qquy trình, không sai khoa học, khog phủ dịinh cái kia( vì bản chất mọi công nghệ đều có 2 mặt mà, nó lắy cái tốt quảng cáo, kho phủ nhận cái xấu thì nó đau có sai)
Nếu thấy đơn giản theo số học: 4 xi lanh thì tốn nhìu xăng hơn 6 xi lanh thì thằng sx đánh trúng tâm lý bác rồi.
Còn nếu biết để sinh công tạo ra 200Hp thì cả 4 xilanh hay 6 xilanh phụ thuộc nhiều yếu tố vẩ cơ cấu máy, bộ xả nạp, lượng nhiên liệu và khí thảy sinh ra cũng không đơn thuần tỉ lệ thuận 4 hay 6 xilanh đâu.
Túm lại: thằng sx nó mún bán cái gì thì nó có cách giai thích cái đó theo hướng tố. Miễn sao đảm bảo nguyên tắc: đúng qquy trình, không sai khoa học, khog phủ dịinh cái kia( vì bản chất mọi công nghệ đều có 2 mặt mà, nó lắy cái tốt quảng cáo, kho phủ nhận cái xấu thì nó đau có sai)